ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - honey caramel ♡ hunhan ft.krisbaek -

    ลำดับตอนที่ #4 : - 3 - ( 100 % )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.43K
      11
      13 ม.ค. 57

    3

     

     

    ปัง ปัง ปัง !!!

    เสี่ยว ลู่หานออกมาเดี๋ยวนี้!!!!!!!!!

    ไอ้บ้าโอเซฮุนถ้ารีบนักก็ไปก่อนสิวะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    สองเสียงตะโกนพูดคุยกันผ่านประตูกั้น เซฮุนยืนฟึดฟัดกรอกสายตาไปมาอย่างคนหงุดหงิด รู้ดีว่าลู่หานจงใจแกล้งเขาที่วันนี้มีสอบควิซในตอนเช้าและเขากำลังเข้าห้องสอบสาย!! คุณแม่ของคนตัวเล็กเดินมาบอกเขาตั้งแต่ตอนจอดรถที่หน้าประตูแล้วว่าลู่หานแต่งตัวเสร็จแล้วและกำลังรออยู่บนห้อง แต่เมื่อเดินมาถึงหน้าห้องของลู่หานปรากฎว่าประตูมันถูกล็อคจากด้านใน !!

    แม่งกูโดนเล่นเข้าอีกแล้วไง =_=

     

    แล้วคิดว่าคนอย่างเขาจะยอมแพ้ไอ้เตี้ยนี่ปะละ J

     

     

    แกร๊ก

    หมดเวลาสนุกแล้วนะครับคุณคู่หมั้น จะลุกเดินมาดีๆ หรือให้กระผมอุ้มไปครับเซฮุนไขกุญแจสำรองที่เขาได้มาจากคุณป้าแม่บ้านไขเข้าไปในห้องเล็กนั่นก่อนจะยืนยิ้มพิงกรอบประตูอย่างยียวน คนตัวเล็กที่กำลังนอนกลิ้งอยู่บนเตียงแทบตกลงมาเมื่อเขาเห็นคู่หมั้นยืนยิ้มยั้วเย้าโทสะอยู่ เหลือบมองไปเห็นกุญแจสำรองในมือคนตัวสูงก็พาลนึกหงุดหงิดตัวเอง ลุกขึ้นหยิบกระเป๋าถลึงสายตาใส่แล้วเดินกระแทกไหล่ออกไปทิ้งให้คู่หมั้นส่ายหัวด้วยความระอากับนิสัยเด็กๆของอีกคน

     

    เมื่อทั้งคู่ได้เข้าสู่รถเซฮุนขับรถมุ่งสู่มหาวิทยาลัยทันที และเมื่อจอดรถยามถึงที่หมายลู่หานที่หันไปหมายจะเปิดประตูลงรถแต่กลับถูกล็อคไว้ ตวัดสายตาไปทางคู่หมั้นเอ่ยเสียงแข็งทันที ปลดล็อคด้วย

    เอาเบอร์มาเซฮุนไม่ฟังคำเอ่ยก่อนหน้านั้นแต่กลับสวนอีกประโยคออกมาแทน

    อะไรนะ?”

    บอกให้เอาเบอร์มาไงเซฮุนส่งโทรศัพท์ของตัวเองให้คนตัวเล็ก ลู่หานรับมาไว้ในมือเม้มริมฝีปากแน่น อดรู้สึกหน่วงที่หัวใจไม่ได้ในเมื่อโทรศัพท์ของเขามีเบอร์เซฮุนอยู่ตั้งนานแล้ว แต่กลับกันเซฮุนไม่มีเบอร์เขา ลู่หานพิมพ์เบอร์โทรของตัวเองลงไปในโทรศัพท์เครื่องบางก่อนจะยื่นส่งคืนเจ้าของ

    เย็นนี้เลิกเรียนแล้วรอฉันด้วยลู่หานพยักหน้ารับก่อนจะก้าวลงจากรถปิดประตูเสียงดังจนคนที่ยังอยู่ภายในสะดุ้ง แต่คนตัวเล็กกลับไม่สนใจอะไรเดินก้าวเท้าเข้าตึกคณะตัวเองทันที ใบหน้าน่ารักยกคิ้วขึ้นขมวดกัดริมฝีปากบางล่างอย่างคนหงุดหงิด นัยน์ตากลมสวยที่บัดนี้กำลังสั่นไหวด้วยความน้อยใจ ...

