ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why marry ? แต่งงานกัน (ทำไมนะ?) [Chan x Ho] {2PM}

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 56


    :)  Shalunla







    Intro..

     

    “มันถึงเวลาที่องค์ชายจะต้องทำเพื่อราชวงศ์แล้วล่ะ” เสียงแหบแห้งของชายชรากล่าวกับชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ที่นั่งอยู่เก้าอี้ไม่ตัวใหญ่ด้านข้าง

     

    “พะย่ะค่ะ เสด็จพ่อลูกเข้าใจ” ชายหนุ่มร่างสูงตอบด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    “เจ้าต้องแต่งงานกับคนที่เสด็จปู่หมั้นหมายไว้ให้”

    “......” ชายหนุ่มไม่ได้ตอบอะไรและยังคงทำหน้านิ่งเช่นเดิม

    “แล้วถ้าคนนั้นไม่ใช่ผู้หญิงละเพคะ ผ่าบาท” หญิงวัยกลางคนที่นั่งอยู่ไม่ไกลท้วงขึ้นมา

    “ไม่ใช่ก็ต้องแต่ง พระมเหสีเจ้าก็รู้ว่าตอนนี้สถานภาพทางการเงินของราชวงศ์ย่ำแย่แค่ไหน” ชายวัยชราย้ำหนักแน่น

    “แต่.....” หญิงวัยกลางคนท้วงอีกครั้ง

    “ไม่เป็นไรหรอกพะยะค่ะ เสด็จแม่ ลูกยินดีจะทำตามพระประสงค์ของเสด็จพ่อ” ร่างสูงตัดบท

    “ลูกขอทูลลา” จากนั้นร่างสูงก็เดินออกจากห้องไปนิ่งๆ

     

     

     

     

    “นี่จุนโฮ ตกลงอาทิตย์หน้าจุนโฮจะไปอิตาลีกับเค้าไหมอ่ะ” เด็กแก้มอูมสะกิดเพื่อนตาตี่ที่นั่งกดสมาร์ทโฟนเครื่องหรูไม่เงยหนาเงยตาข้างๆ

     

    “เดี๋ยวเค้าต้องดูก่อน ไม่แน่คุณแม่อาจจะไปลอนดอน  เค้าอยากไปลอนดอนมากกว่า” คนตาตี่ตอบแบบไม่เงยหน้าขึ้นมาจากเจอสมาร์ทโฟน

     

    “โหย จุนโฮอ่า ไหนสัญญากับเค้าเลยไง” คนแก้มอูมยู่ปากบ่นเพื่อนตาตี่ที่ผิดสัญญากับตัวเอง

     

    “เอาน่าๆ งั้นถ้าคุณแม่ไปลอนดอนนะเค้าจะไปกับคุณแม่ก่อนพอช็อปกับคุณแม่เสร็จ เค้าจะรีบบินไปหาอูยองที่อิตาลี โอเคไหม ?”  คนตาตี่เงยหน้าจากจอสมาร์ทโฟนขึ้นมาง้อเพราะเริ่มรู้ว่าเพื่อนแก้มอูมของตัวเองเริ่มจะงอน

     

    “จริงนะ ?  คิคิคิ จุนโฮน่ารักมากๆ”  คนแก้มอูมยิ้มตาหยี

    “ฮ่าๆ ใครๆก็บอกแบบนี้แหละอูยอง” ตาตาตี่กอดอกภูมิใจในความน่ารักของตัวเอง

    “น่ารักจนจินอุนชอบอ่ะหรอ ฮ่าๆ นั่นไงพูดถึงก็มาเลย”  อูยองชี้ไปทางประตูที่มีคนตัวสูงตาตี่แบบจุนโฮกำลังเดินเข้ามา

     

    “ข้อนั้นไม่ใช่สิ่งที่เค้าภูมิใจเลยเถอะ= =     มาทำไม!” ตอบเพื่อนเสียงเนือยๆ ก่อนจะหันไปตะคอกคนที่กำลังเดินมาหาตัวเอง

     

    “นูนออ่าา   ทำไมพูดกับผมแบบนี้ล่ะ ผมแค่ยากเจอหน้า”  คนตัวสูงนั่งลงที่เก้าอี้ข้างหน้า

    “ฉันไม่อยากเจอหน้าแก  กลับห้องเรียนแกไปไป นี่มันห้องฉัน!” จุนโฮไล่เสียงดังแต่เพื่อนในห้องก็ไม่ได้หันมามองเพราะชินแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ทุกเช้า

     

    “ผมอยากอยู่กับนูนอนี่นา”  คนตัวสูงเริ่มถึงเนื้อถึงตัวด้วยการจับมือ

     

    “ไม่เรียนหนังสือรึไง ไอ้บ้าจินอุน!” จุนโฮสะบัดมือออกอย่างแรงพร้อมตะวาด

    “นูนอเป็นห่วงผมหรอครับ” คนตัวสูงยังหน้าด้านหน้าทนยิ้มหวานให้

    “ห่วงกับผีน่ะสิ เลิกเรียกฉันว่านูนอได้แล้ว คนในครอบครัวฉันเท่านั้นที่เรียกได้!

