albedo in dc - นิยาย albedo in dc : Dek-D.com - Writer
×

    albedo in dc

    โดย gesus

    เมื่อเขาได้ข้ามมิติมาในโลกที่สุดเเสนจะอันตรายเเถมยังพบว่าเขามาอยู่ในร่างของตัวร้ายอัจฉริยะจากการ์ตูนเบนเทน! อัลบีโด้!

    ผู้เข้าชมรวม

    7,144

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    107

    ผู้เข้าชมรวม


    7.14K

    ความคิดเห็น


    67

    คนติดตาม


    341
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 64 / 08:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อัลบีโด้ คือ ตัวร้ายของจักรวาล ben10 ซึ่งจะเรียกได้ว่าเป็นร่างโคลนหรือด้านตรงข้ามของเบนตัวเอกของเรื่องก็ได้ เเต่เดิมเป็นเขาเป็นชาวกัลวาน(หรือที่เรียกกันว่ากัลวิ่นในซีรี่ย์) ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนที่ทรงภูมิปัญญามากที่สุดในจักรวาล


        เเละอัลบีโด้ยังมีความสามารถสูงหากให้นำไปเปรียบเทียบกับชาวกัลวานด้วยกัน เป็นบุคคลที่ต้องยอมรับว่ามีความสามารถรอบด้านอย่างเเท้จริง นอกจากมันสมองอันชาญฉลาดเเล้วเขายังมีเทคนิคการต่อสู้สูงมากกว่าเบนอีกด้วย

     


       อัลบีโด้

      ความสามารถพิเศษ- อัจฉริยะรอบด้าน 

      ไอเทม-ออมนิทริกซ์ ที่มีฟังชั่นทำให้เขาสามารถเเปลงร่างเป็นเอเลี่ยนได้มากกว่า1ล้านสายพันธุ์ทั่วจักรวาล เเละยังรวมไปถึงการที่เขาสามารถคัดลอกDNAมาเพิ่มจำนวนเอเลี่ยนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังชั่นเเปลภาษาครอบจักรวาล ปรับเปลี่ยนหรือซ่อมเเซมDNAได้ เเละอื่นๆอีกมากมาย


        นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนไปใช้ฟังชั่นลับอย่างการวิวัฒนาการได้อีกด้วย หรือก็คือโหมด อัลติเมท ที่มีชื่อว่าอัลติเมทริกซ์ 


         ////


      อ้อ อีกอย่างผมไม่ได้เอานี้จิ้มหน้าผากบังคับให้อ่าน ถ้าไม่ชอบไม่ถูกใจ ก็เเค่กดออกเเค่นั้น ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าอยากจะบอกให้เนื้อเรื่องต้องเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ ไม่ควรเป็นอย่างนี้อย่างนั้น ผมขอบอกอย่างนึง มาเเต่งเองเลยไหมครับ 


         ที่ผมเเต่งนิยายเเม้ว่าจะเป็นเเฟนฟิค ก็เพื่อสนุกไปกับการเขียน เเละการอ่านความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยาย ผมรู้สึกไม่ค่อยดีที่ต้องมาพิมพ์อะไรเเบบนี้ เเต่อย่างน้อยก็เเค่อยากจะบอกให้ฟังเเค่นั้นว่า ผมไม่ค่อยชอบความคิดเห็นที่ประมาณว่า ถ้าเนื้อเรื่องเป็นเเบบนี้จะเลิก ถ้าไม่เป็นเเบบนี้จะไม่อ่าน เเล้วผมควรต้องทำไง? ควรจะรู้สึกยังไง เรื่องนี้คนที่เเต่งนิยายหลายคนจะรู้ดี เเม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นนักเเต่งมืออาชีพ ผมยังไม่กล้าเรียกตัวเองว่านักเขียน เเต่อย่างน้อยผมก็อยากที่จะเริ่มเเต่งนิยายจากใจจริง เเม้จะไม่มีรายได้ ผมก็ทำเพื่อความสุขของตนเองเเละคนที่ชอบเเนวนี้ด้วยกัน 


          ถ้าคุณมาเเต่งนิยาย เเล้วอยู่ๆก็มีคนมาบอกว่าเนื้อเรื่องต้องเป็นอย่างนี้ ห้ามเป็นอย่างนั้น คุณจะรู้สึกเหมือนผมในตอนนี้ ผมมั่นใจเลย


