ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] The Quell

    ลำดับตอนที่ #1 : The Quell - 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      2
      5 เม.ย. 57


     
     The Quell

    00




     


    ทุกๆยี่สิบห้าปี พาเน็มจะมีการจัดเกม ซึ่งเป็นภาคที่ยิ่งใหญ่ของเกมล่าชีวิต จะมีการเพิ่มกฎเป็นพิเศษสำหรับการแข่งขัน เพื่อเพิ่มความเข้มข้นสนุกสนาน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบการปราชัยของเขตต่างๆ  และเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตจากเหตุกบฏในเขตปกครองต่างๆในยุคมืด

     



    เรียกกันว่า ควอเตอร์เควล

     






    ในการฉลองครบรอบปีที่ยี่สิบห้า เพื่อเตือนความจำบรรดาผู้ก่อการกบฏว่า ที่ลูกหลานของพวกเขาต้องตายก็เพราะพวกเขาเลือกที่จะก่อความรุนแรง ทำให้ทุกเขตการปกครองต้องจัดการเลือกตั้งเพื่อลงคะแนนเสียงเลือกบรรณาการที่พวกเขาต้องการให้เป็นตัวแทน







    ในการฉลองครบรอบปีที่ห้าสิบ เพื่อเตือนใจว่ามีกบฏสองคนตายเพื่อชาวแคปิตอลแต่ละคน ทุกเขตต้องส่งบรรณาการเพิ่มเป็นสองเท่า







    ในการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่เจ็ดสิบห้า เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจแก่บรรดากบฏว่า แม้แต่ผู้ที่เข้มแข็งที่สุดในหมู่พวกเขาก็ยังไม่สามารถเอาชนะแคปิตอลได้ ดันนั้นเราจึงเลือกบรรณาการทั้งชายและหญิงจากเหล่าผู้พิชิตของพวกเขาที่ยังมีชีวิตอยู่

     






    และตอนนี้เรากำลังจะเฉลิมฉลอควอเตอร์เควลครั้งที่สี่!”

     

     

    เด็กชายในชุดสีขาวก้าวเข้ามาพร้อมเปิดฝากล่องในมือ เผยให้เห็นซองเอกสารสีเหลืองเรียงรายอยู่ข้างใน ประธานาดิบดีหยิบซองที่มีตัวเลข 100 กำกับไว้ออกมา ดึงกระดาษออกมาจากซองและคลี่ออกอ่าน

     



    ในการฉลองครั้งที่หนึ่งร้อยนี้เพื่อเป็นการเตือนความจำผู้ก่อกบฏว่าการระทำความรุนแรงของพวกเขา ย่อมส่งผลต่อลูกหลานของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้ใดก็ตาม ดังนั้นเราจะเลือกบรรณาการจากเหล่าทายาทชายหญิงของผู้พิชิต

     




    สุขสันต์เกมล่าชีวิต!  และขอให้โชคเข้าข้างคุณตลอดเกม

     




    ตราสัญลักษณ์ของพาเน็มฉายขึ้นประกอบกับเสียงเพลงชาติ ก่อนที่หน้าจอสี่เหลี่ยมจะดับลง เสียงจากโทรทัศน์หายไป เหลือเพียงแต่เสียงของพายุฝนภายนอก  

     


    และเสียงหวีดร้องของใครบางคน

     








    โดยไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย ประธานาธิบดีแห่งพาเน็ม ได้จุดประกายไฟขึ้น

     



    ไฟที่จะลุกไหม้  และกระตุ้นให้บางสิ่งที่รอคอยเชื้อเพลิงอยู่  ปะทุขึ้น

     







    ++++++++++++++++++++++++



    สวัสดีค่ะ บทความแบบใหม่รุงรังดีนะคะ //นอนตาย

    ฝากฟิคเรื่องนี้เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วย เป็นฟิคexoที่เนื้อเรื่องจริงจังเรื่องแรก

    มีอะไรอยากติชมเชิญได้เลยค่ะ จะได้นำมาปรับปรุง

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน พบกันใหม่ตอนที่หนึ่งนะคะ

    ขอให้โชคอยู่ข้างคุณค่ะ

    ปล. เวิ่นใน twitter เชิญติดแท็ก #thequellexo ค่ะ



     

      


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×