ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #2 : - 1 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.87K
      16
      22 เม.ย. 57

     










    너무 너무 멋져 눈이 눈이 부셔

    그만 미치겠어 떨리는

    เธอหล่อมากๆเลย ตาฉัน ตาฉัน ได้บอดไปแล้ว

    ฉันหายใจไม่ออกเลย เพราะใจของฉันมันสั่นไปหมด

     

     

     

                    ลู่หานลากกระเป๋าใบโตเข้ามาภายในรั้วโรงเรียนเฮเลเนี่ยนที่ได้ทุนเข้ามาแลกเปลี่ยนเป็นระยะเวลาหนึ่งปี โรงเรียนขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่หลายร้อยตารางเมตร น้ำพุใจกลางโรงเรียนเป็นจุดสังเกตุและสถานที่นัดพบในครั้งนี้

                    “แบคฮยอนใช่ไหม?”

                    “ลู่หาน!! มาแล้วหรอ โอ้ยคิดถึงมึงชะมัด!!!!!!

                    ร่างของลู่หานถูกคว้าเข้าไปกอดโดยเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันนานอย่าง ‘บยอน แบคฮยอน’ อาจเป็นเพราะเรียนอยู่คนละประเทศจึงยากนักที่จะพบกัน

                    “กูก็คิดถึงมึงตั้งแต่เข้าค่ายครั้งนั้นก็ไม่ได้เจอกันเลยมิตรภาพของลู่หานและแบคฮยอนเกิดขึ้นจากการที่พวกเขาได้ไปเข้าค่ายเชื่อมความสันพันธ์ระหว่างเกาหลี-จีน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทั้งสองก็ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทที่มองตาก็รู้ใจ

                    “มึงพักอยู่ห้องเดียวกับกูนะ เอาของไปเก็บก่อนดีกว่า

                    แบคฮยอนเดินนำลู่หานเข้ามาภายในหอพักขนาดใหญ่ที่มีรูปปั้นสิงโตเด่นสง่าตั้งอยู่ด้านหน้าบ่งบอกถึงอำนาจภายในโรงเรียนนี้ หอพักที่มีชื่อว่า ‘ดยุคคาสเซิล

                    “มึงมาถึงนานยัง?” แบคฮยอนหันไปถามเพื่อนสนิทขณะที่กำลังเดินนำทางสู่ห้องพัก

                    “ไม่นานนี้เอง มึงรู้ไหมตอนกูถึงสนามบินกูเจออะไร!!!!

                    “เจอ? มึงเจออะไร แอร์โฮสเตสคัพเอหรอ

                    “ไม่ใช่กูเจอเนื้อคู่!!!!!!!!!

                    คุณเนื้อคู่สุดหล่อของลู่หาน \(////)\

                    “ห๊ะ? ”

                    “เนื้อคู่ไง!!! คนอะไรไม่รู้มึงโคตรหล่ออะ กูเห็นครั้งแรกคำว่าผู้ชายคนนี้ต้องเป็นของกูก็ลอยเข้ามาในหัวเลย แถมมาเหยียบเกาหลีปุ๊บกูก็เจอปั๊บถ้าไม่ใช่พรหมลิขิตแล้วมันจะเรียกว่าอะไรละวะ !!!!!

                    พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้อีลู่มาพบเนื้อคู่ทันใด T//////T

                    แบคฮยอนพยายามอย่างหนักที่จะไม่หลุดเสียงหัวเราะออกมา มองหน้าเพื่อนที่ดูเพ้อฝันแล้วต้องส่ายหัวให้เบาๆ ก็ลู่หานเป็นคนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรไม่เคยเปลี่ยน บ้าๆ โก๊ะๆ เปิ่นๆ มั่นใจในตัวเอง แต่ก็ดูเป็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่งนะ J

                    “แล้วมึงทำยังไงต่อละ

                    “กูก็บอกว่าจะจีบเขานะสิ !!!!!!!!!

                    ม๊าบอกว่าเจอคนถูกใจให้รีบจองไว้ก่อน อย่าให้พลาดเหมือนตอนที่ห้างลดซุปเปอร์เซล80% (._.)

                    “ห๊า =O=!!!

