ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #32 : Register For Pet(s) [หนูแฮมเตอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      23 ก.ค. 56

    Register For Pet(s) [หนูแฮมเตอร์]

     

    รูปตอนเป็นคน 

    รูปตอนเป็นสัตว์ 

     

    ชื่อ ออโร

    เพศ ชาย (?)

    อายุ. 4

    ลักษณะหน้าตา+บุคลิกภาพ เด็กชายตัวเล็ก ใบหน้ากลมมน แก้มยุ้ย ล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนดูไร้เดียงสาตามประสาเด็ก จมูกรั้น ริมฝีปากบางสีแดงสดใส ผิวของเขาขาวนวลเนียน ดูๆ ไปแล้วเหมือนตุ๊กตาที่ใครเห็นแล้วต้องนึกอยากกอด ภายนอกดูยากว่าตกลงเป็นเพศอะไรกันแน่

     

    นิสัย แน่นอนในเมื่อเป็นหนู ตอนกลางวันมักจะนอนเอาแรง พอตื่นมาในตอนกลางคืนก็มักจะเดินเพ่นพ่านไปทั่ว ชอบตุนของตุนอาหาร ทำแก้มป่องๆ เคี้ยวตุ่ยๆไว้ในแก้ม ภายนอกดูไร้เดียงสา ขี้กลัวขี้ตกใจ และติดจะขี้ระแวงอยู่หน่อยๆ แถมขี้แย น่าแกล้ง แต่เห็นอย่างนี้ลึกๆ แล้วก็เป็นคนค่อนข้างฉลาด คือรู้ว่าตัวเองมีจุดขายที่หน้าตาน่ารัก เลยสามารถเอาจุดขายนี้มาเล่นงานคนอื่น (หรือตัวอื่นๆ) อยู่เป็นประจำ คือแค่แกล้งบีบน้ำตาร้องไห้โห สังคมก็พร้อมประนามไอ้เจ้าคนที่บังอาจทำให้หนูน้อยร้องไห้ทันที เอาอต่ใจตามประสาเด็ก ถ้าได้ถูกใจใครแล้วจะติดแจเลยทีเดียว (แถมคนโดนติดมักน้ำท่วมปากปฏิเสธไม่ลงกันเสียด้วย) ข้อดีอีกอย่างคือจำเส้นทางเก่งมากๆ 

     

    ประวัติ.  -

    สายพันธุ์. แคระ แคมเบล

    ลักษณะการพูดจา[เอาตอนเป็นคนนะครับ แทนตัวเองว่าอะไร กับใคร กรณีไหน ทางที่ดียกตัวอย่างการพูดมาด้วยก็ดีนะครับ แต่ต้องมีตอนพูดกับพระเอก(?)] . ปกติก็จะใช้ผม คุณ พี่(ใช้กับสัตว์อื่นๆ ซึ่งจะตามด้วยชื่อ) ตลอดเวลา เช่น ในกรณีที่ถูกใครบางคนแกล้ง เจ้าตัวก็จะบีบน้ำตาร้องไห้แล้ววิ่งพล่านไปหาคนช่วย "ช่วยผมด้วย ฮือ...พี่....แกล้งผม" 

     

    ชอบ . เมล็ดทานตะวัน ขี้เลื่อยนุ่มๆ

    ไม่ชอบ . ความสกปรก

    เกลียด . อากาศหนาว

    กลัว . แมว

     

    อื่นๆ . เห...เอาเป็นว่าฝากลูกน้อยไว้ด้วยนะขอรับ

     

    >>>คุยกันหน่อยนะครับ

     

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย . ชื่อเค้กเจ้าค่ะ

    ติดไม่ติด ยอมรับได้น่อ อย่ากระทืบผม QwQ . โอเคเจ้าค่ะ

    อย่าลืมมาฟังประกาศผลนะครับ . เจ้าค่ะ

    ผมไม่กัด คุยเล่นได้น่อ(?) . 555+ เจ้าค่ะ

    ถ้าติด อาจจะขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยนะครับ . ตามสบายเลยเจ้าค่ะ

    ติดแล้วอย่าทิ้งน่อ . 555+ แน่นอนเจ้าค่ะ

    มีอะไรอยากถามผมป้ะ(???) . เห...คิดว่าไม่เจ้าค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×