ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #23 : พี่รหัส [พี่กวนเท้า-น้องกวนตีน] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      6
      22 มิ.ย. 58

    พี่รหัส

     

    Shini Part

       ชินิวิ่งตามไอ้สับปะรดตัวปัญหาแทบจะติด  ดูท่าชายหนุ่มจะมั่นใจในฝีเท้ากับพลังภาพลวงตามาก แต่ขอโทษทีเถอะนะ  ยามานิชิ  ชินิ คนนี้คือหญิงเหนือหญิง!! ถ้าพูดถึงเรื่องพละกำลังหลายๆคนคงนึกว่าเรนะคือคนที่น่ากลัวที่สุดในหมู่นางเอกจากการเปิดตัวที่อัดจิ๊กโก๋หลายคนลงไปนอนกองหลังจากถูก “ลบหลู่”เรื่องส่วนสูง     แต่ผิดแล้ว....คนที่แกร่งที่สุดในบรรดาสี่แสบนี้ก็คือ ชินิ.....แม้ตัวจะจะสูงเพรียวลมแต่เรื่องแรงเนี้ย.......ซัดคนตัวใหญ่กว่าตัวเองสามสี่เท่าได้สบายๆเลยด้วยซ้ำ

     

    ‘แปลกจริง  เราก็ใช้ภาพลวงตาล่อไอ้เจ้าเด็กชินกวนประสาทนี่ไปทางอื่นตั้งหลายรอบแต่ทำไม มันถึงยังตามเราอยู่ละเนี้ย  แถมวิ่งตามมาขนาดนี้ยังไม่มีท่าทีจะเหนื่อยเลยวุ้ย’ คิดแล้วโรคุโด มุคุโรก็เหงื่อตก

     

    “เสียใจด้วย  ภาพลวงตาใช้ไม่ได้ผลกับชั้นหรอกสับป้า-o-“ว่าแล้วไอ้ตัวดีก็พูดโดยไม่มีปี่มีขลุ่ยราวกับอ่านความคิดของเขาออก ในขณะที่เขาวิ่งขึ้นมาที่ดาดฟ้าตึกเรียน   ร่างเพรียวในชุดนักเรียนหญงก็ตามมาอย่างสวยงาม

     

    “หืม  เห็นตัวบางไม่นึกว่าจะอึดขนาดนี้นะเนี้ย  ไม่เหนื่อยเหรอวิ่งมาตั้งไกล”มุคุโร่ฉึกยิ้มระรื่น....ถึงจะใกล้แค่ไหนยังไงหมอนี่ก็ไม่มีทางจับเขาได้หรอก

     

    “เหนื่อยสิ  ้หนื่อยจะตายอยู่แล้ว-___-“ชินิพูดหน้าตาย  บนใบหน้า ลมหายใจแทบจะเป็นปกติเหมือนไม่ได้วิ่งมาดด้วยซ้ำ  ทั้งที่ขนาดเขาที่คิดว่าร่างกายตัวเองก็แข่งแรงมากยังแอบหอบแท้ๆ

    “นี่น่ะนะหน้าตาของคนเหนื่อยจะตาย=___=”

    “นายน่ะไม่รู้อะไร  ชั้นเป็นคนที่’ร่างกายแสดงออกไม่เก่ง’ ต่างหากละ =O=”

     

    “นายนี่มันแปลกคน  แต่ชั้นก็ไม่ได้คิดว่าน้องของยามานิชิ รินโดคนนั้นจะธรรมดาหรอกนะ”ว่าแล้วก็ยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    “ว่าแต่ว่าคิดว่าอยู่ตรงนี้แล้วจะจับชั้นได้เหรอ  ก็ต้องยอมรับนะว่านายเก่งที่ไม่ถูกภาพลวงตาหลอก”

