องค์หญิงน่ารักกับจักรพรรดิเจ้าเล่ห์ - นิยาย องค์หญิงน่ารักกับจักรพรรดิเจ้าเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    องค์หญิงน่ารักกับจักรพรรดิเจ้าเล่ห์

    โดย Morinne

    จักรพรรดิแห่งแคว้นเฉียน ไม่ต้องการอภิเษกกับคู่หมั้นที่ถูกหมั้นหมายมาตั้งแต่ยังอยู่ในท้องมารดา มีทางเดียวคือทำเช่นไรก็ได้ให้นางปฏิเสธพระองค์โดยเร็ว พระองค์ยังมีสัญญาจะรับสตรีงามทั่วหล้าเข้าวังอีกด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    97,094

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    97.09K

    ความคิดเห็น


    431

    คนติดตาม


    2.19K
    จำนวนตอน : 30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 59 / 19:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'เฉินซื่อจวิน  องค์จักรพรรดิแคว้นเฉียน  ไม่ต้องการถูกคลุมถุงชน  จึงได้ผัดผอนการอภิเษกสมรสเรื่อยมา  จนกระทั่งไม่อาจยื้อเวลาไปได้อีก  จึงคิดหาทางออกให้กับพระองค์เองโดยการต่อรองกับ  'คู่หมั้น'  ที่ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนผู้นั้น  พระองค์ต้องการให้นางปฏิเสธการหมั้นหมายระหว่างกันเสีย  เพราะยังมีสตรีงดงามอีกมายที่พระองค์สัญญาเอาไว้ด้วยวาจา  ว่าจะรับเข้าเป็นสนมในวังหลังจากที่อภิเษกสมรสแล้ว  ทว่า  พระองค์ไม่ต้องการสมรสกับสตรีผู้ที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเทือกนั้น  ได้ยินว่าบุตรีของอ๋องเจิ้งเป็นสตรีปัญญาอ่อนด้วยซ้ำ  ไหนเลยจะคู่ควรกับความสูงส่งของพระองค์ได้  เหตุใดพระบิดาจึงได้สติเลอะเลือนหมั้นหมายพระองค์กับสตรีผู้นี้เอาไว้ตั้งแต่ยังอยู่ในท้องพระมารดา  เช่นนั้นไม่ว่าด้วยวิธีอะไร  พระองค์ก็จะทำให้สตรีผู้นั้นยอมเอ่ยปากบอกเลิกการหมั้นให้ได้!

    เจิ้งอี้จิง  หลงรักคู่หมั้นผู้สูงศักดิ์ผู้นั้น  แม้ว่าตนเองจะไม่เคยพบหน้าเขามาก่อนก็ตาม  ตั้งแต่อายุได้สิบสามก็รู้จักคำว่าฝันหวานถึงชายในดวงใจแล้ว  หลังจากบิดาได้บอกความจริงว่านางเป็นคู่หมั้นขององค์จักรพรรดิ  นางก็เฝ้าแต่คิดถึงเขา และมอบหัวใจให้เขาไปแล้วทั้งดวง รอคอยเพียงวันที่เขาจะมารับนางเพื่อไปอภิเษกสมรสอย่างเป็นทางการ  ไหนเลยจะคิดว่า  เขามาหานางก็จริงอยู่  แต่มิได้มารับไปสมรส  หากแต่มาเพื่อบอกเลิกการหมั้นหมายระหว่างกัน!  




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น