    ทำไมเขาต้องหงุดหงิดด้วยนะ

     

    ... กับอีแค่ในโทรศัพท์ของคู่หมั้นไม่มีเบอร์เขา

     

     

    ทำไมกันนะ ...

     

     

     

    ( - honey  caramel - )

     

     

    ในเวลาที่พระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า นักศึกษาคณะสัตวแพทย์ที่หมดคลาสในเวลาเย็นต่างพากันเริ่มเก็บของใส่กระเป๋าเมื่อคลอสบรรยายยาวในตอนเย็นหมดลง ลู่หานที่เห็นว่าอาจารย์เริ่มพูดสรุปวิชาเจ้าตัวก็รีบเก็บของลงกระเป๋าเป้ตัวเองทันทีพลางหันมาถามเพื่อนสนิทที่ยังคงเลคเชอร์สรุปอยู่

    แบคเลิกเรียนมึงจะไปไหนวะ

    กูจะไปเมียงดง กูจะไปซื้อกางเกงในเมื่อวานอีปั๊กกัดกางเกงในกูขาดไอ้สัด กูอยากกรี้ดใส่หูให้ตายคาบ้านแบคฮยอนที่จดเลคเชอร์เสร็จหันมาเก็บของตัวเองลงกระเป๋า

    กูไปด้วย!!!!!!!!!!!!

    ตะโกนหาเหี้ยไร! เออไปช่วยกูเลือกกางเกงในด้วยละกัน

    แบคฮยอนน้อยที่ยังคงไม่รู้ว่าเพื่อนตัวเองนั้นกำลังหลบหนีคู่หมั้นอยู่จึงเออออตอบตกลงไป ลู่หานรีบจูงแบคฮยอนออกจากคณะตึกทันทีขึ้นแท๊กซี่อย่างรวดเร็วจนแบคฮยอนที่ถูกเพื่อนจูงอยู่เกือบล้มกลางทางเพราะความรีบเร่งผิดปกติของลู่หาน เมื่อเข้ามานั่งในรถแบคฮยอนก็หันไปถามเพื่อนด้วยความฉงนพลายหอบหายใจอย่างคนเหน็ดเหนื่อย

    แฮก มึงจะรีบไปไหนวะอีลู่ กูเหนื่อยนะ

    กะก็กูไม่ได้ไปเมียงดงกับมึงนานแล้ว กูเหงา!” แบคฮยอนหันมองอีกคนอย่างคาดคั้น ลู่หานหันเหหลบสายตาของเพื่อนตัวเล็กเป็นพัลวันก่อนจะหยิบหูฟังในกระเป๋าเสียบเข้ากับโทรศัพท์ยัดใส่หูตนทันทีแล้วปิดเปลือกตาลง แบคฮยอนเห็นดังนั้นจึงไม่ได้คาดคั้นอะไรต่อเพราะเขาก็ขี้เกียจจะซักไซร้ หยิบโทรศัพท์ตัวเองขึ้นมาเล่นไอจีเล่นไลน์ตามประสาวัยรุ่นทั่วไปก่อนจะหันไปมองลู่หานอีกครั้งเมื่อเสียงโทรศัพท์ของเพื่อนเขาส่งเสียงร้องดังลั่น แต่ก็ไร้วี่แววว่าลู่หานจะกดรับ

    “... จิ้!!” ลู่หานที่เห็นหน้าจอขึ้นชื่อว่าใครโทรเข้ามาก็รู้สึกเหงื่อตกทันที ก่อนจะตัดสินใจกดปิดเครื่องเมื่อเห็นว่าเซฮุนยังคงโทรเข้ามาเป็นสายที่สามแล้วและดูเหมือนจะยังไม่หยุดสั่นถ้ายังไม่กดรับ

    รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโจรชั่วที่กำลังหนีตำรวจอยู่อย่างนั้นแหละ ...