                    แบคฮยอนแทบเดินสะดุดที่ได้ยินเพื่อนพูดเช่นนั้น อะอะไอ้ห่าลู่หาน -_-;;

                    บอกแบคทีว่าอีเหี้ยนี่มันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนนนนน T_T

                    “แล้วคุณเนื้อคงเนื้อคู่อะไรของมึงเนี่ยชื่ออะไร

                    “เขาบอกว่าชื่อ ‘โอเซฮุน’ มึงดูดิฟังแค่ชื่อยังรู้สึกได้ถึงออร่าความหล่อเลยเนอะ!! >_<

                    แบคฮยอนชะงักไปเล็กน้อยกับชื่อที่หลุดออกมาก่อนจะส่ายหัวให้กับความคิดประหลาดของตน จะเป็นไปได้ยังไงที่เพื่อนเขาจะไปเจอกับ ‘ผู้ชายคนนั้น’ ได้ ผู้ชายที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นคงไม่ไปบังเอิญเจอกันง่ายๆหรอก

                    คนชื่อโอเซฮุนมีออกถมเถไป …

                  

    แกร๊ก

                    ประตูห้องถูกเปิดออกเผยให้เห็นด้านใน นัยน์ตาเรียวสวยเบิกขึ้นเล็กน้อยอย่างตื่นเต้นกับห้องพักขนาดใหญ่ที่สามารถนอนปูเสื่อเล่นไพ่ได้มากกว่ายี่สิบคน

                      บอกลู่หานทีว่านี่มันห้องพัก!! กูนึกว่าสนามกอล์ฟ !!!!

                    “ห้องโคตรใหญ่เลยนี่เราอยู่กันสองคนจริงดิ!!

                    “เออกูอยู่กับมึงสองคน เดี๋ยวกูต้องออกไปทำงานที่ตึกท่านดยุก มึงอยู่ในนี้รอกูก่อนอย่าเพิ่งออกไปไหนละ

                    “นานไหมอะกูอยากไปเดินรอบๆโรงเรียนนี้

                    “เดี๋ยวกูพามึงไปเอง ที่นี่มีเขตที่เด็กใหม่อย่างมึงห้ามเข้าขืนหลงเข้าไปมึงได้ซวยแน่

                    ลู่หานย่นคิ้วด้วยความไม่เข้าใจก่อนจะเอ่ยถามเพื่อนสนิท

                    “มีแบบนี้ด้วยหรอที่ที่เด็กใหม่ห้ามไป?”

                    “ถ้าอยากเรียนเฮเลเนี่ยนอย่างสงบสุขก็ห้ามไปที่เขตฝั่งตะวันตกเด็ดขาด

                    เป็นอีกครั้งที่ลู่หานย่นคิ้วเบ้หน้าด้ายความไม่เข้าใจ ทำไมวะ แอบเปิดบ่อนไว้รึไง?”

                    “มันเป็นเขตของท่านดยุกต่างหากละ

                    อะไรท่านดยุกอีกละ!! วัยรุ่นเซ็งวะ !!!!!! -^-

                    “รอกูอยู่ในนี้เดี๋ยวมา อ่านกฏของโรงเรียนรอไปก่อนแล้วกัน

                    ปัง

                    ประตูถูกปิดลงพร้อมกับที่ลู่หานนั่งเบ้ปากอย่างไม่พอใจอยู่บนโซฟา คนตัวเล็กปรายสายตามองหนังสือเล่มโตที่เขียนว่า กฏการอยู่โรงเรียนเฮเลเนี่ยนแล้วแทบอยากจับไปเผาทิ้ง ไม่รู้ว่าคิดผิดคิดถูกที่มาแลกเปลี่ยนโรงเรียนแห่งนี้กันแน่

                    นี่มันโรงเรียนประหลาดชัดๆ !!!

                    ลู่หานตัดสินใจลุกขึ้นลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไปที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อจัดเก็บข้าวของของตน จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งชั่วโมงก็ต้องกลับไปนั่งจุ้มปุ๊กที่โซฟาตัวเดิมอีกครั้งเมื่อจัดของเสร็จ นัยน์ตากลมโตกวาดมองรอบห้องที่กว้างใหญ่ก่อนปากเล็กจะหาววอดออกมาเมื่อรู้สึกว่าบรรยากาศในเวลานี้ช่างชวนงีบเสียเหลือเกิน

                    สักงีบก็คงจะดี ...
     

