หัวใจอุ่นไอ(รัก) - นิยาย หัวใจอุ่นไอ(รัก) : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจอุ่นไอ(รัก)

    โดย gantle

    เมื่อคุณหมอสูติอย่างเธอต้องมาตั้งครรภ์เองโดยไม่ได้เตรียมตัวเพราะความผิดพลาดจากความเมาของตัวเอง แถมคนที่เป็นพ่อของลูกเธอก็คือสามีของคนไข้ที่เธอกำลังเตรียมจะฉีดเชื้อให้เพราะภรรยาของเค้ามีลูกยาก

    ผู้เข้าชมรวม

    8,052

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    8.05K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    73
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 65 / 18:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แพทย์หญิงปุณยาวีร์ หรือหมอแป้ง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการมีบุตรยาก เธอเลือกที่เรียนทางด้านนี้เพราะเธออยากให้เด็กที่กำลังจะเกิดมาเป็นที่รักของพ่อแม่โดยแท้จริง ไม่ใช่มีได้ตามธรรมชาติแล้วถูกทอดทิ้งเพราะไม่พร้อม เพราะเธอเองก็เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกพ่อแม่บุญธรรมรับไปอุปการะ มันเป็นปมในใจของเธอมาตลอดและเธอก็ไม่คิดเคยอยากจะมีครอบครัว เพราะกลัวตัวเองจะสร้างปัญหาให้สังคมในวันข้างหน้า
       ตฤณภพ นายทหารหนุ่มรูปหล่อ แฝดคนพี่ อายุเฉียดๆเลขสี่เข้าไปแล้ว แต่ก็ไม่คิดจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเพราะเป็นคนบ้างาน  แม้จะมีมาดที่ดูสุขุม นุ่มลึก และดุดัน จนสาวๆหลายๆคนหลงใหล แต่ความบ้างานนั้นก็ทำเอาไม่มีใครทนได้เลยซักราย ซึ่งตัวเค้าเองก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะไม่คิดจะมีครอบครัวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว
       ตุลยภัทร นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ แฝดคนน้อง นิสัยใจคอ ใจดี ขี้เล่น อ่อนโยน และแม้ถึงจะบ้างานแต่ก็อยากได้คู่ชีวิตที่พร้อมจะทำให้เค้าหยุดบ้างานลงได้ และเค้าก็ได้เจอเธอในที่สุด แต่อุปสรรคสำหรับเค้าและเธอก็คือการมีลูกยาก 
       พริพพราว ลูกสาวของผู้บังคับบัญชาของตุลยภัทรที่เข้าใจการทำงานทุกอย่างของตุลยภัทรเพราะเธออยู่ในครอบครัวตำรวจมาโดยตลอด แต่ปัญหาก็คือ เธอแต่งงานกับตุลยภัทรมาปีกว่าๆแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีลูกเสียที จนได้ไปปรึกษาหมอเฉพาะทางถึงได้รู้ว่า เธอมีลูกยาก 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น