RWBY: Team CMYK ปฏิบัติการนักล่าจำเป็น {Fic Love Live x RWBY AU} - นิยาย RWBY: Team CMYK ปฏิบัติการนักล่าจำเป็น {Fic Love Live x RWBY AU} : Dek-D.com - Writer
×

RWBY: Team CMYK ปฏิบัติการนักล่าจำเป็น {Fic Love Live x RWBY AU}

โดย StayToonz

เมื่อ ทาคามิ จิกะ หญิงสาวผู้ที่ไฝ่ฝันจะเป็นนักล่าเฉกเช่นเดียวกับพ่อของเธอได้รับเชิญเข้ามาศึกษาที่ โรงเรียน บีคอน พร้อมกับเพื่อนของเธอ เรื่องราวจะป่วน ฮายังไงก็ติดตามกันได้เลย

ผู้เข้าชมรวม

707

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


707

ความคิดเห็น


9

คนติดตาม


17
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 61 / 00:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     สวัสดีผู้อ่านทุกคนน่ะครับ พอหลังจากที่เรื่องที่แล้วที่เละไม่เป็นท่าตัวผู้เขียนก็เลยตัดสินใจลบเรื่องนั่นทิ้งและก็แต่งเรื่องใหม่เลยโดยเรื่องนี้จะเป็นการ Crossover กันระหว่างอนิเมะสองเรื่องนั้นก็คือ Love Live Sunshine กับ RWBY โดยในฟิคนี้ก็จะเป็นการแต่งเนื่อเรื่องตัวละครของทางฝั่งเลิฟไลฟ์ทั้งหมดเพื่อเป็นการเข้ากับจักรวาล RWBY กันน่ะครับ โดยจะมีตัวละครบางส่วนของทางฝั่งเลิพไลฟ์เป็น พวกครึ่งสัตว์หรือว่า Faunus และจะมีภูมิหลังที่ต่างกันไปซึ่งจะเป็นการเพิ่มอถรรรสของเรื่องนี้นะครับ




"ความฝันของหนูคือการที่หนูได้เป็นนักล่าดังเช่นเดียวกับพ่อของหนู หนูจะไม่ละทิ้งความฝันนี้ค่ะด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีของพ่อค่ะ"
-กล่าวโดย ทาคามิ จิกะ หัวหน้าทีม CYMK ตอนที่เจอกับอาจารย์ใหญ่ ออสพิน




ปล. ทางผู้แต่งแฟนฟิคนี้ไม่ได้เป็นเจ้าของเรื่องทั้งสองเรื่อง โดยจุดประสงค์ของการเขียนคือเพื่อสนองนีทของผู้อ่านเพียงเท่านั้น

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น