                    ลู่หานลุกขึ้นจากโซฟาเดินไปที่บานประตูก่อนจะหมุนลูกบิดเปิดออกช้าๆ หัวเล็กชะโงกออกมานอกกรอบหันซ้ายหันขวาเมื่อพบว่าไม่มีใครก็เดินออกมานอกห้องทันที

                    ขอโทษนะแบคฮยอน นั่งเฉยๆมันเบื่ออะ (._.)

                    ขาเล็กก้าวเดินไปตามทางยาวที่ไร้ผู้คนและเงียบสงัดจนน่าวังเวง มีเพียงแค่คบไฟสองด้านข้างผนังเท่านั้นที่ถูกเปิดอยู่เป็นจุดๆเพิ่มแสงสว่างได้เพียงเล็กน้อย นัยต์ตาสวยมองทางยาวที่ตรงดิ่งไปแค่ด้านหน้าอย่างเดียวด้วยความผวา ทางตรงยาวเยียดที่มองไม่เห็นแม้ปลายทางของมัน

                    จนในที่สุดลู่หานก็เดินมาพบกับปลายทางที่มีเพียงแค่บันไดวนตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ดวงหน้าเล็กแหงนมองบันไดวนที่นำทางขึ้นสู่ด้านบน แม้บันไดนี้จะชวนให้รู้สึกขนลุกและน่ากลัวมากเพียงใด แต่ลู่หานก็เลือกที่จะก้าวเดินขึ้นไป

     ตึกตักตึกตัก

                    เสียงหัวใจของลู่หานดังขึ้นอย่างฉับพลันเมื่อเดินมาถึงสุดปลายบันไดวน มันช่างน่าแปลกที่รอบด้านมืดสนิทอย่างน่ากลัว นัยน์ตาเรียวใสกวาดมองไปรอบด้านก็พบแต่เพียงความว่างเปล่า และขณะที่ลู่หานกำลังหมุนตัวเดินกลับก็ต้องหยุดชะงักเมื่อหางตาพบเห็นอะไรบางอย่างเข้า ...

                    ... ผู้ชายยืนหันหลัง ...

                    “ใครยืนอยู่ตรงนั้นอะ?”

                    ลู่หานค่อยๆสาวเท้าเข้าไปใกล้ ยิ่งใกล้ยิ่งรู้สึกแปลกใจเมื่อชายตรงหน้ายืนหันหลังให้พร้อมกับเสื้อคลุมไหล่สีแดงเลือดหมู ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งสง่าที่ดูสูงกว่าเขาอยู่มาก

                    “ฉันถามว่าใครอ๊ะ!!

                    เพียงแค่ชั่วพริบตาชายปริศนาหันกลับมาตวัดแขนรวบรัดเอวบางเข้าใกล้จนแนบชิดกายกำยำ ยิ่งลำแขนแกร่งรัดเอวบางมากเท่าไรกายทั้งสองยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น แนบแน่นจนลู่หานสัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อภายใต้ร่มผ้าของอีกฝ่าย

                    งื้อ มีแพคด้วยอะ !!

                    ลู่หานแพ้ซิกแพคนะ #แดดิ้น ( T///////T )

                    “นายน่ะ...

                    เสียงทุ้มที่เปล่งกระซิบข้างใบหูขาวทำให้คนตัวเล็กต้องเงยหน้าขึ้นมอง และทันใดนั้นเองหัวใจที่นิ่งสงบก็กระหน่ำเต้นรัวไม่หยุดหย่อนเพียงเพราะได้สบเข้ากับสายตาทรงเสน่ห์อย่างชิดใกล้

                    นัยน์ตาสีเฮเซล ...

                “นายคือ... ว่าที่ดัชเชสของฉัน

                   




                     
    เพื่อให้ปลอดภัยกับบทความจึงขอไม่แสดงเนื้อหาส่วนนี้รบกวนเข้าไปหาฉากตัดในลิ้งค์หน้าไบโอทวิตเตอร์ของไรท์นะคะ




     

     

    ลู่หาน..

    อ๊ะ...


    ไอ้เหี้ยลู่หาน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เห้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    นัยน์ตากลมโตของลู่หานเบิกกว้างขึ้นทันที กายเล็กสะดุ้งพรวดจากโซฟาที่นั่งอยู่ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ เหงื่อเม็ดเล็กผุดขึ้นเต็มใบหน้าขาวหอบหายใจสูดอากาศเข้าปอดจนตัวโยน เมื่อกี้เขาอยู่ในที่โล่งๆมืดๆกับผู้ชายที่มีนัยน์ตาสีเฮเซลนี่? หากแต่เมื่อมองสอดส่องไปรอบด้านก็พบว่านี่คือห้องพักของตน …

    แล้วเหตุการณ์เมื่อกี้ละ?

