รักแท้ข้ามเทพนิยาย - นิยาย รักแท้ข้ามเทพนิยาย : Dek-D.com - Writer
×

    รักแท้ข้ามเทพนิยาย

    เรื่องราวความรักของเเคทเธอรีน คิตตี้ ซึ่งไม่ว่าจะต้องข้ามเทพนิยายไปกี่เรื่องทุกคนก็ต้องจดจำเธอในนามของ เจ้าหญิงผู้กล้าหาญ

    ผู้เข้าชมรวม

    82

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    82

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 57 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ไม่มีใครเคยรู้ว่าความผิดหวังจากสิ่งที่ตนรักมันเป็นอย่างไร รู้เพียงว่า มันคืออาการเสียใจ ฉันเพิ่งรู้เมื่อคนที่ฉันรักถูกจับตัวและๆได้บทเรียนนี้จากคนที่กำลังผิดหวังเรื่องนี้เหมือนกันสาวน้อยคนหนึ่งกำลังอ่านเรื่อง  มือนางฟ้า

     เธอ คือ  แคทเธอลีน  คิตตี้ แมเรียน เด็กนักเรียนทุนของประเทศกรีซซึ่งสอบชิงทุนได้เรียนต่อที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เธอมีเพื่อนสนิทสองคน คือ มิวซ่า ราดา  และ มิ้น ราดา พี่น้องฝาแฝดหญิงเพื่อนสนิทคู่ใจของเธอ 

    ทำอะไรอยู่หรอก คิตตี้มิวซ่าถาม

    ฉันกำลังอ่าวรรณกรรมเรื่อง มือนางฟ้าอยู่นะแคทเธอลีนบอก

    ฉันมีข่าวมาบอกแก มีทั้งข่าวดีทั้งข่าวร้ายมิวซ่าบอก

    ข่าวดี คือ คืนนี้บ้านของเอ็ดมันนะ จะจัดงานเลี้ยงต้อนรับ……………….”มิวซ่าหยุดชั่วคราว

    ฉันว่า คิตตี้คงอยากรู้ข่าวดีก่อนข่าวนี้นะ มิวมิ้นบอก

      คือ หลังเลิกเรียนเราไปตัดเสื้อร้านป้ามากาเร็ทไหมมิ้นบอก

    ไปตัดทำไหมหรอกแคทเธอลีนถาม

    ก็คืนนี้มีงานเลี้ยงของชายในฝันของแกไงมิ้นบอก

       ในบรรดาเพื่อนทั้งสองของแคทเธอลีน คิตตี้ แมเรียน รู้ว่า ตอนสมัยที่แคทเธอลีนเข้ามาที่มหาวิทยาลัยที่พวกเธออยู่เธอเปลิ้ม เอ็ดมัน ดาวิน  ลูกชายของนักกีฬาชื่อดังของอังฤกษ    แต่แคทเธอลีนไม่เคยบอกเอ็ดมัน จนปี 4  มิ้นและมิวซ่ารู่ข่าวจากหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังฤกษว่า คุณนายดาวินและคุณดาวินเตรียมงานเลี้ยงรับ ทัมบลิน่า คู่หมั้นคู่หมายของเอ็ดมัน ลูกชายของท่าน ซึ่งเปรียบเสมือน คู่แข่งของแคทเธอลีน มิ้นและมิวซ่าจึงไม่บอกเรื่องนี้ให้เธอรู้ เนื่องจากกลังเพื่อนเสียใจและทำใจไม่ได้แต่แคทเธอลีนเป็นคนที่ดูทีวีบ่อยมาก วันหนึ่งได้มีข่าวออกเกี่ยวกับเอ็ดมันเธอจึงรู้ว่า เอ็ดมันกำลังจะแต่งงานกับทัมบลิน่า หลังจากจบจากมหาวิทยาลัยนี้ไปแล้ว

         ณ โลกเทพนิยาย  มีดินแดนที่มีชื่อว่า “fairly Land”  มีประมุข คือ ราชาพิน แต่ปัจจุบันท่านได้สูญหายไปจากดินแดนนี้แล้ว ราชินีหิมะจึงเป็นใหญ่ในที่นี้ ราชินีหิมะมีกิริยาแปลกๆเนื่องจากองค์ราชินีชอบกักขังประชาชนซึ่งกำลังมีความรักต่อกัน ทรงต้องการให้ประชาชนมีความรักต่อพระนางเพียงพระองค์เดียว ทำให้ผู้คนส่วนมากไม่นับถือพระนาง 

              ในป่าลึกในดินแดนนี้ มีหอคอยสูงๆที่เทียบเท่าฟ้า ผู้คนแถวนั้นไม่กล้ามา เนื่องจากมีมังกรเฝ้าเวรอยู่ทุกวัน  โดยไม่มีใครรู้ว่าในหอคอยนั้นขังสาวน้อยผมยาว นามว่า ราพันเซลเอาไว้  ราพันเซลเป็นลูกสาวของราชา-ราชินีแห่งหนึ่งในดินแดนแถวนั้น ซึ่งได้รับคัดเลือกจากราชินีหิมะ  เมื่อตอนนางเด็กผมทองที่เปรียบเสมือนสิ่งที่ควรบูชาของราพันเซล ทำให้หญิงสาวคนหนึ่งอยากได้จึงได้ขโมยเจ้าหญิงราพันเซลไปเลี้ยงดูในหอคอยซึ่งมีมังกรเป็นบริวารของนาง ราพันเซลเติบโตมาที่หอคอย นางไม่เคยเห็นโลกภายนอกเลย

    เมื่อไหร่ท่านแม่ถึงจะอนุญาตให้ลูกออกจากหอคอยแห่งนี้สักทีนะราพันเซลรำพึงแล้วมองจันทร์ที่เต็มดวงที่หน้าต่างของหอคอย

     ไม่ได้มีราพันเซลคนเดียวหรอกที่ไม่มีโอกาสได้เห็นดลกภายนอกยังมีอีกสองคนที่ไม่มีโอกาสแบบเธอ  ในกรุงแห่งหนึ่งของดินแดนนี้ มีสาวน้อยที่นั่งเล่นตุ๊กตาปีเตอร์แพนอยู่คนเดียว เธอชื่อว่า แวนดี้ แวนดี้เป็นลูกสาวของวิ้นดี ซึ่งเป็นสหายของปีเอตร์แพนและนายทหารคนหนึ่ง ทุกคืนเธอจะเห็นเงาคล้ายๆนางฟ้าตัวเล็กที่แม่เคยเล่าเรื่องราวที่แม่ของเธอไปมากับอาของเธอทั้งสองคน แต่เธอไม่คิดว่ามันจะมีจริงและมีชายลึกลับนามว่าปีเตอร์แพนจริง

    ยังไม่นอนหรอ ลูกวินดีถามลูกสาว

     "ยังค่ะเเม่ตกลงเจ้าหญิงมีจริงหรือเปล่าค่ะ"วินดี้ถาม

       วินดี้สงสัยว่าเจ้าหญิงในเทพนิยายรวมถึงตัวเธอนะจะมีจริงในโลกอีกโลกหนึ่งหรือเปล่า หรือเรื่องราวที่เธอได้ฟังมาเป็นเพียงเเค่นิทานหลอกเด็ก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น