{5986}Bad Boy! นายใจร้าย ไหนนายบอกว่ารักฉัน!!! - นิยาย {5986}Bad Boy! นายใจร้าย ไหนนายบอกว่ารักฉัน!!! : Dek-D.com - Writer
×

    {5986}Bad Boy! นายใจร้าย ไหนนายบอกว่ารักฉัน!!!

    โดย KAZE'7th

    ที่ผมมาดูเเลยัยบ๊องเนี่ย! เพราะรุ่นที่ 10 หรอกน่ะ จะบอกให้ --*

    ผู้เข้าชมรวม

    1,801

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.8K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 55 / 22:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    {5986}Bad Boy! นายใจร้าย ไหนนายบอกว่ารักฉัน!!!



    'เมื่อสิบปีก่อน เด็กสาวร่างเล็ก ร่าเริงสดใส ตกหลุมรักเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองเดียว เธอเฝ้าคอยคิดถึงเขาเสมอมา เเม้จะรู้ว่าเขาเเอบรักเพื่อนร่วมชั้นของเขาก็ตาม จนถึงปัจจุบัน เธอก็ยังรักเขา เเล้ววันหนึ่งเขากับเพื่อนร่วมชั้นสมัย ม.ต้นที่เขาเเอบรักเดินมาหาเธอเเล้วพูดว่า....เรากำลังจะเเต่งงานกับเคียวโกะจังน่ะ ^^.... ประโยคนี้ทำให้เธอตกใจมาก รักคนที่เขาไม่รักนี่เอง เธอเสียใจมาก เธอคิดว่าชีวิตนี้คงไม่มีใครรักเธออีกเเน่ๆ โดยไม่รู้ว่ามีบางคนยังรักเธออยู่....


    เมื่อสิบปีก่อน เด็กหนุ่มคนหนึ่ง ท่าทางห้าวๆขี้โวยวายเเละเย็นชา ได้พบกับเด็กผู้หญิงที่เขาไม่ถูกชะตาซะเลย เด็กผู้หญิงคนนั้นคอยหาเรื่องให้เขาปวดหัวทุกเวลา เเต่ใครจะคิดว่าในความใกล้ชิดนี้มันเเฝงอะไรบางอย่าง เมื่อเขาต้องกลับประเทศบ้านเกิดเขาจึงไม่ได้เจอเธออีกเลย เเละสำหรับเขา เขาคิดว่า เนื้อคู่ของเขาคงไม่มีหรอก...



    เต่ขอให้เชื่อในพระเจ้า พระเจ้าจะทรงสร้างให้ทุกคนนั้นมีเนื้อคู่ เเม้จะห่างไกลกันสักเพียงใดก็ตาม โดยที่ใช้สิ่งที่เชื่อมโยงเนื้อคู่ไว้คือ...ด้ายเเดงเเห่งโชคชะตา


    เเละเเล้วด้ายเเดงเเห่งโชคชะตาที่พันธนาการไปด้วยความรักของเธอเเละเขากำลังเชื่อมโยงให้ทั้งคู่มาพบกันอีกครั้งที่...
    เมืองนามิโมริ!!!'

    รเตอร์::ฮาฮิ สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกคน ><! วันนี้ ไรเตอร์มีฟิคนอร์มอลมานำเสนอเจ้าค่า เเอบ NC เล็กน้อย ฮ่าๆ เรื่องนี้เป็นคู่ของ หนู 'มิอุระ ฮาระ' เจ้าของประโยค "ฮาฮิ!" ที่ควงคู่มากับ 'โกคุเทระ ฮายาโตะ' หนุ่มสุดหล่อ *O* เจ้าของประโยค "รุ่นที่ 10 คร๊าบบ" สำหรับฟิคนี้ เป็นฟิคที่ 2 ชองไรเตอร์เเล้วน่ะค่ะ ^^ (เรื่องที่ 1 ก็ยังไม่จบ อินี่ -____-;;) สำหรับเรื่องนี้ ไรเตอร์จะพยายามเเต่งให้สละสลวยขึ้นค่ะ ขอร้องน่ะค่ะ ถ้าเเอนตี้คู่นี้ หรือ เเอนตี้ Normal ขอร้องเถอะค่ะ กดxออกไปซะดีกว่าน่ะค่ะ ไม่อยากดราม่าจริงๆ เเล้วถ้าเข้ามาอ่านเเล้วช่วย เม้น+ติ+โหวต ด้วยน่ะค่ะ กี่คะเเนนก็ไม่ว่าหรอกค่ะ เเค่มา เม้น+ติ+โหวต ไรเตอร์ก็ชื่นใจเเล้วล่ะค่ะ เอาล่ะค่ะ ขอจบการสนทนาเเต่เพียงเท่านั้น ฮา!



    'นายไม่มีทางเข้าใจความรู้สึกของคนที่อกหักหรอก อย่างนายมันเเค่มนุษย์เย็นชาขี้โวยวายเท่านั้นเเหละ เเต่ทำไมเวลาอยู่ใกล้นายเเล้วหัวใจฉันมันเต้นไม่เป็นจังหวะ ทั้งที่นายมันไม่มีหัวใจ'

    -มิอุระ ฮารุ-

    'เธอมันน่ารำคาญยิ่งกว่าเด็กซะอีก เเล้วที่ว่าฉันไร้หัวใจจะบ้าเหรอถ้าไม่มีหัวใจก็เป็นผีอ่ะดิ เเล้วที่บอกว่าฉันไม่เข้าใจความรู้สึกของคนอกหักน่ะคิดหรอว่าฉันไม่เคยโดนหักอก เเล้วทำไมผู้หญิงอย่างเธอถึงได้มาละลายน้ำเเข็งในหัวใจฉันได้ล่ะ'

    -โกคุเทระ ฮายาโตะ-



      



    M
    y Fic (เเอบกาก --* พอดีไม่ได้ทำงาน PS เป็น 4 เดือน ฮ่าๆๆ)

    {1896}Bad Boy! รักหมดใจ นายบอดี้การ์ดจอมโหด!
อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/ggdy/writer/view.php?id=704901#ixzz1L1xEHAfN
{5986}Bad Boy! นายใจร้าย ไหนนายบอกว่ารักฉัน!!!



    Friends Link

    -รับเเลกเเบรนเนอร์เจ้าค่ะ-



    ^ เอามาฟัง ให้ได้อารมณ์จิ้นคู่นี้ค่ะ


    ขอขอบคุณธีมสวยๆจาก....

     แจกเดอะธีมรีบอร์นคะ่ ^^! 
    love em 
    ขอบคุณเเฟลชสวยๆจาก...
    GeeFlash

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น