    หลับลึกไปเปล่าวะกูเรียกตั้งนานก็ไม่ตื่น -_-

    ลู่หานเงยหน้ามองแบคฮยอนที่ยืนท้าวเอวอยู่ตรงหน้า หลับลึก? ไม่ตื่น? ไอ้เหี้ยอย่าบอกนะว่า ...

     

    โอ้ยยยยยยยยย เสียดาย เสียดายมาก นี่โคตรเสียดายอะบอกตรง

    ทำไมไม่ใช่ความจริงวะ TOT!!!!!! #กัดเล็บ

     

    มึงไอ้แบคมึงมึง!!!!!!

    ลู่หานเด้งตัวลุกขึ้นจากโซฟาเขย่าร่างแบคฮยอนไปมาอย่างคนเสียสติ

    อะไรอะไรของมึง!!!!!!\

     

    กูฝันว่ากูเสียตัวให้ผู้ชาย!!!!!!!!!!!!!!!!

     
     

    แบคฮยอนเบิกดวงตาโพลงกับคำกล่าวของเพื่อนด้วยความตกใจ  ปากเล็กพูดทวนในสิ่งที่ได้ยินเพื่อความแน่ใจ

                    “มึงฝันว่า..เสียตัวให้ผู้ชาย?”

                    “เออนะสิ กูเกือบโดนเสียบแล้วอะมึง อีกนิดเดียวก็เข้ามาในตูดกูแล้วถึงกูจะไม่เคยแต่กูก็อยากลองดูว่ามันจะรู้สึกยังไง มึงไม่น่ารีบเข้ามาปลุกกูเลยไอ้เพื่อนเลว

                    อ้าว กูปลุกมึงนี่กูกลายเป็นคนเลวสินะ ...

                    กูเลวที่ปลุกมึงก่อนสมสุขกับผู้ชายในฝันสินะอีดอก -_-!!!

                    “แล้วทำไมอยู่ดีๆถึงฝันแบบนี้ได้ละ น่ากลัวชะมัด

                    “กูก็ไม่รู้ มันเป็นฝันที่แปลกแต่กูกลับไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย อีกอย่างนะ... กูยอมแหกขาให้ผู้ชายคนนั้นเอาง่ายๆด้วยแหละมึง!!!!!

                    แบคฮยอนปรายสายตามองเพื่อนสนิทอีกครั้งก่อนจะเอ่ยถามต่อ

                    “แล้วมึงจำหน้าผู้ชายคนนั้นได้ไหม

                    นัยน์ตาเรียวใสของลู่หานกรอกขึ้นฟ้าไปมากระพริบไปซ้ายทีขวาทีอย่างคนใช้ความคิด

    กูจำได้แค่... มันมืด มืดมากๆ และก็อีกอย่างที่กูจำได้...

    เสียงใสหายไปเพียงชั่วครู่ก่อนจะเปล่งออกมาอีกรอบ ถ้อยคำที่ทำให้ร่างแบคฮยอนชะงัก

    ผู้ชายคนนั้นมีดวงตาสีเฮเซล ดวงตาที่มองแล้วต้องนิ่งค้างเหมือนโดนมนต์สะกด

    แบคฮยอนนึกไปถึงผู้ชายเพียงคนเดียวภายในโรงเรียนที่มีดวงตาสีเฮเซล ดวงตาสีแปลกประหลาดที่มีเพียงแค่คนภายในตระกูลนี้เท่านั้น ก่อนจะต้องส่ายหัวไปมาให้กับความคิดเลอะเทอะของตัวเอง

    ยังไงมันก็แค่ฝันกลางวันเท่านั้นแหละน่า ...

