Release Of God Online - นิยาย Release Of God Online : Dek-D.com - Writer
×

    Release Of God Online

    โดย Dark_DN

    ตำนานการผจญภัยบทใหม่ของเด็กสาวผู้หนึ่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เธอคือส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดระหว่างความเยือกเย็นสุดหยั่งคาดกับความอบอุ่นอ่อนโยนดั่งดวงตะวัน...

    ผู้เข้าชมรวม

    39,441

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    87

    ผู้เข้าชมรวม


    39.44K

    ความคิดเห็น


    926

    คนติดตาม


    1.66K
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 65 / 16:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่การผจญภัยบทใหม่ในโลก Heaven Of God นะครับ 
    เรื่องนี้ถือเป็นภาคต่อ ของ HOG สามารถอ่านบท พิเศษ เพื่อให้เข้าใจเนื้อหามากขึ้น 
    (บทพิเศษ มี 2 ตอนครับ)

    รีดเดอร์ท่านใดต้องการอ่านภาคแรก (HOG) ตอนนี้มีจำหน่ายในรูปแบบ e-book ครับผม
    ส่วนหนังสือยังมีของอยู่ครับหากสนใจ สามารถสั่งได้ในชอปปี้นะครับ (ช่วงคริสต์มาส ปี63 มีโปรพิเศษ)



    Heaven Of God Online I
    DARK_DN
    www.mebmarket.com
    'คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือไม่?'เนื่องจากประสบอุบัติเหตุจนกระดูกขาร้าว หญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งผู้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับธุรกิจของมารดาผู้ล่วงลับจึงยินยอมเข้าเล่มเกม Heaven Of God Online ตามคำชวนของเพื่อนสนิทเพียงหนึ่งเดียวภายในเกมเสมือนจริง เธอได้พบกับมิตรภาพ ความสนุก และความตื่นเต้นที่ไม่สามารถหาได้จากโลกภายนอก ทำให้หญิงสาวนึกย้อนไปถึงเรื่องเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งตนเคยสัมผัสกับความรู้สึกเหล่านี้ภาพทุกเหตุการณ์ยังคงแจ่มชัด ไม่เว้นแต่ใบหน้าของคนๆ หนึ่ง...และ 'คำสัญญาที่เธอได้ละทิ้งไป'
    Heaven Of God Online ll
    DARK_DN
    www.mebmarket.com
    ราฟารอสถึงขั้นงัดทุกอย่างที่มี เพื่อให้ เรวิงซ์ ยอมรับว่าตนคือ ลีนุกซ์"ต่อให้เป็นการคิดไปเอง...แต่ช่วยตอบรับหน่อยได้ไหม จะโกหกก็ได้ว่าใช่"ชายผู้เกลียดการหลอกลวงเข้าไส้ถึงกับกล้าเอ่ยเช่นนี้ แล้วมีหรือที่เรวิงซ์จะทนฝืนเก็บความลับต่อไปได้"ในเมื่อฉันสร้างทุกอย่างเพื่อให้เราอยู่ด้วยกัน ถ้าไม่มีเขา...มันก็ไร้ค่า"
    Heaven Of God Online III
    DARK_DN
    www.mebmarket.com
    ชีวิตไม่มีทาง 'เป็นนิรันดร์'ดังนั้นหากมีสิ่งใดที่สามารถเรียกชีวิตคืนได้ ย่อมต้องมีของแลกเปลี่ยนที่ 'เท่าเทียม'ไม่เว้นกระทั่ง 'นาฬิกาทรายแห่งชีวิต' สมบัติเลอค่าไร้ผู้ครอบครอง หากผู้ใดคิดหมายปองต้องแลกเปลี่ยนกับประสาทสัมผัสที่ถูกช่วงชิงหนึ่งชีวิต คืนชีพ แลก ห้าชีวิต ที่ต้องสูญเสีย คุณสมบัติทบทวี แต่ความดำมืดมากล้นกว่านักนี่คือความสามารถของ นาฬิกาทรายแห่งชีวิต หรืออีกนาม 'นาฬิกาต้องสาป' ปล. แถมตอนพิเศษท้ายเรื่อง หวานละมุนวาเลนไทน์ และจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพระหว่างราฟารอส-ลีนุกซ์ จะฟินกันขนาดไหนคงต้องลองอ่านกันนะครับ ^^
    Heaven Of God Online IV
    DARK_DN
    www.mebmarket.com
    'จิตวิญญาณแห่งความเคียดแค้นคืออะไร?'การเดินทางเพื่อช่วยเหลือโบลุคทำให้เรวิงซ์ได้พบความจริงประการหนึ่ง และบุรุษแปลกหน้าที่รู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาด แถมอีกฝ่ายยังทำราวกับรู้จักตนมาก่อน'แคฟโฟดิล' ดอกไม้แทนความคิดถึงจากหัวใจ เขาส่งมันให้เรวิงซ์ทำไม แล้วเหตุใดเธอถึงจำเรื่องในอดีตไม่ได้และทั้งๆ ที่เหมือนเขาจะอยู่ฝ่ายตน ทำไมจึงกลับกลายเป็นว่า พยายามขัดขวางไม่ให้สามารถช่วยโบลุคได้?'บุรุษแปลกหน้าผู้นี้ต้องการอะไรกันแน่?'
    Heaven Of God Online V (จบ)
    DARK_DN
    www.mebmarket.com
    'หัวใจน้ำแข็ง' หัวใจที่กำลังจะหยุดเต้นเรวิงซ์ได้ออกเดินทางไปยังตอนเหนือของทวีปฟรอส เพื่อสำรวจดันเจี้ยนใหม่กับกลุ่มของราฟารอส แต่...ดันเจี้ยนนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร มาจากไหน ตั้งแต่เมื่อไร กลับไม่มีใครล่วงรู้ปลายทางสุดท้ายที่รอพวกเขาอยู่คืออะไร จะจบด้วยหยาดน้ำตาหรือความสุขกันแน่?"มาสิจีเซล มาหาข้า ข้ากำลังรอเจ้าอยู่..."