    “แน่นอน  ภาพลวงตากระจอกๆของหัวสับปะรดทำอะไรชั้นไม่ได้อยู่แล้ว”ว่าแล้วก็ยิ้มกวนประสาท ตามประสา  แม้จะแต่งหญิงอยู่แต่ยามานิชิ ชินที่มุคุโร่รู้จักก็ยังคงวอนเท้าเหมือนเดิม

     

    “เรื่องนั้นถ้าไม่ลองจะรู้เหรอ”ชินิฉึกยิ้มกวนประสาทให้มุคุโร่  จนร่างสูงอยากจะเข้าไปแจกมะเหงกสักทีแต่ ก็ทำไม่ได้เพราะอาจจะโดนร่างบางรวบตัวได้ง่ายๆ

     

     Real Shini Part

     

    ชั้นก็พูดไปงั้นแหละ  เอาจริงๆถึงจะตามมาถึงนี่ได้แต่ชั้นก็ยังนึกไม่ออกอยู่ดีว่าจะใช้วิธีไหนจับไอ้บ้านี่อยู่ดี ที่พูดก็แค่กวนประสาทไปงั้นแหละ=___=;;;;

     

    ระหว่างที่กำลังต่อล้อต่อเถียงกับมุคุโร่ชั้นก็ได้ยินเสียงหายนะ.....

     

     

    ตู้มมมมมมม

     

    “=O= เฮ้ย ไอ้ลูกนั่นมันกระสุนบาซูก้ารึเปล่า....”<<มุคุโร่

    “ฮ๊ะ =____=”ชั้นหันไปมองตามสายตาของมุคุโร่ก่อนจะเห็นไอ้กระสุนนั่นพุ่งทะยานมาชนกับราวกั้นห่างจากตัวชั้นไปเมตรกว่าๆ  ชะ โชคดีโคตรๆ=____=;;;;;;

     

    กึก...แกร๊ก  โครม

     

    “หะ เห้ยยย O[]O”ไอ้ราวกั้นกำลังพังลงและชั้นก็กำลังจะหงายหลังร่วงลงไปหม่งพื้นตายเป็นผีมีญาติในไม่ถึงสิบวิ

     

    “ระวัง!!!”เสียงทุ้มของมุคุโร่ที่ดังใกล้หูของชั้นมากๆ ชั้นรู้สึกได้ถึงแขนแกร่งที่โอบยึดเอวชั้นเอาไว้ก่อนที่จะถูกดึงกลับเข้ามาที่พื้นตรงดาดฟ้า....แบบสภาพกลิ้งหลุนๆไปกับพื้น=[]=

     

    “เกือบไปไหมละนั่น=__=”มุคุโร่พูด

    “นั่นสิ  เกือบกลายเป็นผีหัวแบะแหนะ”ชั้นพูดพลางรู้สึกถึงความหนักตรงช่วงเอว....ไอ้เจ้าสับปะรดยังไม่ได้ปล่อยเอวของชั้น...=___=///

    “ว่าแต่.... จับได้แล้วนะมุคุโร่ ก้ากกกกก”ชั้นพูดพลางเอามือจับแขนที่หมอนั่นโอบเอวไว้

     

    “หา!!! ว่าไงนะ   ไม่สินี่ชั้นมาช่วยนายต่างหาก อย่ามั่ว  เมื่อกี้ไม่นับดิ”

    “ไม่อะ  เมื่อกี้ยังเป็นเวลาในช่วงเล่นเกมไล่จับ และตอนนี้นายมาให้ชั้นจับเอง”

    “อะ ไอ้เด็กบ้า”

    “แหมมมม  ขอบคุณนะที่ช่วยชีวิต  แต่ก็ขอโทษที่ขอใช้เป็นโอกาสละกัน =..=”ถือว่าเป็นการกอบโกยที่ฉลาดหลักแหลม โฮะๆ

    “ให้ตายดิ  นายนี่มันเหลี่ยมจัดเป็นบ้า”มุคุโร่ปล่อยเอวรุ่นน้องจอมกวนก่อนจะเอามือผลักหัวร่างบางอย่างหมั่นไส้......ว่าแต่ทำไมไอ้นี่ถึงเอวเล็กงี้วะ....อย่างกับผู้หญิงจริงๆ...