    ช่างมันเถอะยังไงก็แค่ฝัน เราไปกันเถอะมึงอยากเดินดูรอบโรงเรียนนี้นี่

    ลู่หานเด้งตัวลุกพรวดขึ้นทันทีเมื่อกำลังได้ออกจากห้องพักที่แสนน่าเบื่อนี้เสียที คนตัวเล็กเดินตามหลังแบคฮยอนอย่างตื่นเต้นนัยน์ตาเรียวสวยมองรอบพื้นที่อย่างสนใจ

    ถึงแม้โรงเรียนนี้จะค่อนข้างประหลาดแต่ประติมากรรมนั้นสวยงามมาก เนื่องจากความจริงที่ลู่หานเพิ่งได้รู้เพิ่มอีกข้อหนึ่งก็คือผู้ก่อตั้งโรงเรียนเป็นคนกรีซจึงไม่แปลกถ้าหากพื้นที่นี้จะถูกเนรมิตไปทางยุโรป

    และอีกอย่างที่เขาเพิ่งได้รู้ก็คือ เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาในเกาหลีอย่างแบคฮยอนดันไปทำงานเป็นที่ปรึกษาให้ท่านดยุคที่เขานึกหมั่นไส้อยู่น่ะสิ! มิน่าละตอนนั้นถึงบอกว่าต้องไปทำงานตึกท่านดยุคไรก่อน -_-!!

     “ตรงนั้นคือตึกประชุม ด้านหน้าตึกมีรูปปั้นสิงโตที่ชื่อว่าไคมีร่าอยู่มันเป็นสัตว์ในเทพนิยายกรีกโบราณน่ะ

    สวยดีนะ

    ลู่หานมองตามนิ้วมือของแบคฮยอนที่ชี้รูปปั้นสิงโตตัวใหญ่หน้าตึกประชุม ตึกประชุมที่กว้างใหญ่สามารถจุคนได้เป็นพันๆคนส่วนลานด้านหน้าก็มีรูปปั้นสิงโตและน้ำพุตั้งอยู่

    ตรงนั้นคืออาคารเรียนของเด็กวิทย์ ส่วนตรงข้ามคือเด็กศิลป์

    ลู่หานยังคงเดินตามแบคฮยอนที่พาทัวร์โรงเรียนแห่งนี้ไปเรื่อยจนหยุดเข้ากับหน้าอาคารหลังหนึ่งที่ถูกสร้างให้แปลกออกไป อาคารที่ดูหรูหรากว่าทุกอาคาร อาคารที่ดูเด่นสง่าและน่าเข้าไปเยี่ยมชมกว่าทุกที่ที่ผ่านมา

    ตั้งแต่ตรงหน้ามึงไปคือเขตตะวันตกที่กูเคยบอก เขตของท่านดยุคที่คนธรรมดาไม่สามารถเข้าไปได้

    ลู่หานมองตามคำพูดของแบคฮยอน เขตตะวันตกที่เป็นเขตหวงห้ามเข้าไปได้แค่เฉพาะคนของท่านดยุคเท่านั้น การตกแต่งอาคารและรอบด้านที่ถูกสร้างให้อลังการและสวยงามมากกว่าพื้นที่ทั่วไป

    โอ้ยเสียดายยยยย อยากลองเข้าไปดูจัง T_T

    แล้วถ้ากูแอบเข้าไปละ?”

    มึงจะบ้าหรอ กล้องที่นี่มีเป็นล้านๆตัว ถ้ามึงทำได้โดนไล่ออกแน่ๆ

    ลู่หานพ่นลมหายใจออกมาอย่างเสียดาย มองเขตตะวันตกตรงหน้าที่ถูกสั่งห้ามนักห้ามหนา พื้นที่ตรงหน้าที่มีต้นไม้และสวนกว้างน่ามอง อาคารที่ถูกสร้างให้ดึงดูดสายตาสไตล์ยุโรปกลางชวนให้น่าเข้าไปเหยียบดูสักครั้ง

    ติ๊ดๆ

    โทรศัพท์ของแบคฮยอนดังขึ้น คนตัวเล็กล้วงหยิบขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกงก่อนจะร้องจิ๊ออกมาอย่างไม่พอใจก่อนจะเงยขึ้นมองลู่หาน

    กูโดนเรียกตัวด่วนมึงรอกูตรงนี้แปบหนึ่งนะ อย่าหนีไปไหนละ!

    เออๆ กูจะเดินเล่นรอแถวนี้แหละ เร็วๆนะ!

    ลู่หานมองแบคฮยอนที่เดินหายเข้าไปในตึกฝั่งตะวันตกอดไม่ได้ที่จะเบ้ปากออกมา เชอะหมั่นไส้ชะมัดใครมันเป็นคนออกกฏกันวะว่าห้ามคนธรรดมาเข้าไป !!!!