     

     

    แบคฮยอนที่เห็นอาการหน้าซีดเหงื่อตกของเพื่อนก็เกิดอาการสงสัยขึ้นอีกครั้ง แต่เขาก็ขี้คร้านจะถาม ก้มหน้าลงเล่นโซเชี่ยลของตัวเองต่อก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อเห็นเพื่อนที่เขารู้จักผ่านๆ อย่างคิมจงอินทักไลน์มา

    นายอยู่ไหนนะแบคฮยอนอา

    ฉันกำลังไปเมียงดงนะจงอิน เดี๋ยวไว้ซิ้อหนมมาฝากนะ อิอิ

     

     

    เขาเป็นเพื่อนที่ดีใช่ไหมละ รู้จักรักษาน้ำใจซื้อขนมไปฝากเพื่อน ฮริ้งๆ  >___<

     

     

    ช่างเป็นเพื่อนที่แสนดี .. ที่ถ้าเสี่ยวลู่หานรู้เข้าคงจุดไฟเผาบ้านเป็นแน่ ...

     

     

     

    ( - honey  caramel - )

     

     

                    บรรยากาศยามเย็นที่เมียงดงคึกคักไปด้วยวัยรุ่นจากทุกแห่ง เดินเป็นกลุ่มเล็กกลุ่มใหญ่หรือจะมาเดทกับแฟนก็มี แบคฮยอนพาลู่หานมาช่วยเลือกกางเกงในที่หมาของเขากัดขาด ลู่หานที่ในมือถือกล่องทาโกะยากิอยู่ปากบางกำลังเคี้ยวดูท่าทางน่าอร่อยจนแก้มใสอูมขึ้นอย่างน่ารักถูกแบคฮยอนลากพาเข้าร้านชั้นในยี่ห้อดัง

                    “มึงสีอะไรดีวะสายตาบยอนแบคฮยอนเลื่อนมองหากางเกงในสีที่เขาต้องการจะได้ ลู่หานที่ยืนอยู่ข้างๆก็ช่วยเลื่อนสายตามองหากางเกงในที่เขาถูกใจ

                    “มึงนี่เลยของเด็ดลายเสือดาว แมวยั่วสวาท!!!

                    “จะให้กูใส่ไปยั่วอีปั๊กที่บ้านหรออีควายลู่หาน !!!!” แบคฮยอนตวัดสายตาใส่ลู่หานพลางหยิบกางเกงในลายเสือดาวมาฟาดหัวอีกคน ลู่หานหัวเราะจนตัวโยนที่ได้แกล้เพื่อนขี้โวยวาย ก่อนที่นัยน์ตาสวยจะต้องเบิกกว้างด้วยความอึ้งอย่างคนทำอะไรไม่ถูกเมื่อเขามองเห็นคู่หมั้นเดินผ่านร้านที่เขากับแบคฮยอนกำลังยืนอยู่ไปเมื่อครู่นี้

                เหี้ยแล้วไง ....

     

                ... มันมาไดยังไงวะ T______T !!!!!!!!!!!!!

     

     

                    ลู่หานย่อตัวลงทันทีเมื่อสายตาโฟกัสเห็นคู่หมั้นอีกครั้ง มือบางปล่อยกล่องทาโกะที่ถืออยู่ลงพื้น ยกมือขาวขึ้นขยี้เส้นผมสีคาราเมลตัวเองแรงๆอย่างคนคิดหาทางออก เขาจะทำยังไงดีไม่ให้เจอกับเซฮุน เขารู้ว่าเซฮุนต้องกำลังโกรธอยู่แน่ๆ นัยน์ตากลมโตกรอกไปมาอย่างคนกลัดกลุ้มก่อนจะไปหยุดอยู่ที่วิกผมผู้หญิงยาวสลวยที่ใส่โชว์หุ่นอยู่กับแว่นตากันแดดในร้านเดียวกัน ไม่ต้องรีรอให้มากความขาเรียวรีบเดินเข้าไปใกล้หุ่นนั้นก่อนจะฉกหยิบวิกและแว่นตาออกจากหุ่นอย่างรวดเร็ว

                    เมื่อหยิบหวิกและแว่นตามาได้มือบางก็จัดการสวมใส่ให้ตัวเองทันทีก่อนจะหันไปมองแบคฮยอนที่กำลังรับถุงจ่ายเงินค่ากางเกงในเสร็จพอดี ลู่หานก้าวขาเข้าไปประชิดเพื่อนจับข้อมือบางของแบคฮยอนแล้วลากออกจากร้านนั้นทันที

                    แบคฮยอนเบิกตากว้างด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว พยายามสะบัดข้อมือตัวเองแรงๆ เมื่อถูกใครที่ไหนก็ไม่รู้ลากเขาออกมาจากร้านกางเกงใน เห็นเพียงแค่เส้นผมสีน้ำตาลยาวเป็นลอนด้านหลังเท่านั้น

    นี่กูโดนผู้หญิงฉุดออกจากร้านเกงใน กูหล่อขนาดนั้นเลยหรอไอ้สาดดด =[]=!!!

