[AoKaga] Spouse | Omegaverse - นิยาย [AoKaga] Spouse | Omegaverse : Dek-D.com - Writer
×

    [AoKaga] Spouse | Omegaverse

    โดย gippus

    เพราะคำสัญญาจากคนที่เขารักมากที่สุดที่บอกว่าสักวันจะกลับมาขอเขาแต่งงาน "คากามิ" จึงยังคงรอ "อาโอมิเนะ" อยู่เสมอ แต่แล้วการรอของเขาก็สูญเปล่า เมื่ออาโอมิเนะกลับพร้อมกับภรรยาคนใหม่ และลูกชายอีกหนึ่งคน

    ผู้เข้าชมรวม

    3,415

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    3.41K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    102
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 63 / 13:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          

                  “ความรัก” และ “ความฝัน” เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนล้วนมี และต้องการมากที่สุดไม่ว่าจะอยู่ในชนชั้นไหน  “คากามิ ไทกะ” ชายหนุ่มผู้ที่เกิดมาเป็นโอเมก้า เผ่าพันธุ์ที่ถูกทุกคนรังเกียจ และเหยียดหยาม แต่แล้ววันนึงเขาก็ได้พบกลับบุคคลที่ยอมรับและรักในสิ่งที่เขาเป็น เขายอมยกทั้งใจให้เขาคนนั้น และรอเพื่อว่าสักวันนึงจะได้อยู่ด้วยกัน แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับเขา เมื่อคนที่เขารอและรักมากที่สุด กลับมาพร้อมกับคนรักใหม่ และลูกชายอีกนึงคน 

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



          เย้! สวัสดีค่ะ ในที่สุดก็มาเปิดฟิคเรื่องใหม่จนได้ทั้งที่เรื่องเก่ายังแต่งไม่จบ มาอัพIntro ให้แล้วค่ะ มาสั้นกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาเลยเนอะ ฮ่าาาา

          จริงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์เคยคิดพล็อตไว้เล่นๆค่ะ แล้วไม่นานมานี้ได้โพสลงทวิตไว้ ก็มีคนสนใจอยู่ แม้จะแค่สองคนก็ตามแต่มันทำให้เราคิดว่าเราอยากแต่งจัง ตอนแรกตั้งใจจะแต่งหลังปีใหม่ และสุดท้ายก็อดใจไม่ไหวจริงๆ เผลอแต่งไปจนได้ ทั้งๆที่เรื่องเก่ายังไม่จบและชีวิตไรท์เองยังไม่ลงตัวก็ตามที เรื่องเป็นเรื่องที่สองของการแต่งแนวโอเมก้า เรื่องแรกไรท์ลบทิ้งไปแล้วและกำลังปรับปรุบอยู่ เรื่องนี้ไรท์คิดว่าจะแต่งให้ไม่เกิน 20 ตอนค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้อยากจะแต่งออกมาให้ดีที่สุดและรวมเล่มออกมาให้เป็นShort Fic เป็นหนังสือเล่มเล็กๆ (ที่ไม่อยากให้เกิน20ตอนพราะกลัวมันจะพังค่ะ) ไรท์อยากจะรวมเล่มและขายในปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะลงขายในงานไหนดี ถ้าหากเรื่องนี้สามารถรวมเล่มได้จริงๆก็ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ ฮ่าา (แอบโปรโมทไว้ก่อนเนอะ^^) 

          พอๆทำไมคุยกับคนเขียนถึงยาวกว่าIntroล่ะเนี่ย ฮ่าาา ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนที่ชอบAoKaga ติดตามฟิคเรื่องนี้ของไรท์ด้วยนะคะ สัญญาเลยค่ะ ว่าจะแต่งออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ฮึบ! 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น