    ลู่หานมองหลังเพื่อนที่หายลับเข้าไปด้านในแล้วจึงหันหลังออกมาหมายจะไปเดินเล่นรอแบคฮยอน และก่อนที่ขาเล็กจะก้าวเดินออกไปก็ต้องชะงักค้างเมื่อนัยน์ตาเรียวใสมองเห็นร่างที่กำลังเดินมาอยู่ไกลๆ

    นั่นมัน ....

    ร่างของผู้ชายสูงโปร่งดูมีเสน่ห์ เส้นผมสีสว่างที่จำได้ดี จมูกโด่งเป็นสันที่ทิ่มแทงหัวใจ ปากกระจับน่าจูบ ใบหน้าเรียวรูปไข่... ไม่ผิด ไม่ผิดแน่ๆ

    นั่นมันคุณเนื้อคู่ที่เจอที่สนามบินนี่ !!!!!!!!!!!!!!!!!

    เจอกันอีกรอบแบบนี้มันยิ่งกว่าเนื้อคู่แล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย (*//////*)

     

    ชายหนุ่มร่างสูงที่กำลังก้าวเดินมาชะงักขาค้างเมื่อเห็นร่างของผู้ชายตัวเล็กกำลังวิ่งดุ๊กๆมาทางนี้ นัยน์ตาคมที่นิ่งเรียบไร้ความรู้สึกจ้องมองร่างนั้นเมื่อนึกออกว่าเป็นใครก็ลอบยิ้มออกมาทันที

    บังเอิญดีแห๊ะ

     

    คุณเนื้อคู่เราเจอกันอีกแล้วนะ!!!!!!!!!!!!!!

    เรียนที่นี่งั้นหรอทำไมฉันถึงไม่เคยเห็นมาก่อนคนตัวสูงยืนนิ่งมองคนตัวเล็กที่วิ่งมาหยุดอยู่ตรงหน้ามือทั้งสองข้างล้วงลงกระเป๋ากางเกงจ้องมองใบหน้าใสพลางลอบยิ้มออกมา

    ฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่นี่นะสิ!!!! นี่อย่าบอกนะว่าเรียนที่นี่เหมือนกันอะ อะไรมันจะโป๊ะเช๊ะขนาดนี้!!!!!!!

    พระเจ้าทรงเห็นใจในความอยากได้อยากโดนของลูกใช่ไหม ฮรึกซึ้งใจ T/////////T

    หึเสียงเข้มหลุดหัวเราะออกมาในลำคอทำให้คนตัวเล็กต้องเกิดอาการหน้าแดงอย่างกะทันหัน

    อย่ามาหัวเราะให้ฟังกันแบบนี้นะ รู้ไหมว่าหัวใจมันระทวย !!!!!!!!!!!!!!!!

    หัวใจเต้นดังพึบพับๆเลยอะ งื้อ ( .//////. )

    ยิ่งหัวใจเต้นแรงมันยิ่งรู้ว่าเราจะปล่อยไปไม่ได้เด็ดขาด \(////)\ #อีลู่สู้โว้ย!!!!!!!!!

     

              “ดีแล้วละที่เราเรียนที่เดียวกัน ฉันจะจีบนายทุกวัน!! พอฉันจีบนายทุกวันนายก็จะต้องใจอ่อนยอมมาเป็นแฟนฉัน!!!!!!!!!!

                #ตั้งปณิธานที่แน่วแน่ไว้แล้วผู้ชายคนนี้ต้องเสร็จกู เอาเส่ !!!!!!!! ( >///<)(>///< )( >///<)(>///< )

     

                    “จะจีบฉันให้ได้เลยสินะลู่หาน

                    ไอ้สัดครับ คุณเนื้อคู่เรียกชื่อกูด้วยงะ อยากอัดเสียงไปฟังก่อนนอนแม่งทุกวันเลย แอร้ T/////////T

                    “ฉันเป็นคนที่คิดจริงทำจริง และฉันก็คิดไว้แล้วว่านายต้องเป็นของฉันเท่านั้น!!!

                    ม๊าบอกว่าชอบใครให้เดินสุดกำลังอย่าปล่อยให้หลุดมือ!!!

                    และในขณะที่คนตัวเล็กนั้นกำลังเพ้อฝันไปไกล เสียงทุ้มที่เปล่งออกมาก็ทำให้ต้องนิ่งฟังอย่างตั้งใจ

     

    ถ้าอยากได้ฉันเป็นแฟนเร็วๆ...

