ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #26 : Register ‘The Last Red – riding Hood’

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      7 มิ.ย. 56

    Register

    {ลบวงเล็บออกให้หมดนะครับ เริ่มจากตรงนี้เลย}

     

    ‘ First Step -

    รูป : 

    บทที่ต้องการ ‘The Last Red – riding Hood’

     

    ‘ Second Step –

     

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างสูงสันทัด ผิวคล้ำกร้านแดด แต่พื้นเพเป็นคนขาว ผมซอยสั้นถูกย้อมเป็นสีควันบุหรี่ โครงหน้าคมกรามนูนชัด ดวงตาสีเหลืองทองวาววับตวัดขึ้นราวนัยน์ตาเหยี่ยว จมูกโด่งสัน ริมฝีปากบางออกคล้ำนิดหน่อย มักจะสวมสร้อยคอที่มีจี้เป็นหินสีม่วงไว้ตลอดเวลา สูง 189  ปกติจะสวมโอเว่อร์โคทสีแดงดำกับกางเกงดูทะมัดทะแมง

    สิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ : แจ็คเก็ตแบบโอเว่อโคทสีแดงดำ รวมทั้งผมย้อมสีเทาควันบุหรี่

    ชื่อ-สกุล : เอสเตอร์ เซปฟาร์

    ชื่อเล่น : เอส

    เพศ : ชาย

    อายุ : 22

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนออกแนวลุยๆ ดิบ เถื่อน ถนัดบู้มากกว่าใช้สมอง บ้าบิ่น แต่เห็นอย่างนี้ก็เป็นคนฉลาดอยู่เหมือนกัน มาแนวปากร้ายแต่ใจดี พอเห็นคนเดือดร้อนถึงปากจะว่าไม่ใชบ่ดเรื่องของตัวเอง แต่ก็ดันช่วยเขาทุกทีสิน่า เป็นคนเฮฮา เอาตัวเองเป็นหลัก มั่นใจในตัวเองสูง ขี้แกล้งขี้แหย่นิดหน่อย บางมุมก็จะซนๆ เหมือนเด็ก เป้นพวกทนมือทนเท้าเหมือนแมลงสาป ถ้าหนีไม่ได้ก็สู้มันซะเลย เผื่อรอด ถึงบางทีจะสู้ไม่ได้ก็เถอะ เป็นคนไม่มีหลักมีเกณฑ์ แต่ถือคติเป้าหมายมีไว้พุ่งชน ดูเหมือนนพวกไร้ระเบียบสักหน่อย

    การพูดจา / ลักษณะการพูด : ฉัน นาย เธอ ยัยบ้า (ส่วนใหย่ไม่ค่อยจำชื่อคน แต่จะจำเป็นชื่อประหลาดๆ ที่ตัวเองเป็นตั้ง)  บางทีถ้าเครียดจะมีคำหยาบๆ โผล่ออกมาบ้าง
    ประวัติคร่าวๆ : เคยเรียนวิศวกรรมอยู่ที่แสตนฟอร์ด แคริฟลอเนียร์ แต่ก็อย่างว่าเรียนไม่จบ เพราะแม่ขอมา แต่พื้นเพเป็นคนฟลอริด้า เป็นลูกชายคนเดียว ที่บ้านประกอบธุรกิจด้านการขนส่งสินค้าทางเรือ หลังจากที่ต้องออกจากที่เรียนกระทันหันเลยขี่มอเตอร์ไซด์คาวาซากินินจาสีแดง รุ่น 650 2013 ตระเวนไปทั่วสหรัฐเพื่อหนีการตามล่าและหนีเที่ยวไปในคราวเดียวกันมันซะเลย 

    เพิ่มเติม : เคยเรียนมวย แล้วก็เป็นนักขี่มอเตอร์ไซด์ผาดโผน

     

    ‘ Third Step –

    Interview ขอถามหม่ามี้หน่อยครับ ;w;

    ผมมีชื่อตัวเป้งๆแปะอยู่บนหน้าบทความ แล้วทางนั้นชื่ออะไรครับ? :- ชื่อเค้กอีกแล้วค่ะ 555+

    มีอะไรที่ต้องการจะบอกผมเพิ่มเติมหรือเปล่าเอ่ย? =w= :- ไม่มีนะ เอาเป็นว่าฝากลูกชายด้วยนะเจ้าคะ

    ถ้าลูกของคุณไม่ติดจะรับกลับเลยหรือเปล่าครับ :- ไม่คิดนะคะตอนนี้

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ หวังว่าเราจะได้พบกันอีก =w=b :- โอเคตะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×