The Reaper : Lucifer รักหลอกๆแต่อยากบอกว่ารัก - นิยาย The Reaper : Lucifer รักหลอกๆแต่อยากบอกว่ารัก : Dek-D.com - Writer
×

    The Reaper : Lucifer รักหลอกๆแต่อยากบอกว่ารัก

    โดย Gemskung Ch

    ณ มหาลัยแห่งปีศาจ มีกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่ง ที่ทั้งมหาลัย ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก (ยกเว้นเด็กใหม่) ความสามารถก็ไม่เคยด้อยกว่าใคร ผู้คนรู้จักพวกเขาในนาม The Reaper

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 58 / 23:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พวกเราคือ The Reaper กลุ่มนักศึกษามากความสามารถ ที่ทั้งมหาลัยให้การยอมรับ พวกเรามีกันอยู่ไม่มาก (ก็แค่5คน ชาย3 หญิง2)
    หญิง:
    มอร์เกริต้า หรือชื่อทั่วไปที่คนเรียกกันคือ เกรซ เป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารัก ผิวขาว ผมสีน้ำตาล ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ดูอบอุ่น เป็นมิตรกับคนอื่น มองโลกแง่ดี และทำอะไรก็เห็นเป็นเรื่องสนุกเสมอ เก่งด้านวิชาเคมี
    วอดก้าร์ ชื่อทั่วไปคือ เมย์ เป็นลูกครึ่งแวมไพร์ ผิวขาวมากแต่ไม่ถึงกับซีดแบบแวมไพร์ ผมสีดำ ดวงตาสีน้ำตาลแดง เปนคนที่ค่อนข้าง ปลีกตัวจากคนอื่น เย็นชา แต่ก็มีน้ำใจ เก่งด้านวิชาฟิสิกซ์และเธอยังเป็นหมอของบอสด้วย
    ชาย:
    ลูซิเฟอร์ ชื่อทั่วไปคือ บอส เป็นลูกครึ่งแวมไพร์และเป็นพี่ของไพร์,มิวและวอดก้าร์ เป็นหนุ่มลูกครึ่งแวมไพร์ ผิวซีด ผมสีดำสนิท ดวงตาสีแดงเลือด นิสัยเย็นชาและดูแล้งน้ำใจ แต่ก็รักน้องทั้ง3คนมาก เป็นคนที่มีเชื้อแวมไพร์มากที่สุดในบรรดาพี่น้อง ช่วงกลางวันมักจะขึ้นไปที่ชั้น5ของตึก(ชั้นนั้นเป็นชั้นของกลุ่มโดยเฉพาะ)เนื่องจากเมื่อเขาอยู่กลางแสงแดดเขาจะอ่อนแรงมาก เก่งวิชาชีววิทยา
    ซาตาน ชื่อทั่วไปคือ เฮสต์ เป็นเด็กหนุ่มผมดำ ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม นิสัยรักสงบ มีน้ำใจ แต่หากโมโหจะเปลี่ยนเป็นคนละคน เป็นนักกีฬาวิ่งที่ไม่เคยมีใครชนะได้
    เดวิล ชื่อทั่วไปคือ ค็อกเทล เป็นนักผสมสารเคมีและเครื่องดื่มตัวยง มักจะผสมเครื่องดื่มแปลกๆมาเสมอ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ก็ค่อนข้างน่ากลัวเวลาต่อสู้ เป็นชายผมแดง ตาสีแดงเลือด ผิวขาว เป็นบาร์เทนเดอร์,นักเคมีรวมถึงเป็นนักดนตรีด้วย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น