มรดกร้อย( ล้าน) รัก - นิยาย มรดกร้อย( ล้าน) รัก : Dek-D.com - Writer
×

    มรดกร้อย( ล้าน) รัก

    โดย gantle

    เพราะมรดกเจ้าปัญหาทำให้ชีวิตของเอวิตราต้องเปลี่ยนไป อยู่ๆก็ต้องแต่งงาน และดันกลายเป็นแม่ของเด็กน้อยอายุสามขวบอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    1,841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 64 / 08:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เรื่องย่อ

               เพราะมรดกเจ้าปัญหาที่กว่าจะได้มาครอบครองทำให้ ชีวิตของหญิงสาวเอวบางร่างน้อย ที่ใฝ่ฝันการเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียง ต้องมาดิ่งลงเหว เพียงเพราะหนี้สิ้นของพ่อที่ทะเยอทะยานทำให้บริษัทล้มละลาย และพ่อของเธอก็จบชีวิตตัวเองตามในตอนที่เธออายุยังไม่ 20 เพราะเจ้าหนี้ที่ตามทวงขู่ตามซ้อม ทำให้ต้องจบชีวิตตัวเอง เพราะความอับอายและละอายใจต่อลูกสาวคนเดียว   หญิงสาวทนแบกรับปัญหาที่รุมเร้าเกือบปีจนอายุ 20ปี เธอได้พบกับชายหนุ่มและทนายที่มาจัดการหนี้สิ้นให้ พร้อมมาเปิดพินัยกรรมตามที่คุณย่าทิ้งไว้ให้ว่าเมื่อเธออายุ 20 ปี ถึงจะให้ทุกคนเปิดพินัยกรรมฉบับนี้ได้ มรดกที่มีค่าให้เธอใช้ชีวิตอย่างสบายๆ แต่เธอต้องทำทุกอย่างเพื่อแลกเอามรดกของตนเองกลับมาจากผู้ดูแลที่แก่กว่าเธอถึง 15 ปีจอมเฉยชา หน้าตามีหนวดเครารุงรังเหมือนโจรป่า

               เอวา หรือ เอวิตรา หญิงสาวที่ชีวิตเปลี่ยนจากหน้าเป็นหลังเท้าเมื่อต้องไขว่คว้าเอามรดกมาจ่ายหนี้สิ้นแทนครอบครัว เธอเป็นคน สดใส ร่าเริง รักสวย รักงาม จิตใจดี ตามสไตล์คุณหนู

               เมฆ หรือ เมธัส  ชายหนุ่มรูปร่างกำยำ อายุ 35 ปี  ผิวคล้ำเพราะทำงานกลางแจ้งทั้งวัน  หน้าตาภายนอกดูไม่เป็นมิตร หนวดเครารกรุงรัง ผมยาว แต่ในใจจริงๆ เป็นที่รักของคนงาน และมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก  เคยมีภรรยาที่ไม่ตั้งใจจะมี 1 คน แต่ก็เลิกรากันไปตั้งแต่ลูกยังไม่ได้ขวบ เพราะภรรยาทนความลำบากไม่ไหว ทิ้งลูกสาววัย 3 ขวบ สุดน่ารักไว้ให้ เค้าจะอ่อนโยนเวลาที่อยู่กับลูก แต่จะดุดันเวลาที่อยู่นอกบ้าน ชายหนุ่มต้องมาตกกระไดพลอยโจนรับดูแลมรดกให้ผู้มีพระคุณที่เลี้ยงเค้ามาตั้งแต่เด็ก เพราะเค้ากำพร้า   



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น