คำสัญญาก่อนรุ่งสาง (The promise before sunrise) - นิยาย คำสัญญาก่อนรุ่งสาง (The promise before sunrise) : Dek-D.com - Writer
×

    คำสัญญาก่อนรุ่งสาง (The promise before sunrise)

    โดย Wuttanachot

    "น้องจำพี่ได้หรือไม่...มาโนช" นั่นคือเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนสลบไป และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมต้องย้อนกลับไปในอดีตเพื่อค้นหาความจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 64 / 18:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เรื่องย่อ

         เพราะฝันประหลาดทำให้ 'มาร์ค' นายแบบหนุ่มตัดสินใจรับงานถ่ายแบบในบ้านโบราณหลังหนึ่ง ที่นั่นเขาได้ค้นพบว่ามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่และตัวเขาเองก็ได้พบกับชายปริศนาผู้หนึ่ง พร้อมทั้งเรียกเขาว่า 'มาโนช'

         ดูเหมือนว่าปมแห่งอดีตของมาโนชพันธนาการชายปริศนาคนนั้นเอาไว้ในบ้านหลังนี้ พร้อมกับบางสิ่งที่หลับไหลอยู่ได้ถูกปลุกขึ้นมาเช่นเดียวกัน เขาจึงต้องนำพาตัวเองย้อนกลับไปค้นหาความจริงว่ามันเกิดเหตุการณ์อันใดขึ้น ด้วยความช่วยเหลือของ 'ลิลลี่' หญิงสาวผู้มีพลังพิเศษที่ไม่มีใครคาดเดา


    พูดคุยกับนักเขียน


    Q: นิยายเรื่องนี้เป็นแนวไหน

    A: นิยายวาย แนวเกิดใหม่ระลึกชาติ แก้ปมในอดีต แฟนตาซีย้อนยุคไปในช่วงสมัยรัชกาลที่ 7 จนถึงสงครามโลกครั้งที่สอง มีเรื่องราวของเทพมารบรรพกาลมาเกี่ยวข้องสร้างปมด้วย


    Q: ดราม่ามากไหม

    A: ไม่มากครับ คนเขียนอยากให้เป็นธีมการเติบโตและการผจญภัย เน้นให้สถานการณ์มันพาไปมากกว่า อาจจะมีเหตุการณ์เศร้า ๆ อยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ธีมหลักของเรื่องนี้ครับ เหมือนกำลังเฝ้ามองการเติบโตของเด็กสามคน ที่เมื่อโตไปจะพบเจอกับโลกแฟนตาซีและความเป็นจริง


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น