     

    “นี่เธอปล่อยผมก่อนได้ไหม จะรีบไปไหนเนี่ย! ชอบผมขนาดนั้นเลยหรอ!? คิคิ” แบคฮยอนตะโกนเรียกผู้หญิงตรงหน้า(?) ที่ยังคงลากเขาเดินอยู่อย่างเร่งรีบ

    เมื่อลู่หานได้ยินเพื่อนเรียกก็ตั้งสติได้หันกลับมามองแบคฮยอนทันทีก่อนจะถอดแว่นกันแดดออกเผยให้เห็นใบหน้าที่ชัดเจน แบคฮยอนเบิกดวงตาใสกว้างอ้าปากค้างอย่างอึ้งระคนตกใจทันทีเมื่อผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเขาคือเสี่ยวลู่หานเพื่อนเกลอที่ไปหยิบวิกที่ไหนมาใส่ก็ไม่รู้

     

    “ไอ้เหี้ยลู่หาน!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ชัดถ้อย ชัดคำ ไอ้เหี้ยลู่หาน ...

     

    ลู่หานรีบสวมแว่นกันแดดในมือทันทีเมื่อเห็นว่าผู้คนรอบข้างเริ่มหันมามองที่เขาและเพื่อนเพราะเสียงแหลมๆของแบคฮยอนที่ตะโกนออกมาดังลั่น อดนึกเคืองอยู่ในใจไม่ได้เมื่อเพื่อนเขากำลังทำแผนทั้งหมดพัง

    “ไอ้เหี้ยเบาๆ สิวะ โอ้ยยยยยยยย!!!!!!!

    “เสี่ยวลู่หานคิดจะหนีฉันหรอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    รวดเร็ว รุนแรง ดั่งสายฟ้าฟาด ...

    ไอ้ เหี้ย โอ เซ ฮุน มาอยู่ตรงหน้าเสี่ยวลู่แล้วจ้า TvT

     

     

    “ละลู่หานที่ไหนหรอคะ” คนตัวเล็กเมื่อเห็นว่าตนถูกคู่หมั้นที่โผล่มาจากไหนไม่รู้ดึงข้อมือไว้ก็ก้มหน้าลงจีบปากจีบคอดัดเสียงให้เล็กแหลมคล้ายผู้หญิงทันที เซฮุนขมวดคิ้วขึ้นเป็นปมด้วยความหงุดหงิด เมื่อวันนี้เขาโดนลู่หานเย้าแหย่ประสาททั้งวันจนเส้นผมแทบล่วงหมดหัวแล้ว

    คนตัวสูงสูดลมหายใจเขาช้าๆ แล้วค่อยๆคลายออกมา

    “ฉัน จำ นาย ได้ คุณ คู่ หมั้น”

    สิ้นคำของโอเซฮุนทั้งเสี่ยวลู่หานและบยอนแบคฮยอนต่างเบิกตากว้างทันทีด้วยความตกใจ หนึ่งคนตกใจเพราะความซวยที่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ อีกหนึ่งคนตกใจเพราะคำว่าคู่หมั้น

    ดะ เดี๋ยวนะ กูพลาดอะไรไปรึเปล่า ...

    คู่หมั้นเหี้ยไรกันเนี้ย = [] =!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ลู่หานเม้มริมฝีปากแน่นนัยน์ตาสั่นระริกอย่างคนคิดหาทางออกอีกครั้ง ก่อนจะแสร้งบีบน้ำตาออกมาทางหางตา เงยหน้ามองคนตัวสูงที่จับข้อมือเขาแน่นก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาโอเซฮุนต้องช็อคค้างด้วยความคาดไม่ถึง

    และไม่เคยคิดอีกด้วย ...

