ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #33 : Register For Pet(s) [สุนัข]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      24 ก.ค. 56

    Register For Pet(s) [สุนัข]

     

    รูปตอนเป็นคน 

    รูปตอนเป็นสัตว์ 

     

    ชื่อ . ยู อันที่จริงชื่อยูจิโร่

    เพศ. ชาย

    อายุ . 23

    ลักษณะหน้าตา+บุคลิกภาพ . ชายหนุ่มรูปร่างสูงกำยำ เครื่องหน้าคมคายหากดุดัน ด้วยดวงตาเรียวสีน้ำตาลอมแดงที่มักจะฉายแววรำคาญชัดเจนอยู่ตลอด จมูกโด่งเป็นสัน และริมฝีปากบางสีธรรมชาติ ผมสีน้ำตาลอ่อนซอยสั้นระต้นคอ ผิวสีผึ้งออกจะกร้านแดด ซึ่งหากมองเผินๆ ก็นับว่าเป็นคนที่มีฟีโรโมนกับเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก 

     

    นิสัย . เป็นพวกขี้รำคาญแบบออกหน้าสุดๆ ออกแนวดุๆ แม้จะพูดน้อยแต่ขี้บ่นใช่ย่อย ดูแล้วไม่ค่อยเป็นมิตรสักเท่าไร  อีกทั้งยังขี้ระแวง คือไม่ค่อยไว้ใจใครนัก แต่ถ้าได้ไว้ใจใครแล้วจะไว้ใจมากๆ หวงของ รักเจ้านาย แบบรักเกิ๊น... เป็นพวกรักสันโดษ รักสงบ (ที่ส่วนใหญ่มักหาไม่ค่อยจะได้หรอก) หัวรั้นเอาเรื่อง ออทน ฉลาดและรอบคอบมากๆ  แต่เห็นอย่างนี้พอบทจะใจดีก็ใจดีจนน่าใจหาย แอบมีมุมน่ารักอยู่บ้าง แม้ปกติไม่ค่อยแสดงความรู้สึก แต่ถ้าเขินขึ้นมามักจะวางสีหน้าไม่ถูก

     

    ประวัติ. เมื่อก่อนเป็นสุนัขเฝ้าของโดยสารมาทางเรือสำเภากับเจ้านาย ก่อนที่เรือสำเภาจะถูกปล้น แม้จะถูกปล่อยให้รอดเอาไว้ในสภาพสะบักสะบอม แต่ก็มีชีวิตเป็นสุนัขจรจัดนับแต่นั้นมา

    สายพันธุ์ . อาคิตะ

    ลักษณะการพูดจา . ฉัน นาย เธอ เผลอๆ ถ้าอารมณ์เสียมันจะมีคำหยาบหลุดออกมาด้วย เช่น "ฉันไม่ชอบเรื่องไร้สาระแบบนี้หรอก มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่คิดจะทำ" หรือ "อย่าเอาเรื่องบ้าๆ มาใส่หัวฉันนะโว้ย"

     

    ชอบ . ที่สงบๆ เนื้อ ฤดูใบไม้ผลิ ลูกบอล

    ไม่ชอบ . เรื่องวุ่นวาย (ที่มักเข้าตัวเพราะคนอื่นบ่อย)

    เกลียด . แมว ฤดูฝน

    กลัว . ทะเล

     

    อื่นๆ . รูปของนายท่านหล่อดีนะขอรับ 55+ ไม่ใช่ล่ะ ฝากน้องหมารักนายไว้ในอ้อมออกอ้อมใจด้วยนะขอรับ

     

    >>>คุยกันหน่อยนะครับ

     

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย . เค้กค่ะ

    ติดไม่ติด ยอมรับได้น่อ อย่ากระทืบผม QwQ . โอเคค่ะ

    อย่าลืมมาฟังประกาศผลนะครับ . แน่นอนค่ะ

    ผมไม่กัด คุยเล่นได้น่อ(?) . โอ้ เต็มที่ค่ะ 

    ถ้าติด อาจจะขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยนะครับ . ตามสบายค่ะ

    ติดแล้วอย่าทิ้งน่อ . จะรออ่านแน่นอนค่ะ

    มีอะไรอยากถามผมป้ะ(???) . ไม่มีแล้วค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×