รักซ่อมรัก - นิยาย รักซ่อมรัก : Dek-D.com - Writer
×

    รักซ่อมรัก

    โดย gantle

    ปรียากานต์ ชื่อของเธอแปลว่าความรัก ซึ่งเธอก็ชอบให้คนมารักและเธอก็จะรักแฟนของเธออย่างหมดใจ แต่คนที่ครอบครับหามาให้ไม่ใช่ความรัก เธอจึงปล่อยให้เค้านอกใจตามสบายใจ ส่วนเธอจะเดินหน้าหารักแท้

    ผู้เข้าชมรวม

    966

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    966

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 65 / 17:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชนกันต์ แปลว่า เป็นที่รัก แต่ถึงแม้ชื่อจะแปลว่าเป็นที่รัก แต่ชายหนุ่มก็ถูกผู้เป็นพ่อแท้ๆทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ที่โตมาได้ก็ด้วยความรักจากผู้เป็นแม่และตากับยาย ชนกันต์ตั้งเรียนให้จบคณะวิศวะเผื่อที่จะได้แอบแฝงเข้ามาทำงานในบริษัทของพ่อแท้ๆของตัวเอง การเข้ามาทำงานที่นี่ทำให้ชนกันต์ต้องเสียคนรักให้กับพี่ชายต่างแม่ที่มีตำแหน่งเป็นเจ้านายของเค้าไป

        ปรีย่า ปรียากานต์ ชื่อของเธอก็แปลว่า เป็นที่รัก และเธอก็ชอบให้มีคนมารักตามสไตล์คุณหนูบ้านรวย แต่คนที่เธอคบอยู่ตอนนี้ยังไม่ใช่คนที่เธอรัก เพราะครอบครัวเป็นคนจัดการให้  เธอรู้ว่าเค้ามีนิสัยเจ้าชู้และกินไม่เลือก แต่เธอไม่ได้สนใจเค้าเพราะยังมีเวลาอีกหนึ่งปีที่เธอจะถูกบังคับให้แต่งงาน และเธอเชื่อว่าจะต้องหารักแท้ของตัวเองให้พบได้แน่นอน

         ชนกันต์คือรักแท้ที่ปรียากานต์เฝ้าตามหามานาน แค่ได้เจอเค้าครั้งแรกเธอก็เก็บเอาไปฝันอย่างเป็นตุเป็นตะ  และเธอก็สืบจนรู้ว่าเค้าทำงานที่ไหน ทำงานอะไร ถึงแม้ฐานะจะต่างกันเธอราวฟ้ากับเหว แต่เธอเลือกแล้ว เค้านี่แหละสามีและพ่อของลูกที่เธอจะต้องคว้ามาให้ได้ ปรียากานต์พยายามอ่อยเค้าทุกทางเท่าที่ทำได้ จนในที่สุดเค้าก็ติดกับดักของเธอ และกลายเป็นพ่อของลูกเธอจริงๆ

         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น