    “ก็ผมไงคนในครอบครัวของนูนอ” อีกครั้งที่คนตัวสูงยังคงหน้าด้าน

    “อ๋อ แกคงเป็นลุงฉันสินะจินอุน หน้าแกก็แก่พอได้นะไว้คราวหน้าฉันจะไหว้แกแล้วกัน”

    “......” คนตัวสูงเริ่มหน้าเสีย

    “อะไรไอ้จินอุน ยังจะมาหน้าด้านนั่งอยู่อีกเลิกยุ่งกับฉันได้แล้ว ออกไป!” ตะวาดเสียงดังแล้วชี้ไปที่ประตู

     

    “ไว้ผมจะมาหาใหม่นะครับ” คนตัวสูงที่ความหนาของหน้าพอๆกับส่วนสูงลุกขึ้นส่งยิ้มหวานให้

    “เออคราวหน้าฉันจะไหว้แกแล้วกัน” จุนโฮตอบแล้วก้มหน้าเล่นสมาร์ทโฟนเครื่องหรูของตัวเองต่อแบบไม่ใส่ใจคนตัวสูงที่กำลังเดินออกไป

     

     

    “จุนโฮ น่าสงสารออก...” อูยองพูดเบาๆ

    “สงสารอะไร” จุนโฮเงยหน้าขึ้นมาถามด้วยความไม่เข้าใจในคำพูดของเพื่อนตัวเองแบบสุดพลัง

    “ก็จินอุนน่ะสิ  จินอุนชอบจุนโฮนะ” อูยองตอบตามสิ่งที่ตัวเองคิด ทำให้จุนโฮอดเอ็นดูในความใสซื่อของเพื่อนตัวเองไม่ได้

    “เอาน่าอูยองไว้นายโตขึ้นนายจะเข้าใจเอง” บอกแล้วลูบหัวเพื่อนรักเบาๆ

    “เฮ้ๆ  เค้าแก่เดือนกว่าจุนโฮอีกนะจะมาว่าเค้าเด็กได้ไงอ่ะ” อูยองปัดมือออกแล้วจัดทรงผมใหม่

    “ฮ่าๆ ช่างเถอะในโรงเรียนมันไม่มีผู้หญิงไง เดี๋ยวพอ จินอุน มันไปเจอผู้หญิงมันก็เลิกยุ่งกับฉันเองแหละ” จุนโฮส่ายหน้า ใช่แล้วโรงเรียนที่เขาและอูยองเรียนอยู่เป็นโรงเรียนอินเตอร์ที่มีค่าเทอมสูงมากและเป็นโรงเรียนชายล้วนที่ตั้งอยู่แถบเดียวกับโรงเรียนชายล้วนอีกสามโรงเรียนทำให้แถบนี้ไม่มีผู้หญิงทำให้มีผู้ชายด้วยกันมาจีบเขาและรวมถึงอูยองด้วย คงเพราะทั้งเขาและอูยองมีรูปร่างที่ค่อนข้างเหมือนผู้หญิงและหน้าตาน่ารักประกอบกับผิวที่ขาวตามฉบับลูกคุณหนู

     

    “เลิกคิดเรื่องมันแล้วตั้งใจเรียนเหอะอูยอง” หันไปบอกเพื่อนที่นั่งเหม่อแล้วหันไปสนใจคุณครูต่างชาติที่กำลังยืนสอนอยู่หน้าห้อง

     

     

     

     

    “เลิกเรียนและไปไหนดีอ่ะจุนโฮ”  หลังจากเสียงออดหมดเวลาเรียนจุนโฮและอูยองรวมถึงเพื่อนคนอื่นๆในหองก็เริ่มเก็บของลงกระเป๋าเตรียมออกไปนอกโรงเรียน

     