     

    “อะโอ้ยโอ้ย คนบ้า นายทำฉันท้องแล้วไม่รับผิดชอบยังต้องการอะไรจากฉันอีกห๊า!!!!!!” เสียงหวานที่ตะคอกดังลั่น ผู้คนบริเวณนั้นเริ่มหยุดกิจกรรมตัวเองแล้วหันมามองก่อนจะเริ่มเกิดเสียงซุบซิบนินทาตามมา โอเซฮุนกรอกสายตาขึ้นฟ้าก่อนจะระบายยิ้มออกมาอย่างคนที่มั่นใจว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า

    “โถ่คู่หมั้นครับ ฉันกำลังรับผิดชอบโดยการสร้างลูกคนที่สองอยู่นี่ไง กลัวลูกเหงานะมีแค่คนเดียว กลับบ้านเรากันนะครับผมมารับแล้ว ขอโทษด้วยนะครับพอดีภรรยาผมท้องอาการคนตั้งครรภ์ก็มักจะแปรปรวนแบบนี้แหละ ขอโทษด้วยนะครับ” โอเซฮุนแสร้งเดินเข้าไปโอบกอดคนตัวเล็กจากด้านหลังแล้วโยกเบาๆ มือหนายกขึ้นมาลูบเส้นผมลอนยาวสลวยริมฝีปากยกยิ้มขึ้นเมื่อเขาได้ยินคำชมว่าเป็นสามีที่ดีจากคนรอบด้าน ลู่หานช็อคค้างไปกับคำพูดของอีกคนใบหน้าขึ้นสีริ้วข้างแก้มไม่ทันได้สังเกตุเลยว่าตัวเองนั้นถูกคู่หมั้นลากไปแสนไกลเสียแล้ว ...

    แบคฮยอนที่ยืนอยู่ได้แต่มองตามหลังเพื่อนสนิทที่ถูกคู่หมั้นลากออกไปบุคคลที่เขาเพิ่งได้รับรู้ว่าเป็นคู่หมั้นของเพื่อน กระพริบดวงตากลมปริบๆด้วยความฉงน ปากเล็กยังคงอ้าเหวอน้อยๆ มือบางยกขึ้นมาเกาหัวตัวเองอย่างคงประติประต่อเรื่องไม่ได้ และเมื่อเจ้าตัวได้สตินัยน์ตาใสก็ยิ่งฉายแววความสงสัยปะปนความอึ้งมากกว่าเดิม

     

    อะ อะ อะไรนะ ...

    ..... เมื่อกี้ โอเซฮุนเด็กแพทย์ไม่ใช่หรอ

     

    “อะไรนะ!!! โอเซฮุนคณะแพทย์เป็นคู่หมั้นกับมึงหรอไอ้เหี้ยลู่หาน!!!!!!!!!!!!

     

     

    บยอน แบคฮยอน ...

    ... ค่อยไปถามเพื่อนพรุ่งนี้ก็แล้วกันนะ

     

     

     

    ( - honey caramel - )

     

     

                            “โอ้ย! เบาๆไม่ได้รึไง!!! เสียงหวานร้องประท้วงคู่หมั้นทันทีเมื่อคนตัวสูงกระชากประตูรถจับยัดคนตัวเล็กให้เข้าไปด้านในอย่างไม่เบามือ เซฮุนเมินเฉยต่อคำท้วงนั้นเดินวกเข้าไปสู่ที่นั่งคนขับ รถคันหรูไร้วี่แววการขยับเขยื้อนเมื่อคนขับเพียงแต่เอนหลังพิงเบาะรถปิดเปลือกตาคู่คมลงอย่างคนกำลังครุ่นคิดอะไรสักอย่าง ลู่หานยกมือบางดึงวิกออกจากหัวเม้มริมฝีปากเข้าหากันเมื่อรู้สึกได้ถึงความนิ่งเฉยที่ถูกปล่อยออกมาจากอีกคน

    ภายในรถยังคงเงียบไร้ซึ่งบทสนทนาใดๆ บรรยากาศเริ่มสร้างความอึดอัดให้แก่คนทั้งคู่ ในเมื่อเซฮุนยังคงนิ่งเงียบ ลู่หานเองก็เริ่มรู้สึกเกร็งขึ้นมากับอาการที่เงียบผิดปกติของอีกคน ทั้งๆที่เขาน่าจะโดนตอกว่าบ้างไม่มากก็น้อย

