ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Reaper : Lucifer รักหลอกๆแต่อยากบอกว่ารัก

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 6 อดีตของลูซิเฟอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      25 มี.ค. 58

    เมื่อ 2 ปีก่อน
    เป็นในช่วงเวลาที่บอส ลูซิเฟอร์ จอมปีศาจแสนเลือดเย็นของเรายังมีความรู้สึกอยู่
    เนเน่:บอสไปค่ายกันไหม><
    บอส:แต่ว่า...
    เนเน่:น้าาา~ไปเถอะน้าาา~
    บอส:ก็ได้^^
    เนเน่:บอสน่ารักที่สุดเลย><
    เนเน่เป็นแฟนเก่าของบอสเธอเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจและมองโลกในแง่ดีมาก
    เนเน่:งั้นอีก2วันมารับเค้าด้วยน้าาาา><
    บอส:ได้สิ^^
    2วันต่อมา.........
    ผมก็ขับรถของผมมารับเนเน่และแวะรับเพื่อนของผม เฟย์ระหว่างทาง
    เฟย์เป็นเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง ผมและเฟย์มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ
    เมื่อมาถึงค่ายก็จัดการย้ายของตั้งเต็นท์ตามปกติ
    พวกเราทั้งสามคนร่วมกิจกรรมของค่ายอย่างสนุกสนานจนถึงตอนกลางคืนที่ต้องแยกย้ายกลับเต็นท์ของแต่ละคน
    บอส:อืมมม....
    ผมตื่นขึ้นมาในกลางดึกเพราะได้ยินเสียงแปลกๆกลางดึก
    ผมจึงเดินออกมาเพื่อหาที่มาของเสียงก็พบว่ามาจากเต็นท์ของเนเน่
    เนเน่:อืมมม...เบาๆสิ...
    ???:จ้า ที่รัก~
    เนเน่:อ้าาาห์ ที่รัก เค้าเสียวจังเลย
    ???:จะใส่แล้วนะที่รัก
    เนเน่:โอ้ย!เจ็บจังที่รัก
    ???:ทนหน่อยนะที่รัก♡
    ผมทนไม่ไหวจึงเปิดเต็นท์เข้าไป
    และภาพตรงหน้าที่เห็นก็ทำให้ผมโกรธจนแทบจะเปลี่ยนหญ้าบนพื้นให้เป็นเถ้าถ่านได้
    เพราะภาพที่เห็นตรงหน้าคือภาพที่เนเน่ แฟนสาวบริสุทธิ์ของผมกำลังมีชู้กับไอเฟย์เพื่อนรักผมเอง
    เนเน่:ว้าย! ><
    เธอผลักเฟย์ออกแล้วรีบคลุมตัวด้วยผ้าห่ม
    เฟย:เป็นอะไรหรอที่รัก...เฮ้ย!
    ผมยืนมองทั้งคู่ด้วยสายตาเย็นเยียบแต่ก็มีประกายเพลิงโทสะอยู่ภายใน
    บอส:เนเน่...
    ผมกดเสียงต่ำ
    เนเน่:มัน...มันไม่ใช่แบบที่บอสคิดนะ!
    บอส:ไปอยู่กับไอเฟย์ชู้ของเธอเถอะ
    ผมหันไปยิ้มเย็นๆให้ไอเฟย์ก่อนหันกลับมาหาเนเน่
    บอส:เรา-เลิก-กัน
    ผมพูดแต่ละคำช้าๆแต่หนักแน่น เหตุการณ์นี้เหมือนจะดึงความรู้สึกทุกอย่างของผมไป ความร่าเริง ความสนุกสนาน ความอ่อนโยน...มันเหมือนหายไปกับภาพเหล่านั้น...
    เนเน่:ไม่นะบอส!เนเน่รักบอสนะ!
    บอส:เก็บไว้บอกไอเฟย์เถอะ...
    เนเน่กอดผม
    เนเน่:ไม่!เนเน่รักบอส!บอสต้องเป็นของเนเน่คนเดียว!
    ผมจึงต้องปลดปล่อยความโกรธของผมออกมา
    บอส:เลิกหลอกฉันซะที!คิดว่าฉันบ้ามากขนาดกลับไปคบกับผู้หญิงไม่รักดีแบบเธอหรอ!?มันสนุกมากไหม!?ที่หลอกฉันเนี่ย!?
    เนเน่ทรุดลงนั่ง และเริ่มสะอื้น เฟย์จึงรีบเข้าไปปลอบเธอ
    เฟย์:ไอบอส!แกพูดแรงไปแล้วนะเว้ย!
    บอส:แกเองก็เหมือนกัน!รักมันมากใช่ไหม!?หึ!ในเมื่อเธอเคยสัญญากับฉันแล้วนะเนเน่ว่าเราจะไม่มีความลับต่อกัน...ในเมื่อเธอกลับคำฉันก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว...
    เฟย์:เห้ยไอบอส!มึงอย่า...
    กร้วม! ฉัวะ!
    เลือดสีแดงสดสาดไปทั้งเต็นท์ ร่างของเธอฉีกเป็น14ชิ้นกระจายไปทั่วบริเวณ แต่ไม่ใช่ด้วยอาวุธ แต่ด้วยเขี้ยวและกรงเล็บของผม
    เฟย์:ไอบอสแก!
    แล้วผมก็ซัดหมัดใส่มันไปก่อนหมัดหนึ่งก่อนจะกางปีกแล้วบินกลับบ้านด้วยความโกรธ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×