    “ไปชอปปิ้งเหอะ วันนี้เค้าเซ็งๆ” จุนโฮเก็บของเสร็จลุกขึ้นก่อนแล้วเดินนำไป

    “อ่าก็ได้ๆ วันนี้เค้าเอาบัตรเครดิตมาพอดี ฮิๆ”  อูยองตอบอย่างร่าเริงแทบจะตีปีกตามเพื่อนออกไปทันที

     

     

     

     

     

    “หนักอ่า”  อูยองบนหลังจากที่เดินชอปแหลกอยู่ในห้างดังแห่งหนึ่งใจกลางโซล

     

    “ก็อยากซื้อเยอะทำไมล่ะ”  จุนโฮตอบพร้อมชี้ไปที่ถุงกระดาษแบรนด์เนมนับสิบในมืออูยอง

    “ก็ซื้อเสื้อผ้าใส่ไปอิตาลีไง จุนโฮว่าแต่เค้า ดูในมือตัวเองก่อนเหอะ “ อูยองประชดอีกคนที่เพิ่งบ่นตัวเองแต่ถุงในมือก็มีจำนวนไม่ต่างกับของตัวเองเผลอๆอาจจะมากกว่าด้วย

     

    “แฮะๆ ก็มันหน้าหนาวแล้วนี่ เค้าเลยต้องซื้อชุดใหม่เอาแบบหนาๆไว้กันหนาวไง” จุนโฮหัวเราะแก้เขินที่โดนเพื่อนย้อน

    “กลับกันเถอะ” อูยองชวนจุนโฮที่ดูท่าว่ากำลังจะไปชอปต่อ

    “โหยยย  เค้ายังไม่ได้รองเท้าเลยนะอูยอง”

    “มะวานซืน จุนโฮเพิ่งซื้อไปเองนะ” อูยองท้วงเพราะเริ่มจะถือของในมือไม่ไว้

    “ก็ได้ๆ งั้นเค้าโทรบอกคนขับรถให้มารอเลยแล้วกัน”

    “อื้ม เค้าเหมือนกัน”

     

     

     

     

    บ้านตระกูลอี

     

    Junho

     

    “อ้าว... คุณพ่อคุณแม่สวัสดีฮะ”  เมื่อกลับมาถึงบ้านผมก็ต้องแปลกใจเมื่อเจอคุณพ่อกับคุณแม่นั่งอยู่พร้อมเพรียงกัน

    “ตกใจอะไรจุนโฮ ฮ่าๆ” คุณแม่ขำออกมาด้วยความตลกแบบปิดไม่มิด = =

    “ก็เห็นคุณพ่อกับคุณแม่ลงมานั่งตั้งแต่ยังไม่ถึงเวลาอาหารค่ำผมก็ตกใจน่ะสิฮะ”

    “คือพอดีเรามีเรื่องสำคัญต้องคุยกับลูกน่ะ...”

    “เรื่องอะไรฮะ ?”   ทำไมตาขวาผมมันกระตุกรัวๆแบบนี้อ่ะ

    “เราจะให้ลูกแต่งงาน”  อิ๋บอ๋ายยยยยยยยยยยยยยยย! TOT

     

    “ไม่ต้องตกใจหรอกจุนโฮ จะตอนนี้หรือตอนหน้าลูกก็ต้องแต่งอยู่ดี ไปแต่งตัวเถอะ เรามีนัดกับครอบครับเจ้าบ่าว

     

    “แม่ไปนัดกับครอบครัวเจ้าบ่าวตอนไหน ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย  ห๊ะ! เจ้าบ่าว! แม่ ผมไม่ใช่หรอที่ต้องเป็นเจ้าบ่าว”  โอ้ย แต่งงานไม่พอให้ผมไปเป็นเจ้าสาวอีก แต่งงานทั้งทีแทนที่จะได้เป็นเจ้าบ่าว จุนโฮคนนี้อยากจะฆ่าตัวตายๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

    ฮือออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ  ฮอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล ช่วยผมด้วย

     

     









































    note ; ประเดิมก่อนไม่เคยแต่งแนวนี้มาก่อนเลยอ่ะ ฮ่าๆ แปลกๆ ถ้ามีต้องไหนอะไรขัดข้องก็คอมเม้นต์บอกได้นะจ๊ะ


    แต่ถ้าคอมเม้นต์ด่าก็ขอแบบซอฟต์ๆนะอย่าด่าแรงๆเก๊ากลัว T T  น้องโฮในลุคนี้อาจจะแปลกๆ อ่านๆไปเดี๋ยวก็ชินเองแหละ คิคิ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×