    “แล้วสรุปว่า =Q=”ชินิถามปากยื่น  ในสภาพแต่งหญิงนี้ทำให้ดูเหมือนสาวสวยกำลังทำหน้าตาน่ารักใส่เลย...มุคุโร่สะบัดหัวไล่ความคิดแปลกๆว่าไอ้เด็กกวนประสาทนี้อาจจะเป็นผู้หญิงปลอมตัวมาออกจาหัวไป   ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    “โอเค  พวกนายชนะ ไอ้แสบ”

    “ฮูเร่^O^”

     +++++++++++++++++++++++++++

    ตัดฉับบบบบบบบบบบ

    การอัพคราวหน้า

    สปอยเล็กๆ

    ‘เอาละ  ถึงเลาจับพี่รหัสน้องรหัสแล้ว’

    ‘หาาาาา  ทำไมถึงต้องมีไอ้บ้านี่เป็นพี่รหัสละะะ’

    ‘ชั้นก็ไม่ได้คิดว่าอยากได้แกสักหน่อย’

    ‘นี่มันวันซวยอะไรของพวกชั้นวะะะ’

    ‘จงรักกันอย่างพี่น้อง หรือจะเกินเลยก็ไม่ว่านะถ้าไม่กลัวฟ้าผ่า’

    ‘แหม  เป็นพี่รหัสน้องรหัสที่กินกันไม่ลงจริงๆ’
    ++++++++++++++++++++++++++++

                 หลังจากเหตุระเบิดดาดฟ้าได้ไม่ถึงสิบนาทีผู้ร่วมชะตากรรม(ในหลายๆความ)ก้มารวมตัวกันบนดาดฟ้าโดยมิได้นัดหมาย   อากิระหัวหน้าห้องชั้นมอปลายปีสามห้องพิเศษ(6/3)เดินดุ้ยเข้ามาเขกกะบาลเพื่อนผู้มัดผมทรงประหลาดพร้อมกับบ่นอย่างเอาเรื่อง

    "มุคุโร่เว้ยยย  ชั้นให้แกรับน้องเด็กไม่ใช่ให้จะฆ่าเด็ก เล่นระเบิดดาดฟ้าทำไมวะะะ=____=!!!!!"

    "ผมเปล่านะ=_="มุคุโร่ตอบหน้าตายแบบไมรู้ร้อนรู้หนาว....แน่สิก็เขาไม่ใช่คนทำจริงๆนี่หว่า

    "ยังจะมาเนียนอีกเหรอวะ"ว่าแล้วก็เกือบจะง้างกำปั้นใส่หัวเพื่อนตัวดีอีกสักรอบก่อนที่จะมีเสียงรกลุ่มรุ่นน้องโหวกเหวกขึ้นมา

    "ชินนนนนนน  แกไม่เป็นไรใช่ไหมTOT"<<เรนะ

    "ชั้นนึกว่าเธอเอ้ย! นายจะหม่งโลกซะแล้วT____T"<<แพมม่า

    "ให้ตายสิใจหายใจคว่ำหมด=_=;;"<<สึนะ

    "ยังไม่ตายสินะ-_-"<<ฮิบาริ

    "นี่ฮิบาริอย่ามาบังอาจแช่งเพื่อนชั้นนะเว้ยยย"ซาโยตวัดสายตาไปจิกฮิบาริทันที

    "ว่าแต่เมื่อกี้ฝีมือใคร=_____="โยรุเปิดประเด็นขึ้นมาก่อนที่แพมม่าจะหยิกหูเพื่อนตัวต้นเหตุให้ออกมายอมจำนน

    "ไอ้เลน=_____="

