ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย(เอกเบส.ออยคิว.เชฟโน๊ต) No Gamer นักเเคสเกมหรือนักฆ่า..?

    ลำดับตอนที่ #21 : CH 11 (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 577
      10
      5 มี.ค. 59

    CH 11

    When the fox’s prey.

    It will not stop until the victim to predator's, it will die down ...

    ________________________________________________________

     

    ภายในห้องกว้างขนาดเท่าห้องโถงใหญ่ สถานที่ที่ประชุมกลุ่มหลักของหน่วย KILLER GM ที่ในตอนนี้มีสิ่งมีชีวิตเพียงแค่2คนที่กำลังอาศัยนั่งโซฟารับแขกในห้องนี้ คนหนึ่งที่เป็นเหมือนบอสของหน่วยกำลังนั่งไขว้ห้างดื่มกาแฟอย่างไม่ทุกข์ร้อนต่อบรรยากาศที่อีกคนกำลังส่งสายตาคาดครั้นคำตอบ

     

    “....อย่าจ้องนักสิ พี่ก็เขินเป็นน่ะ”

     

    “คุณเชฟ!! คุณให้ผมนั่งดูคุณดื่มกาแฟ4แก้วนานตั้ง10นาทีแล้วน่ะ!! เมื่อไหร่คุณจะยอมตอบคำถามผมเสียทีครับ!!!

     

     แค่เขาเอ่ยคุยกับคนตัวเล็กตรงหน้า ก็โดนคำเทศนามหาชาติตอกกลับหน้าเรียกได้ว่าวางแก้วกาแฟยกมือปิดหูไม่ทันกันเลยทีเดียว ดวงตาคมสีอ่อนตวัดมองคนตรงหน้าที่ทำหน้าหัวฟัดหัวเวี่ยงแลดูน่าเอ็นดูเหมือนเห็นเด็กที่ไม่ได้ขนมหวานอะไรยั่งงั้น เชฟยกยิ้มบางๆอย่างนึกเอ็นดูก่อนเอื้อมมือจะคว้าแก้วกาแฟดื่ม...

     

    “คุณเชฟ..”

     

    “อาๆ..ยอมก็ได้ๆ ทำตัวเป็นเด็กไปได้น่ะเราเนี้ย..”

     

     ก็โดนเด็กตัวโต(?)จ้องหน้าเขม็งเลยทำให้คุณแม่หูจิ้งจอก(?)ต้องเก็บไม้เก็บมือมาตอบคำถามโดยยังไม่เลิกที่จะยิ้มอย่างเอ็นดู ก็แหม... ไม่เคยเจอใครถามแล้วทำตัวน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้นี่นา คงจะเป็นโน๊ตคนเดียวละมั้งที่ทำตัวได้น่ารักน่ากิ...น่าเอ็นดูอย่างงี้ไง (^^;)

     

    “ผมแค่อยากรู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเย็นนั่นคืออะไร พวกเขาเป็นใครและเบื้องหลังคุณเป็นใคร แล้วไหนจะสถานที่นี้อีก!

     

     “เหตุการณ์เย็นวันนี้เป็นเรื่องผิดพลาดของบุคคลคนนั้นเอง   พวกเขาคือหน่วยสังหารระดับสูงติดท็อปอันดับขององค์กรเรา   และผมก็คือหัวหน้าที่คอยควบคุมและดูแลพวกเขา  ส่วนที่นี้คือฐานทัพลอยฟ้าที่ผมพาคุณมาตอนที่คุณสลบ..” ปิดท้ายด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน

     

    ที่ทำให้คนถามปากค้างตาตะลึงไปเรียบร้อย…!


    “ตะ...ตอบเป็นชุดไปมั้ยครับ..”

     

    “อ้าว ก็โน้ตถามพี่มาเป็นชุด ก็ต้องตอบให้ครบสิ(^^+)

    ขอบคุณครับ...

     

    ร่างเล็กทำได้เพียงยิ้มบางๆด้วยใบหน้าเรียบหนึ่งแต่ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นเส้นเลือดปุดอยู่บนมุมหน้าผาก เพราะด้วยความที่โน้ตคิดว่าโตๆกันแล้วจะโวยวายเป็นเด็ก(แล้วไอที่แล้วมานั้นคืออัลลัย??)

    ต้องตั้งสตินี้สิคือผู้ใหญ่...//มองเห็นดวงตาธรรม

     

    “โน้ตบรรลุธรรมแล้วเหรอครับ?”

     แม่จิ้งจอกแก่ยิ้มกว้างอย่างรู้สึกสนุกที่ได้ทำลายบรรยากาศดวงตาเห็นธรรมของคนตรงหน้าและสร้างบรรยากาศใหม่นั้นคือความมืดที่แผ่ทมิฬคลุมตัวร่างเล็กพร้อมไอความโกรธที่ลอยจนเห็นได้ชัด  (สนุกจริงเมื่อแกล้งเด็ก เอิ๊กๆๆๆ//เชฟ)

     

    “ไอคุณพี่เชฟ...คุณนี้มั...”