     

    เสียงทุ้มขาดห้วงไป ลู่หานยืนรอฟังคำพูดถัดมาด้วยความตื่นเต้น และเมื่อปากหยักเปล่งคำพูดออกมา หัวใจที่เต้นดังอยู่แล้วกลับต้องยิ่งกระหน่ำเต้นแรงกว่าเดิม

    ก็รีบมาจีบให้ติดสิ J

     

    ก็รีบมาจีบให้ติดสิ

    ก็รีบมาจีบให้ติดสิ

    ก็รีบมาจีบให้ติดสิ

    ก็รีบมาจีบให้ติดสิ

    ก็รีบมาจีบให้ติดสิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยครับ ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยย

    พูดแบบนี้ก็ไปนอนรออีลู่บนเตียงเถอะครับ ขยันอ่อยกูเหลือเกินนะคุณเนื้อคู่เนี่ย โฮกกกกกกกกกก T/////////T

    #วิ่งไประเบิดตัวที่ฟินแลนด์

     

    นายพูดเองนะว่าให้ฉันรีบจีบนายให้ติด!!!!

    อื้อ J

    เพราะฉะนั้นก็เตรียมรับมือจากฉันได้เลย!!!!!

    อื้ม J

    เพราะฉันเนี่ยแหละคือคนที่จะมาเป็นแฟนของนายเท่านั้นโอเซฮุน!!!!!!!!!

    ลู่หานตะโกนออกมาอย่างแน่วแน่ใส่อีกฝ่ายที่ยืนกลั้นยิ้มตรงหน้า คนตัวเล็กจ้องมองรอยยิ้มนั้นแล้วหัวใจก็พลันเต้นแรงกว่าเดิมจนนึกกลัว หัวใจไม่เคยเต้นแรงขนาดนี้มาก่อน หัวใจไม่เคยร้องเรียกใครขนาดนี้มาก่อน ความรู้สึกที่อยากอยู่กับใครสักคนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วได้หวนกลับมาอีกครั้ง

    ลู่หานแน่ใจว่านี่คือรักแรกพบ เพียงแค่เห็นครั้งแรกหัวใจก็เต้นแรงจนไม่เป็นจังหวะ เพียงแค่ได้พบครั้งแรกก็ไม่สามารถละสายตาละหัวใจได้เลยสักครั้ง ...

    เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาดนะลู่หาน!!!!!!

    ฝ่ามือเล็กเอื้อมขึ้นคว้าลำคอแกร่งให้โน้มลงมาก่อนจะประกบจูบลงบนกลีบปากร้อนอย่างรวดเร็ว นัยน์ตาเรียวใสหลับปี๋ขณะที่มอบจูบเด็กน้อยให้กับคนตรงหน้า ร่างสูงมองดูคนตัวเล็กที่แก้มแดงปลั่งด้วยความเอ็นดู และเพียงไม่นานลู่หานก็ถอนริมฝีปากออกมายืนมองเซฮุนที่ส่งยิ้มกว้างกว่าเดิมด้วยใบหน้าขาวที่แดงจัดจนเหมือนจะระเบิดอยู่รอมร่อ

    ฉันจูบนายแล้ว!!!!!!!

    นัยน์ตาคมจ้องมองปรางแก้มใสที่ขึ้นสีแดงจัดก่อนจะเลื่อนสายตาลงต่ำมองริมฝีปากเล็กจิิ้มลิ้มที่ห่อเข้าหากันพลันต้องลอบยิ้มออกมากว้างกว่าเดิมพร้อมกับความคิดที่แว่บเข้ามาในมโนสมอง

    คนคนนี้น่ารักแห๊ะ

    จูบเมื่อกี้ถือว่าฉันจองนาย นายต้องเป็นของฉันเท่านั้น!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เซฮุนหลุดหัวเราะกับคำพูดที่กล้าหาญนั้น ไม่เคยมีใครกล้าทำกับเขาแบบนี้มาก่อน ไม่เคยมีใครที่กล้าทำตัวน่ารักแล้วยืนปประกาศปาวๆแสดงความเป็นเจ้าของ บางทีอาจถึงเวลาแล้วที่ชีวิตไร้สีสันของเขาจะต้องเปลี่ยนไป

    งั้นฉันจะรอนะ

    เซฮุนเอ่ยออกมา ชายหนุ่มโน้มตัวลงให้ใบหน้าอยู่ระดับเดียวกันกับดวงหน้าสวย แลกเปลี่ยนสายตาจ้องมองดวงตาใสก่อนจะกระซิบถ้อยคำที่ทำให้คนตัวเล็กต้องยืนแข็งนิ่งค้าง

    นัยน์ตาสีเฮเซลนั่น ...