    "แหะๆ พอดีเลือดขึ้นหน้าไปหน่อย ชั้นขอโต๋ดดดด"ดูมัน...ยังมีหน้ามาแก้ตัวหน้าสลอนอีก

    "ช่างมันเหอะ  แต่ตอนนี้ชั้นจับมุคุโร่ได้แล้ว*0*"ชินิพูดพลางชูป้ายชื้อที่มีลายเซ็นครบขึ้น

    "*0*"<<สีหน้าของ โยรุ ซาโย เรนะ แพมม่า

    "อ้าว   งั้นก็เหลือจับพี่รหัสอะดิ"เรด้าพูดพลางหันไปมองพี่อากิระที่ยืนฉีกยิ้มอยู่  เริ่มมีรุ่นพี่ทยอยๆขึ้นมาบนดาดฟ้าเรื่อยๆจนครบหน้าค่าตา 

    "เราหลบมาดูห่างๆดีกว่านะเขาจะได้ทำกิจกรรมสะดวก"สึนะว่าพลางไล่ๆเพื่อนสาวในกลุ่มของสี่แสบกับกลุ่มตัวเองไปยืนอยู่ห่างๆไม่ให้เกะกะ
    " เอาหล่ะงั้นก็มาเลยเจ้าน้องใหม่สี่คนนน  แพมม่าเธอไม่ต้องแล้วละ  เหนื่อยแล้วเนาะน้องสาวสุดที่รักไปนั่งพักกับพวกสึนะตรงนั้นได้เลยยย"

    "ง่ะ  แพมม่าไม่แฟร์อะ=3="ซาโยบ่น

    "แปบเดียวน่า  เดี๋ยวพี่ก็ปล่อยพวกแกกลับบ้านแล้ว  แหมไอ้พวกนี้ โดนมิองชิองแต่งตัวทีออกมาสวยเชี่ยวนะ  นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นผู้ชายเหมือนกันนะ...."อากิระพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ทำให้สี่สาวขนลุกเกรียวเมื่อคิดว่าความจะแตกเอาเมื่อไหร่

    "ในนี้มีชื่อพี่สี่คนที่ปีที่แล้วโชคร้ายไม่มีน้องรหัส  มิสึกิ ฮิบาริ เรียวเฮ มุคุโร่ มายืนตรงนี้แล้วเตรียมรอรับน้องรหัสด้วยความรักสิ~~~"อากิระพูดด้วยน้ำเสียงกวนอารมณ์ตามปกติพร้อมเขย่ามือไปมาในมือมีกระดาษถูกพับอยู่สี่ชิ้นยื่นมาให้พวกโยรุ

                 ฮิบาริ มุคุโร่  เรียวเฮ และผู้ชายผมสีบลอนหน้าตาดูดีใช้ได้ลุคออกไปทางเพลย์บอยนิดหน่อยเดินออกมายืนอยู่ข้างๆอากิระ   

    "เอ้า   หยิบเลย"อากิระยื่นมาให้ซาโยเป็นคนแรก  ซาโยหลับตาภาวนาขออย่างให้ได้ฮิบาริก่อนจะหยิบกระดาษชิ้นหนึ่งขึ้นมา  ก่อนที่จะตามด้วยชินิที่เหลือบมองมุคุโร่ด้วยสายตาสื่ออย่างชัดเจนว่าไม่อยากได้มุคุโร่เป็นพี่รหัสจนเจ้าตัวอยากจะเดินเข้าไปซัดกะโหลกสักป้าบ  โยรุที่ไม่ค่อยจะมีอะไรเท่าไหร่ขอแค่ไม่ได้ฮิบาริจอมโหดก็พอหยิบตามไป เหลือใบสุดท้ายให้แก่เพื่อนตัวเล็ก(แค่ในหมู่สี่คนนี้)ตามระเบียบ

    "เปิดเลยสิ"พี่ที่ชื่อมิสึกิยิ้มให้ก่อนจะบอกให้เปิดกระดาษดู

    "พร้อมกันนะ"
    "เออว"X3
    "1"
    "2"
    "3"
    "เปิด!!!"