     

    “อ๊ะๆ การพูดคำหยาบมันไม่ดีน่ะครับ...น้องโน้ต”

     ปิดท้ายด้วยรอมยิ้มอบอุ่น นั้นยิ่งทำให้อารมณ์ของโน๊ตบูดหนักกว่าเก่าอีกแต่ก็ยอมสงบปากสงบคำเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาทมากไปกว่านี้  แล้วทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมคือร่างเล็กผมดำก็ทำเพียงแค่นั่งเงียบแต่สายตายังคงมีแววคาดครั้นส่วนร่างสูงผมเทาก็เพียงนั่งยิ้มอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวอย่างเดิม

     

     

    “...............”

    “...............”

     เหมือนสงครามประสาททั้งคู่กำลังจ้องตากันอย่างไม่ยอมลดละ คนนึงก็พยายามมองลึกไปในดวงตาเพื่อเค้นหาตัวตนอีกคน ส่วนอีกคนก็เพียงแค่จ้องกลับด้วยแววตาเรียบนิ่งเหมือนน้ำที่นิ่งไม่ไหวตัวนั้นทำให้เกิดบรรยากาศชวนอึดอัดขึ้นสำหรับร่างเล็กที่เหมือนตัวเองกำลังอยู่คนละโลกกับร่างสูง แค่การรู้เรื่องเบื้องหลังของอีกคนที่ถือเป็นความลับอันใหญ่ยิ่งแล้ว..

     

    “จะฆ่าผมใช่มั้ยครับ”

     

    “หืม?”

     

    “ก็ในเมื่อผมรู้เบื้องหลังและตัวจริงของคุณแล้ว คุณก็ต้องฆ่าปิดปากไม่ให้ผมแพร่พรายเรื่องพวกนี้ออกไปสู่โลกเบื้องหน้าสิครับ”


    “....หึๆ..ฮ่าๆๆๆๆๆ
    !~

     

     โน้ตหน้าเสียไปเล็กน้อยที่เห็นอีกคนหลุดหัวเราะออกมาพรืดใหญ่ และยิ่งทำตัวไม่ถูกใหญ่เมื่อเห็นร่างสูงตรงหน้าล้มกลิ้งไปนอนกุมท้องหัวเราะอย่างไม่ลืมหูลืมตาใบหน้าหวานซ่านแดงอย่างรู้สึกงุนงงแต่ก็รู้สึกกระดากอายแปลกๆอย่างบอกไม่ถูกเช่นกัน

     

    “คะ..คุณหัวเราะอะไรไม่ทราบ!!

     

    “คิก..โอย..ฮ่าๆๆ ก็..ก็ นายพึ่งมานึกได้เอาปานนี้นะสิ..ฮะๆๆ ตลกชะมัด ฮ่าๆๆ”

     

      หน้าที่แดงอยู่แล้วยิ่งแดงก่ำเมื่อเห็นอีกคนพยายมกลั่นขำเพื่ออธิบายให้ตนฟัง โน๊ตหันหน้าหนีเม้มปากแน่นแต่สายตาก็เหลือบมองอีกคนที่ตอนนี้ก็ได้ขึ้นมานั่งลงข้างๆเขาเป็นผลให้โน๊ตผงะไปชั่วขณะ มือแกร่งที่ดูหยาบแต่อบอุ่นวางลงบนหัวทุ่ยๆของโน๊ตก่อนจะลูบไปมาเหมือนปลอบเด็ก ดวงตาคมสีอ่อนสบกับสีอความาลีนคมสวยของร่างบาง

     

    “ถ้าพี่จะฆ่าโน้ตนะ พี่คงไม่พาขึ้นมาบนยานนี้หรอกนะ”

     

    “ตะ..แต่คุณไม่กลัวว่าผมจะเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่นๆ....”

     

    “ก็ทำให้บอกไม่ได้ซะก็สิ้นเรื่อง...”

     

      พลันใบหน้าคมของเชฟขยับเลื่อนกระซิบข้างหูของอีกฝ่าย มือที่เลื่อนมาโอบเอวบางนั่นกระชับให้เข้ามาใกล้ก่อนจะออกแรงดันให้ร่างบางนอนราบกับโซฟาสีดำ โน้ตตกใจจนลืมที่จะขัดขืนและโวยวายเพราะเพียงแค่เขาเผลอสบตาคมที่เรียบนิ่งเสียจนน่ากลัวนั่นเขาก็รู้สึกสั่นสะท้านหัวใจจนลืมทุกอย่างที่ควรขัดขืนจนสิ้น

     

    “จำไว้อย่างนะโน้ต...จิ้งจอกนะ..มันไม่ได้ล่าเหยื่อแบบโต่งๆเหมือนสัตว์ป่าทั่วไป..”

     

     ใบหน้าคมก้มกระซิบก่อนจะเป่ารดใบหูด้วยลมหายใจร้อนๆที่ทำให้โน้ตรู้สึกสะท้าน ใบหน้าหวานแดงก่ำดวงตากำลังเบิกโพลงมือบางทำได้เพียงแค่เลื่อนมากุมอกไว้อย่างเดียวก่อนจะสะดุ้งเฮือกเมื่ออีกคนเลื่อนมือมาแตะแถวเอวแล้วเลิกเสื้อเชิ้ตบางนั้นอย่างเนิบนาบแต่สร้างความรู้สึกสยิวแปลกๆ

     

    “คะ...คุณเชฟ..”

