ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Reaper : Lucifer รักหลอกๆแต่อยากบอกว่ารัก

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5 นัดพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      24 มี.ค. 58

    [Jinnnie's View]
    โอ้ยผู้ชายไรเนี่ย!?หล่อลากไส้แต่โหดชะมัดเลย!
    ฉันบ่นระหว่างเดินกลับหอกับยัยมิว พอดีฉันอยู่ห้องเดียวกับเธอน่ะ
    มิว:บ่นใครน่ะจินนี่?
    จินนี่:พี่เธอน่ะสิ!เกือบฆ่าฉันแล้ว!
    มิว:พี่ฉันเคยมีอดีตอันเลวร้ายน่ะเลยไม่ค่อยไว้ใจใครอีกเลย
    มิว:หืม?
    ฉันแปลกใจมากเพราะพอเปิดประตูเข้าห้องมาฉันก็พบว่าห้องฉันเปลี่ยนไป มีแจกันดอกกุหลาบวางอยู่บนโต๊ะทำงานของฉัน...เป็นกุหลาบสีดำดอกหนึ่งที่วางในแจกันสีดำลายทอง อืม...น่าจะทองคำแท้ซะด้วย!ส่วนสีดำคงเป็นสีหินออบซิเดียนแน่ๆแต่ของเหลวในแจกันนี่สิที่ฉันกลัว...เป็นสีแดงเลือดที่ส่งกลิ่นคาวแต่ก็มีไม่มาก คงแค่ประมาณ10%ของแจกันเอง นอกจากนั้นบนโต๊ะก็มีสร้อยเงินรูปไม้กางเขนและมีลายดอกกุหลาบสีดำตรงกลาง กระดาษข้างๆเขียนไว้ว่า "มาหาฉันที่ชั้น5"
    ฉันนิ่ง...ทำอะไรไม่ถูก
    มิว:นี่มัน...สัญญาปีศาจ เธอไปทำสัญญากับเขาไว้หรอ???
    มิวถามด้วยน้ำเสียงหวาดกลัว
    จินนี่:มันคืออะไรหรอ?
    มิว:ของพวกนี้...อืม...ไม่นับสร้อยนะ เป็นของที่แสดงถึงสัญญาที่เธอให้ไว้กับเขา ในแจกันก็ด้วย มันคือเลือดของคนที่เธอไปเห็นเขาฆ่าแน่ๆ พี่ฉันเคยเล่าให้ฟัง ว่าจะค่อยๆเติมเต็มเลือดในนั้น ถ้าเต็มถึงปากแจกันก็เป็นอันว่าสัญญาเสร็จสิ้น
    หลังจากฉันฟังยัยมิวร่ายยาวก็อึ้งไปเลย
    มิว:เราจะคุยเรื่องนี้ทีหลัง...ตอนนี้รีบไปก่อนเถอะ
    ฉันพยักหน้ารับแล้วหยิบสร้อยมาสวมก่อนจะวิ่งออกไป
    ทำไมไม่รู้แต่ฉันรู้สึกว่าต้องใส่มัน...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×