          สุดท้ายนี้ก็จะขอชี้เเจงเกี่ยวกับตัวนิยายเรื่องนี้


          เรื่องนี้มีพล็อตเกี่ยวกับตัวร้ายในben10 ที่มีชื่อว่า อัลบีโด้ เเต่ผมจะเปลี่ยนบุคลิกของเจ้านี่ไป ต่อมาก็จะเป็นโลกdcที่ไม่ใช่จักรวาลหลัก หรือก็คือผมก็เเค่จัดมายำๆรวมกันเเล้วก็กินเเค่นั้น


         เรื่องนี้จะไม่เน้นเรื่องราวความรักโรแมนติก เพราะผมยังไม่มีความรู้ลึกในด้านนี้นัก(เพราะนกตลอด) ข้อมูลเกี่ยวกับตัวของอัลบีโด้ส่วนใหญ่จะมาจากBen10 alien force เเละben10 ultimate alien เเละก็ภาคuniverse เสริมอีกนิดหน่อย นอกจากนี้ก็จะมีข้อมูลเสริมในวิกิพิเดีย หรือยูทูป เฟส ผมจะหาเท่าที่หาได้


          ไม่วายเเน่นอน ไม่มีความรักเชิงลึกซึ้งเเน่นอน อันนี้ฟันธง


           พระเอกเป็นคนดีไหม? 

         " ไม่เชิง"


           พระเอกเลวไหม

          " ไม่รู้ดิ" 


          ...


        ก่อนจะออกไป ผมต้องขอบคุณที่เสียสละเวลาเข้ามา เเม้ว่าสิ่วที่ผมเขียนมันจะไปทำให้ไปกระทบจิตใจใครบางคน ผมต้องขอโทษด้วย สิ่งที่เขียนคืออารมณ์ส่วนตัว ความคิดเห็นส่วนตัว เท่านั้น


         มีอะไรจะถามเกี่ยวกับนิยายหรือข้อมูลในเนื้อเรื่องที่ไม่เข้าใจถามได้ผมอ่านทุกเม้นท์เเต่บาวเม้นท์อาจจะไม่ได้ตอบเพราะไม่รู้จะตอบยังไงเเต่ก็ขอบคุณนะที่เป็นกำลังใจให้ 


        จะเเนะนำอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับข้อบกพร่องในการเขียนหรือข้อมูลที่ผิดพลาดของผม ชี้เเนะได้ครับ เเต่ถ้ามาบอกให้เปลี่ยนเเปลงพล็อตเนื้อเรื่องใหม่ หรือถ้าเป็นอย่างนู้นนี้นั้นจะเลิกอ่าน อันนี้ไม่เอา


         (ใครที่รู้จักอีเว้นท์dcเจ๋งๆ เเนะนำได้ไม่ว่ากัน)

         (ส่วนใครจะเลิกอ่านเพราะสิ่งที่ผมกล่าวไปทั้งหมดมันดันไปกระทบกระเทือนจิตใจ เชิญครับผมไม่ได้บังคับ ยังไงผมก็ไม่ได้เงินจากพวกคุณอยู่เเล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจคนส่วนน้อยไปทำไมในเมื่อยังมีคนอีกเยอะที่ชอบเเนวที่ผมเเต่ง)

         (ผมไม่ได้เจาะจงที่ใคร เเต่ผมใช้คำว่าคนส่วนน้อย เเละผมก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ ผมเเค่ออกมาเเสดงความคิดเห็นส่วนตัวเเค่นั้น)

         (มีคำผิด จะวิจารณ์ จะติ ก็บอกได้นะครับ เเต่ขอเรื่องที่มันเกี่ยวกับนิยายนะ อย่างเช่นผมหายไปเกิน1เดือน จะด่าก็ด่าได้เลยเพราะสิ่งนี้เเสดงให้เห็นว่าผมไม่มีความรับผิดชอบ นิยายเรื่องนี้จะลงอย่างน้อยสุด1อาทิตย์1ตอนหรืออาจมีมากกว่านั้น เพราะนี่เป็นเเค่งานอดิเรก เพราะต้องไปตีดอท(เกมเดียวที่เล่นเป็น)


          เรื่องทั้งหมดที่ผมระบายจะรู้กันเเค่นี้ รู้กันเเค่คนที่กดเข้ามาอ่านข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น ผมจะไม่ขอพูดเป็นครั้งที่สอง อย่างน้อยก็หวังว่าจะไม่มี



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น