    .
    .
    .
    .
    .

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก  เวรกรรมอะไรของชั้นวะะะะ"ชินิโว้ยวายขึ้นพลางเอานิ้วชี้ไปที่มุคุโร่

    "อ้าว  อ้าว แหมแย่จังเลยเนอะ"มุคุโร่ยิ้มส่งรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เย็นๆไปให้เธอเพราะพฤติกรรมก็ชัดๆอยู่ว่าน้องรหัสของเขาคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ยามานิชิ ชินคนที่ตั้งแต่มาก็เป็นไม้เบื่อไม้เมาและตั้งตัวเป็นคตู่กัดของเขาตั้งแต่เข้ารร.

    "แหมมม  เป็นพี่รหัสน้องวรหัสที่กินกันไม่ลงจริงๆน้าา"อากิระหัวเราะร่าเหมือนเห็นเป็นเรื่องสนุก


    "หาาาาา  ทำไมถึงต้องมีไอ้บ้านี่เป็นพี่รหัสละะะ"ซาโยหน้าซีดเมื่อเห็นชื่อของ ฮิบาร เคียวยะอะหล่างฉ่างอยู่ในกระดาษยับย่นในมือ

    "ชั้นก็ไม่ได้คิดว่าอยากได้แกสักหน่อย"ฮิบาริมอง'น้องรหัส'ของเขาด้วยหางตาอย่างเหยียด พลางแสยะยิ้มร้ายกาจอกมาเล่นเอาซาโยแอบสะดุ้ง

    "นี่มันวันซวยอะไรของพวกชั้นวะะะ"ว่าแล้วร่างบางก็กรีดร้องออกมาพร้อมกับทึ้งผมตัวเองไปด้วย

    "เดี๋ยวเถอะเซย์ วิกนั่นแพงนะ ทึ้งอย่างนั้นของเสียหมด"ชิองบ่นทำให้ซาโยลดมือลงถึงแม้นี่จะเป็นผมจริงของเธอแต่ว่าถ้าไม่ทำมันก็ไมเนียนนะสิ!

    "อะเอ่อ.... พี่เรียวเฮ?"เรนะเงยหน้ามองผู้ชายผมสีเงินเกรียนแบบนักกีฬาที่ตอนช่วงบ่ายกว่าเพิ่งจะซัดกันบนเวทีชมรมมวยประจำโรงเรียน

    "โอ้ววววว  เจ้าหนูสุดขั้ววววว  ตอนนั้นหมัดนายเด็ดมากกก ไว้ชั้นจะพาไปซ้อมมวยด้วยกันนะ"
     "เออ....ครับ"

    "งั้นนายก็เป็นน้องรหัสของชั้นสินะ"มิสึกิยิ้มขณะที่เดินเข้าไปตบไหล่โยรุ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นโอบไหล่

    "ไว้วันหลังพี่จะชวนไปเที่ยวนะะะ ห้ามฏิเสธ เราต้องไปเปิดอกเที่ยวเล่นกันแบบลูกผู้ชายหลังจากนี้บ้างล่ะ!!"

    "โอเคครับ =__=;;;"โยรุตอบรับแบบส่งๆไปในขณะที่มุคุโร่เองก็เดินไปหาน้องรหัสตัวดีพร้อมกับจับไหล่บีบ(แรงมาก)ดป็นการทักทายในขณฯะที่ชินิเอาส้นเท้าขยี้เท้าของเขากลับ  และฮิบาริกับซาโยกำลังฟาดเนตรกัน และเรียวเฮกำลังตั้งกาดจะต่อยมวยกับเรนะอีกรอบ.....

