ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #27 : OMG!!! ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      16 มิ.ย. 56

    ใบสมัคร

     

    1.ส่วนตัว

    อิมเมจ :: 

    นามสกุล – ชื่อ :: โมโตฮาระ เซนจิ หรือ เซนปัง (แผลงมาจาก เซนซัง)

    เพศ ::  [ / ] ชาย    [   ] หญิง

    อายุ :: 18

    เกิดวันที่ เดือน ราศี :: 23 กุมภาพันธ์ ราศีมีน

    2.กายภาพ

    ส่วนสูง ::   180   เซนติเมตร 

    น้ำหนัก ::   60   กิโลกรัม

    สีผิว :: แต่เดิมเป็นคนผิวขาว แต่ต้อนนี้ออกเหลืองๆ คล้ำกร้านแดดเล็กน้อยอย่างนักกีฬา

    สีผม (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: สีน้ำตาลเข้มเกือบดำเหมือนสีเปลือกสน

    สีตา (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) ::น้ำตาลอ่อน
     

    3.บุคคลิกและความจำ

    อุปนิสัย :: เป็นพวกใช้ชีวิตเรียบง่าย ไร้แบบแผนที่แน่นอน รักความสงบ ชอบความสันโดษ ไม่ค่อยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเท่าไรนัก หัวรั้นเอาเรื่อง เป็นคนฉลาด ตรรกะดี แต่บางทีก็ไม่ทันคนเท่าไร จึงมักเป็นเป้าหมายโดนแกล้งประจำ ขี้บ่นขี้รำคาญจนถูกหาว่าเป็นคนแก่ประจำ หัวรั้น แต่เห็นอย่างนี้ก็ถูกฝึกเรื่องมารยาทมาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังไม่ค่อยเกลียดใครจริงๆ จังๆ คือถึงจะขี้บ่นแต่ก็ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไรนัก

    ความชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว :: ชอบนอนฟังเพลงแล้วอ่านหนังสืออย่างสงบๆ และน้ำโคล่าจากตู้ขายอัตโนมัติ เกลียดความวุ่นวาย และปลาสด

    ทักษะ :: มีทักษะในการเล่นเบสบอล และปั่นจักรยานพาดโผน (อันหลังเป็นทักษะแบบฉุกเฉิน)

    ความสามารถพิเศษ :: มีความสามารถในการจำข้อมูลเชิงตัวเลข แต่ดันมีปัญหากับการจำเส้นทาง

    เรื่องไม่ดีในชีวิต :: ไม่มี

    ประวัติเล็กน้อย :: เป็นบุตรชายคนโตของตระกูลโมโตฮาระ ที่ว่ากันว่าสืบเชื้อสายมาจากพระสายชินโตท่านหนึ่ง มีน้องสาวอีกคนหนึ่ง แต่ไม่ค่อยสนิทด้วยเท่าไรนัก

     

    บทที่ต้องการสมัคร :: พระเอก

    อื่นๆ 
    :: ฝากลูกชายคนนี้ด้วยนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×