            ลู่หานหันมามองเซฮุนที่นั่งอยู่ข้างกายเมื่อคนตัวสูงเริ่มทำลายความเงียบโดยการผ่อนลมหายใจออกมายาวๆ

                    “คราวหลังห้ามปิดเครื่องใส่ฉันเป็นอันขาด” ในที่สุดเสียงเข้มก็เป็นฝ่ายเอ่ยทำลายบรรยากาศอึดอัดนี้ ลู่หานเลิกคิ้วขึ้นเป็นเชิงสงสัยและไม่เข้าใจ เขาคิดว่าเขาจะโดนคู่หมั้นว่าที่วันนี้ก่อปัญหาไว้มากมายแต่กลับได้รับคำห้ามขึ้นมาแทน

                   

    “เพราะฉันนะ...”

     

                    เซฮุนหลับตาลงอีกครั้ง นึกย้อนกลับไปเหตุการณ์ที่เขาพยายามโทรหาคู่หมั้นกี่รอบแต่ก็ไร้การตอบรับจนเขาเริ่มหวั่นใจ พอกดโทรไปอีกครั้งกลับพบว่าสัญญาณถูกตัดขาดเพราะอีกฝ่ายกดปิดเครื่อง ความคิดด้านลบเริ่มไหลเวียนเข้ามาในจิตใจของเขาจนรู้สึกร้อนรนและทนไม่ได้ ...

     

                    “ฉับแทบบ้าตายจริงๆ ในตอนนั้น”

     

                 ชายหนุ่มได้แต่พร่ำบอกกับตัวเอง

     

                    ... เขาต้องโดนแม่ว่าแน่ๆ ถ้าหากดูแลคู่หมั้นได้ไม่ดีพอ 

     
     

    - - - - - - - - - - ( - honey  caramel - ) - - - - - - - - - -  

    ( - ฉันแทบบ้าตายจริงๆ ในตอนนั้น  )





    { - AS FOR TALK & }
    THE WRITER TO ALL MY READERs 

    โอ้ยยยยยยยยย ตอนนี้รู้สึกว่ายาวนิดนึ่งงงงง ><

    ตอนต่อไปจะเริ่มมีหวานมาละ เริ่มเข้าสู่โหมดหวานละนะ -////////////////-

    คือลู่หานแสบมาก .. แต่เซฮุนก็แสบกว่า เพราะฮุนมันไม่ยอมแพ้ 555555555555555555555

    ช่างสมน้ำสมเนื้อกันจริงๆ เลยอ้ะ ._.
    แล้วฮุนตอนนี้ก็ดูเหมือนปากแข็งนิดๆ ลึกๆก็เป็นห่วงคู่หมั้นนั่นแหละ
    แต่ดันคิดไปว่าถ้าดูแลคู่หมั้นไม่ดีจะโดนแม่ว่าเอา
    เอาสิ เอากับฮุนมันโถ่ 555555555555555555555

    ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะที่ส่งเข้ามานะคะ มันทำให้เราอยากแต่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ !!!

    อ่อตอนหน้าจะมีคริสแบคมาละ คู่พี่หมออิอิ ><

    เรารู้สึกภูมิใจมากที่กดเข้ามาดูฟิคตัวเองแล้วแบบ เห้ยเอฟซีเยอะวะ อร๊ายยย เอฟซีฟิคเรา T___T

    ลองเข้าไปในทวิตเจอแทค #ฮนครม (ฮนครม = ฮันนี่คาราเมล) ก็แบบอร๊ายยย ไม่คิดว่าจะมีคนทวิตถึงจริงๆนะ มันปริ่มอะ

    อีนี่เริ่มบ้า 5555555555555555555555555555555555555555555555555

    ก็เอาเป็นว่าขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ อ่อไอ้โอลิมปิคไอดอลเราฟินฮุนฮานมากอ้ะบ่องตง เขิน T/////T

    เออลืมบอก วันที่ 14 กันยา จะมีตอนพิเศษนะคะ ชื่อตอน photo day คะ พอดีวันนั้นเป็นวันโฟโต้เดย์ของเกาหลี

    มันเป็นตอนพิเศษที่เกี่ยวกับในเรื่องนี่แหละคะ คู่หมั้นกับคู่พี่หมอเขาจะมายังไงรออ่านนะๆๆ ><






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×