    "แหมมม   รักกันดีจริงๆเลยแฮะ โดยเฉพาะฮิบาริกับเซย์  มุคุโร่กับชินเนี้ย"

    "ไม่ใช่ว้อย/จะบ้าเหรอ/ไม่มีทาง/จะอ้วก"x4 สองคู่กัดหันมาพูดใส่หน้าอากิระแทบจะพร้อมกัน

    "หื้มมมม   งั้นชั้นขอเพิ่มกฏิกาของสายรหัสพวกนายละกัน  ต่อไปนี้สายรหัสของฮิบาริ กับมุคุโร่  จะต้องแสดงให้เห็นว่ารักกันม๊ากมากกก  ใครไปไหนถ้าชั้นไม่เห็นคู่รหัสอยู่ด้วยละก็เป็เรื่อง เทคแคร์กัน อยู่ด้วยกัน ยกเว้นตอนเรียนกับกลับบ้านไปแล้ว และก็อันนี้บังคับเลย โดยเฉพาะตอนช่วงค่ายทาเลนซ์แคมป์  ค่ายพิเศษที่รวมปีสี่ห้าหกของห้องพิเศษอย่างเรา พวกนายก็ต้องอยู่ด้วยกันและพักห้องเดียวกัน"

    "ไม่มีทาง!!!!"x4
    "พวกนายไม่มีสิทธิ์เถียงหรอก ชั้นหัวหน้าใหญ่;p   ถ้าไม่งั้นก็จะถามบอสของพวกนายด้วยเลยละกันนะ  สึนะคุงโอเคไหม สำหรับฮิบาริกับมุคุโร่"

    "=___="<<สีหน้าของฮิบาริกับมุคุโร่เมื่อเห็นสึนะยิ้มรับ

    "เอาสิน่าสนุกดีออก".....บรรลัยเอ้ย....

    "พวกเราไม่ยอมอะ =0="ซาโยว่า

    "ใช่ๆ พี่ผมต้องไม่ยอมให้ผมนอนห้องเดียวกันหรือซี้ปึ๊กกับไอ้สับป้านี่หรอก"ชินิพูดบ้าง

    "ไม่หรอกจ๊ะ  รินโดสับสนุนมาก"มิองพูดขณะที่ส่งสมาร์ทโฟนของตัวเองที่แชทกับบอของสเซอร์บิรัสให้พวกชินิดู

    "อะ  ไอ้พี่บ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา"


     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตัดฉับบบบบบบบบบ

    ไว้มาต่อนะค่ะ 

    ขอบคุณที่ติดตาม

    คอมเม้น1คอมเม้นสร้างกำลังใจให้เราได้เยอะเลยล่ะค่ะ^O^ ขอบคุณนะค่ะ!!!

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    เช้าวันต่อมา.....


    "ฮ้าวววววว"ร่างโปร่งเจ้าของผมสีฟ้าอมน้ำเงินหาวออกมาด้วยเสียงทุ้มไม่สมหญิงจนพี่ชายร่วมสายเลือดที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ในห้องนั่งเล่นสไตล์ญี่ปุ่นโบราณปรายตามามองแล้วหลุดยิ้มขบขันออกมา


    "ให้ตายสิ แกนี่ชักจะเหมือนผู้ชายไปทุกทีแล้วนะชิน"รินโดมองน้อง'สาว'ตั้งแต่หัวจรดเท้า


    สูง173...มีแววจะสูงต่อ.....OTL

    เสียงห้าว  เป็นผู้หญิงเสียงทุ้ม......OTL!!!

    นิสัยก็......แมนกว่าผู้ชายหลายหลายคน!!!!!!


    ....เห็นคุณพี่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าน้องสาวจะขายออกหรือไม่....