     

    “แต่มันจะศึกษาเหยื่อที่มันจะกินว่าเป็นประเภทอะไร แล้วจะวางแผนและใช้กลยุทธ์ล่ามันอย่างเงียบๆ...”

     

      ใบหน้าคมเลื่อนมาแถวลำคอก่อนจะขบลงเบาๆสร้างรอยแดงไว้จุดหนึ่งที่เห็นได้ชัด ร่างบางข้างใต้ทำได้แค่หลุดเสียงหวานออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจเนื้อตัวสั่นเล็กน้อยแต่ก็ข่มใจไว้เพราะถ้าใช้กำลังไปอีกฝ่ายก็ไม่สะทกสะท้านอะไร

     

    “และมันจะไม่หยุดล่าจนกว่าเหยื่อที่มันหมายตาจะสิ้นใจและตายลงไป..”

     

      เสียงของอีกคนดังก้องอยู่ในหัวทุกประโยคก่อนที่โน๊ตจะรู้สึกตัวร่างกายของเค้าก็เหมือนตกเป็นเหยื่อให้จิ้งจอกตัวนี้ชั่วขณะเพราะร่างกายแกร่งที่คร่อมอยู่เหนือตัวเค้าเลื่อนใบหน้ามาใกล้เสียจนลมหายใจเป่ารดซึ่งกันและกันความรู้สึกร้องรุ่นแปลกๆในตัวเค้ามันทำให้รู้สึกอึดอัดร่างกายบิดเร้าเบาๆเมื่อมือแกร่งกำลังเลื่อนฟอนเฟ้นไปทั่วร่างเค้าเหมือนเป็นเจ้าของ โน้ตไม่สามารถขัดขืนได้เพราะสติเขากำลังล่องลอยนั่นทำให้ร่างสูงใช้จังหวะนี้ค่อยๆเล็มชิมเนื้อหวานอย่างรู้สึกกระหายในตัว

     

    “อะ...อ๊ะ ไม่..คะ..คุณเชฟ..อะ อย่า!

     

    ครืดดดดด

     

    “....เชดโด้..”

     

    !!!!!!!!

     

     ก่อนการกระทำทุกอย่างจะหยุดลงเมื่อผู้มาเยือนคนใหม่ภายใต้หน้ากากสีขาวผมทรงสีน้ำตาลเข้มที่กำลังเดินเข้ามาแล้วหยุดเพราะภาพที่หัวหน้าองค์กรกำลังจะงาบเหยื่อ ร่างของนักฆ่าอันดับ1ที่มาเยือนทำได้แค่ยืนนิ่งๆและอุทานเบาๆก็เท่านั้นแถมยังหลบสายตาอาฆาตจากหัวหน้าองค์กรของตัวเองอีก

     

    “อะ...ออกไปนะ!!!

     

     ขาที่อ่อนแรงในตอนแรกยกถีบท้องร่างสูงของเชฟอย่างไร้ความปราณีส่งผลให้หมาดจิ้งจอกกลิ้งตกโซฟาเป็นลูกหมาหน้าคะมำอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลส่วนโน๊ตก็รีบจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางแล้วก้มหน้างุดที่แดงก่ำบึ่งตรงออกจากห้องไปอย่างไม่คิดชีวิต 

     

    “ไม่เบาเหมือนกันนี้เฮีย~

     

    “หึๆ...เดี๋ยวนายได้โดนชั้นเตะแน่ไอเจ้าเอก..”

     

      เอกหันกลับมามองเชฟที่กำลังนั่งบนโซฟาพลางส่งสายตาเรียบนิ่งแต่อาฆาคหมาดแค้นส่งมา  ร่างสูงเพียงแค่ผิวปากทำหูทวนลมแต่เชฟก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อก่อนจะเดินมาเตรียมตัวออกจากห้อง

     

    “เตรียมพร้อมแล้วสินะ”

     

    “ครับ amnesic  system จะเริ่มในอีก3นาทีนี้..”

     

    ขออภัยแทนคนเขียนที่หายไปนานนะค่ะเพราะคนเขียนเขาอยู่ในช่วงสอบและการเตรียมตัวเข้าม.4เลยทำให้เรื่องนี้ห่างร้างไปนาน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเรื่องนี้จะได้ขึ้นต่อแน่นอน ยังไงก็รอรับชมอีกครึ่งหลังในเร็ววันนี้

    ปล.เราเป็นเพียงแค่คนช่วยแต่งเรื่องนี้ หรือก็คือเพื่อนของSoul_Dragonยินดีที่ได้รู้จัก

    ปล.2 อ่านแล้วก็ลองโวตต์(เพื่อ?)หรือช่วยกันคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยน่ะ (ขอบคุณ)

    By: the lie dragon

     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×