    โลก Heaven Of God แบ่งออกเป็น 4 ทวีปได้แก่


    หนึ่ง ทวีปมนตรา – เป็นเกาะขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางแผนที่แบ่งออกเป็น 2 เมืองคือ เมืองราคาน่าและโรเคว่า โดยปัจจุบันเมืองทั้งสองถูกล้อมรอบด้วยอาณาจักรลี้ลับและปราสาทโลหิตซึ่งถือเป็นพันธมิตรอันเหนียวแน่น ส่วนถ้ำโครงกระดูกกลายเป็นเพียงของประดับบ้านแห่งดินแดนอันยิ่งใหญ่ไปแล้ว ดังนั้นไม่ว่าเกมเมอร์คนใดล้วนไม่มีความคิดเก็บระดับยังสถานที่ดังกล่าวและต่างพากันหลีกเลี่ยง ทวีปมนตราถือเป็นแผ่นดินเก่าแก่ ไม่เพียงสัตว์อสูรมีระดับเริ่มต้นสูงถึงชนชั้นแม่ทัพ กระทั่งผู้เล่นก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

    สอง ทวีปฟรอส – เป็นเกาะที่อยู่ด้านบนของทวีปมนตรา สามารถเดินทางโดยเรือหรือใช้บริการวาร์ป แต่ถ้าผู้เล่นบางคนชอบความตื่นเต้นก็สามารถขี่สัตว์อสูรส่วนตัวข้ามผ่านทะเลได้ อุณหภูมิโดยเฉลี่ยบนเกาะตกอยู่ที่ 0-8 องศา ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่จะเตรียมเสื้อกันหนาวหรืออุปกรณ์เพิ่มความอบอุ่นก่อนมายังทวีปนี้ ปัจจุบันยังไม่มีผู้ถือครองโดยสมบูรณ์

    สาม ทวีปคอมไฟท์ – เป็นเกาะที่มีจุดเด่นมากกว่าเกาะอื่นเพราะลอยอยู่บนฟ้า สามารถเดินทางโดยเรือเหาะหรือใช้บริการวาร์ป เป็นเกาะที่มีการค้าขายคับคั่งที่สุดและผู้เล่นสามารถตั้งธุรกิจส่วนตัวที่เกาะนี้ได้ แต่ความสำคัญจริงๆ คือ เป็นสถานที่ซึ่งทางระบบจัดการประลองขึ้นทุก 3 เดือนในเกมหรือประมาณ 7 วันในโลกจริง นอกจากนี้ยังสามารถต่อสู้กับเกมเมอร์ด้วยกันเพื่อเก็บคะแนน CF อีกด้วย (CF คะแนนที่ทำให้มีชื่อเสียงในกลุ่มผู้เล่นด้วยกัน)

    สี่ ทวีปแซทไทร์ – เป็นทวีปเปิดใหม่ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าอีกสามทวีปที่เหลือ แบ่งเมืองออกเป็นซ้ายขวาคือ เมืองแมคม่า กับ เมืองเรนโบว์ คั่นกลางด้วยทิวเขา พงไพร และทะเลสาบอันกว้างใหญ่หลายสิบกิโลเมตร ดังนั้นการเดินทางไปมาระหว่างเมืองย่อมยากลำบาก ปัจจุบันทวีปนี้เป็นส่วนที่เกิดการต่อสู้มากที่สุดและยังไม่มีผู้ครอบครองโดยสมบูรณ์








    แนะนำตัวละคร













































     









    ?STAR

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น