    "แล้วใครกันละทำให้เป็นแบบนี้   ปกติชั้นก็เหมือนทอมจะแย่  ดีไม่ดีโดนคิดว่าเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ  แล้วตอนนี้อะไร  ต้องปลอมเป็นผู้ชายเพื่อใช้ชีวิตในโลกบ้าๆนี่อะนะ"ชินิพูดพลางหย่อนตัวลงนั่งตรงประตูที่เปิดไว้มองเห็นสวนสไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกดูแลอย่างดี


    "แหมม  ก็คิดซะสิว่าเป็นประสบการณ์ดีๆในชีวิตไง"ว่าแล้วก็ขยิบตาส่งดาวให้น้องสาว


    "จะบ้าเหรอ   แล้วก็นะคิดยังไงของพี่ไปยอมให้ไอ้พี่อากิระมันจับชั้นนอนห้องเดียวกับสับป้าตอนค่ายชาร์เล็นด้วยละ  ไอ้ชั้นนะไม่เท่าไหร่แต่ไอ้ซาโยมัน....."ชินิพูดไปพลางเบ้ปาก (#ผมนี่เบะปากเป็นรูปตีนเลยครับ ///ขอเล่นมุกนี้หน่อย55555)


    "ก็น่าสนุกดีออก  ได้ข่าวว่าไม่ค่อยถูกชะตากันเหรอกับพวกวองโกเล่นะ"คำถามจากพี่ชายทำให้ชินิชะงักไปแวบนึงเหมือนใช้สมองประมวลความสัมพันธ์


    "ก็ไม่ได้เกลียดจนเป็นศัตรูหรอก มันเหมือนอารมณ์เพื่อนคู่กัดอะไรงี้ละมั้งเจอกันทีไรหาเรื่องกันได้ทุกที"คิดแล้วร่างบางก็หมั่นไส้ไอ้ผู้ชายที่โผล่มาในความคิดเมื่อกี้


    "ฮ่าๆ  เอาน่า  ไม่ใช่ไม่ห่วงหรอกนะ"รินโดพูดแล้วบรรยากาศในห้องก็เย็นเฉียบขี้นมากระทันหัน


    "ถ้ามันทำอะไรรุ่มร่ามกับพวกแกก็บอกมาเลย   เซอร์บีรัสพร้อมฉีกสัญญาพันธมิตรเสมอ"รอยยิ้มแสยะของรินโดเล่นเอาชินิเสียวสันหลังวาบแทน   


    "อะเอ่อ ได้ๆ ถ้ามีอะไรขะรีบแจ้นมาฟ้องเลย"ชินิพูดขณะที่เหงื่อตก


                       ยังไม่ทันที่จะมีการสนทนาต่อก็มีเสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้ก่อนจะมีเสียงหวานแต่งัวเงียของผู้มาใหม่ตามมา

    "อ้าว  ชินิทำไมวันนี้แกตื่นเช้าวะ"โยรุพูดพลางบิดตัวไปมาอย่างสบายอารมณ์แต่ผิดกับชินิที่เส้นกระตุ้กขึ้นมาทันที 


    "อ่านเอง"ว่าแล้วชินิก็โยนสมาร์ทโฟนเครื่องสวยอย่างไม่สบอารมณ์จนโยรุตาลีตาเหลือรับแทบไม่ทัน


    ที่หน้าจอปรากฏโปรแกรมแชทสีเขียว เปิดค้างไว้


    Akira

    วันนี้คู่บัดดี้ที่รักทั้งสองคู่

    กรุณามาโรงเรียนพร้อมๆกันด้วยนะจ๊ะ 55555555


    "=______=  เอ่อ....."


    "แล้วดูสิ  ยังมี'55555555'ทิ้งท้ายเหมือนเยาะเย้ยด้วย"ชินิกัดฟันกรอดอย่างหงุดหงิด


    "แล้วมุคุโร่กับฮิบาริละ"


    "มุคุโร่นะ ส่งไลน์มาบอกว่าจะมาที่บ้านนี้ก่อนแล้วค่อยไปด้วยกัน"


    "ส่วนฮิบาริไม่รู้ช่างหัวแม่..."


