[Fic SJ] The 13 Prince ศึกชิงรักนิรันดร์ [BumYe HanKyu.Etc] - นิยาย [Fic SJ] The 13 Prince ศึกชิงรักนิรันดร์ [BumYe HanKyu.Etc] : Dek-D.com - Writer
×

[Fic SJ] The 13 Prince ศึกชิงรักนิรันดร์ [BumYe HanKyu.Etc]

โดย MR.SIMPLE

การสร้างความสัมพันธ์ปรองดองระหว่างเจ้าชายจากหลายหัวเมืองต่างดินแดนนรกและสวรรค์ จะทำได้หรือไม่นรกกับสวรรค์ไม่มีทางที่จะบรรจบกันได้ [BumYe HanKyu HyukTeuk ChulMin KangHae WonRyeo & Shindong]

ผู้เข้าชมรวม

2,377

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


2.37K

ความคิดเห็น


54

คนติดตาม


15
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 54 / 19:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




                เมื่อครั้งอดีตสมัยที่ยังไม่มีชนเผ่าที่เรียกว่ามนุษย์ ในตอนนั้นมีโลกที่วิเศษอยู่ 2 ชนิดคือ สวรรค์และนรก ที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงของดินแดน เหล่าทวยเทพจากสวรรค์กับนรก ไม่ได้อาจอยู่กันอย่างสุขสงบอย่างที่ควรจะเป็นแต่ทุกครั้งสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นคือสงคราม มันเกิดขึ้นตลอดเวลาและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ รู้ทั้งรู้ว่ามันพรากชีวิตของสิ่งที่วิเศษไปมากมาย

 

 

                เป็นเรื่องเล่ากันมาช้านานการทำสงครามนั้นไม่มีความปราณีแม้แต่ลูกเล็กเด็กแดง สตรีทั้งหลายก็ไม่เว้น ต่างฝ่ายต่างสถาปนาตนเองให้เป็นใหญ่เพื่อที่จะได้เป็นที่เกรงขามแก่ผู้อื่น

 

 

                เทพสวรรค์ในสายตาของคนที่อยู่ในนรกกลับมองว่าชนกลุ่มนี้ทะนงตนและเห็นแก่ตัว ดูถูกสิ่งที่อยู่ในนรกว่าเป็นสิ่งเดียรัจฉานคบไม่ได้

 

 

                เทพนรกในสายตาของคนที่อยู่บนสวรรค์เป็นชนที่ป่าเถื่อน ไร้เหตุผล ชอบใช้แต่กำลังในการตัดสิน ชอบสร้างสงคราม มันจึงทำให้ชนกลุ่มนี้ไม่อยากเข้าใกล้

 

 

จนกลายเป็นมองว่าทั้งสองฝ่ายรังเกียจเดียดฉันท์กันเป็นการนำมาซึ่งสงครามล้างบางเผ่าพันธุ์ จึงต้องมีการจัดการเรื่องการสมานฉันท์กันเพื่อความปรองดองและความยุติธรรมของทั้งสองฝ่าย




 
 







~Banner The 13 Prince~



  

    

 

 















t )}// --> a{ cursor:url( )}em
MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น