    เรียกฉันว่าท่านดยุคละ

    เซฮุนมองคนตัวเล็กที่ยืนนิ่งค้างพลันกระตุกยิ้ม เขาไม่ใช่คนที่จะยิ้มได้อย่างง่ายดายแต่ไม่รู้ทำไมเมื่อเห็นคนคนนี้ถึงได้หลุดยิ้มออกมาบ่อยครั้งอย่างน่าประหลาด ใบหน้าน่ารักที่เห็นแล้วชวนแกล้งตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อยามได้พบหากรวมกับนิสัยแล้วยิ่งน่าแกล้งเข้าไปใหญ่

    ความน่ารักนี้จะพาไปสู่ความรักได้หรือไม่ ...

    ฝ่าเท้าหนาทำการก้าวเดินออกมาทิ้งร่างเล็กให้ยืนนิ่งค้างก่อนจะต้องชะงักเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงใสตะโกนไล่หลังตามมา ชายหนุ่มกระตุกยิ้มมุมปากหลุดหัวเราะหึในลำคอก่อนจะก้าวเดินหายลับเข้าไปในเขตตะวันตก

    งั้นฉันนี่แหละที่จะเป็นดัชเชส ดัชเชสที่คู่กับดยุคอย่างนาย!!!!!!!!!!!!!

     

    ก็ลู่หานบอกแล้วไงว่าคนนี้ลู่หานจะเอา -^-!!!!!!!!!!!!!!!!! 

     

     






     

     ( “ก็รีบมาจีบให้ติดสิ” -  Said By Duke Sehun ♥ )

    แชพเตอร์ที่หนึ่ง 100% 
    #ฟองดูฮุนฮาน

    Fonduehunhan


     

     


     

    ♡♡♡♡♡♡♡♡


     

    เฮลโหลลลลลลลลลลลลลล ครบร้อยแล้วนะ เป็นไงบ้างกับเรื่องนี้ ทุกคนชอบใช่ไหม ...
    เรารู้สึกว่าชอบเรื่องนี้ยังไงก้ไม่รู้ แต่งแล้วเป็นตัวเองดี 5555555555555555555555555555555
    ตอนนี้เริ่มโผล่มาทีละอย่างละนะ แบคเป็นที่ปรึกษาของเซฮุน
    ลู่รู้แล้วว่าฮุนคือท่านดยุกที่ตัวเองเคยหมั่นไส้ แต่ก็เหมือนจะไม่แคร์ นางยังคงจะเอาเซฮุนต่อไป
    แล้วไหนจะคว้าเซฮุนมาจูบเป็นการจองอีกแหนะ .3.
    แต่ลู่ยังนึกไม่ออกว่าคนในฝันคือเซฮุน แต่บางทีอาจจะนึกออกหลังจากจ้องตาเซฮุน ...
    คือลู่เรื่องนี้ค่อนข้างแรด เอ๊ะค่อนข้างรึเปล่า?55555555555555555555
    ส่วนเซฮุนก็เป็นคนที่แบบดูนิ่งๆ แต่ในใจไม่นิ่ง.... ไม่งั้นจะยอมให้ลู่ขโมยจูบง่ายๆหรอ 
    เดี๋ยวตอนหน้าจะโผล่มาอีกคนคะ เป็นคนจะคู่กับแบคฮยอน อยากได้ คริสแบค หรือ ชานแบค ?
    5555555555555555555555555555555555555
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ ขอบคุณสำหรับโหวต ขอบคุณสำหรับ #ฟองดูฮุนฮาน
    รักคนอ่านเสมอนะ ขชอบคุณที่เข้ามาอ่ายน จุ้บๆ

    ปล.ภูมิใจไหม มาถึงแค่ตอนที่หนึ่งเองก็โดนแบนแล้ว มีฉากที่ต้องตัดแล้วเนี้ย
    ไม่รู้ทำไมถึงขำ 555555555555555555555555555555555555555555
    เข้าไปอ่านฉากตัดในไบโอบนทวิตเตอร์ @ginghyuk_

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×