    "ช่างหัวอะไรเหรอ-_-"เสียงทุ้มเย็นที่ค่อนข้างจะคุ้นเคยดังขึ้นขณะที่ชินิยังสบถไม่เสร็จดี


    "เฮ้ย!!!"X2


    "มะมาได้ไงเนี้ย"โยรุถึงกับผวาวิ่งไปเกาะชินิพลางแอบโล่งอกที่ตอนนี้สภาพชินิเหมือนผู้ชายอยู่แล้วส่วนเธอก็แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว


    "ก็มาลากคุคาบาระ เซย์ไปนามิโมรินะสิ ชั้นมีเวรตรวจเด็กทุกเช้า"ฮิบาริยกมุมปากส่งรอยยิ้มที่ดูชั่วร้ายมาให้ทั้งสาม


    "ใครอนุญาติให้คุณเข้ามาในบ้านผมเนี้ยฮิบาริ เคียวยะ"รินโดยิ้มไปพูดไปแต่ถ้ามองดีๆจะเห็นสายฟ้าเล็กๆกำลังฟาดฟันกันอยู่


    "อ้อ  พอดีพวกคนเฝ้าข้างหน้าหลับกับหมดเลย  เฝ้ายามแย่แบบนี้น่าไล่ออกเนาะ"ฮิบาริยิ้มเย้ย พลางชูทอนฟาที่เลอะเลือดเล็กน้อยขึ้นให้ดู


    "ให้ตายสิ ทำอะไรเกรงใจผมบ้างเถอะ นั่นนะจ้างมานะครับไม่ใช่อาสาสมัคร"รินโดส่ายหน้าพลางถามต่อ


    "เซย์มันยังไม่ตื่นหรอก คุณไปก่อนดีกว่านะ"


    "อ้าว  ก็ไหนบอกว่าต้องไปไหนด้วยกันไงละ"ฮิบาริพูดพลางยักคิ้วกวนประสาท  ดูเหมือนเจ้าตัวจะเห็นการเล่นบัดดี้ครั้งนี้เป็นเรื่องสนุกในการกลั่นแกล้งคนอย่างเงียบๆซะแล้ว....


    "ห้องคุคาบาระ เซย์อยู่ไหน เดี๋ยวชั้นจะไปลากมันเอง"หัวหน้ากรรมการคุมกฏสะบัดทอนฟาเก็บแนบไว้ที่เข็มขัด่อนจะเดินออกไปจากห้องเพื่อจะ 'ลาก' คนที่ตอนนี้ยังนอนหลับอุตุอย่างไม่รู้เวลาตาย!!!


    "เชี่ยแล้วเฮีย   ไอ้ซาโยมันยังไม่ได้แต่งตัวเลยนะ!!!!!"ชินิรีบตะวัดตามามองพี่ชาย  ที่ยิ้มกรุ่มกริ่มอย่างหน้าเตะ


    "ถือเป็นประสบการณ์  นี่เป็นบททดสอบ  จงผ่านสถาณการณ์นี้ไปให้ได้ถ้าความแตกพวกแกตาย"


    ทำไมคำว่าตายถึงได้ทำให้สันหลังวูบขนาดนี้นะ=____=<<ความคิดจากสองสาว


    "ไม่รู้ละ  นอกจากไอ้ซาโยก็มีเรนะด้วย   ชินิแกทำอะไรสักอย่าเซ่T[]T"


    "ใจเย็นๆแก  ดึงสติ!!!! TTTT[  ]TTTT"


    "แกสิตั้งสติTTTTTT[ ]TTTTTT"


    "ไม่แกสิ TTTTTTTTTTTTTTTTTT[       ]TTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT"



    ++++++++++++++++++++++

    ตัดจบในขณะที่นางเอกสองคนร้องไห้หนักมาก55555555


    เจอกันตอนหน้าค่ะเร็วๆนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×