ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #43 : chapter}}}:39>>sins room 2 (gula)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 512
      0
      3 เม.ย. 55

     ภาพในความมืดเริ่มกระจ่างชัดสิ่งที่เห็นคือ หญิงสาวในชุดสูงศักดิ์กำลังเดินอยู่ท่ามกลางมวลบุปผางาม ใบหน้าอ่อนเยาว์มีเลือดฝาดแลดูเปล่งปลั่งกำลังยิ้มเป็นสุข ระหว่างที่เธอกำลังเพลิดเพลินกับการเดินชมสวนนั้นก็มีบุรุษผู้หนึ่งเดินเข้ามาแล้วสวดกอดเธอจากทางด้านหลัง ไม่สามารถเห็นใบหน้าของบุรุษผู้นั้นได้เหมือนมีเงาบดบังหน้าของบุรุษผู้นั้นเอาไว้

    อลิซาเบธหัวเราะคิก ก่อนจะจับมือกับบุรุษผู้นั้นวิ่งเล่นไปด้วยกันในสวนดอกไม้ ทั้งสองดูสนุกสนานเพลิดเพลินและดูไร้เดียงสาเหลือเกิน

    ชายหนุ่มเด็ดดอกกุหลาบสีแดงสดดอกหนึ่งขึ้นมาทัดหูให้แก่อลิซาเบธ เสียงนุ่มทุ้มคุ้นหูดังขึ้นในโสตประสาทของผู้ที่กำลังมองภาพเบื้องหน้า

    อลิซาเบธรู้รึไม่เจ้างามที่สุดยามอยู่กับสีแดงสดอลิซาเบธยิ้มละไมผิวขาวบริเวรใบหน้ามีเลือดฝาด

    ข้าอยากจะงามเพื่อท่านตลอดไปอีกฝ่ายยิ้มก่อนจะเอ่ยสิ่งที่เปลี่ยนให้หญิงงามไร้เดียงสากลายเป้นอสูรกายกระหายเลือด

    ข้าเคยได้ยินว่าโลหิตของสตรีพรมจรรย์จะสามารถคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้แต่นั่นอาจเป็นเพียงเรื่องเพ้อฝัน

    ตอนนี้แววตาของอลิซาเบธเปล่งประกาย เธอเริ่มคิดแผนการซึ่งให้ได้มาเพื่อโลหิตของสาวพรมจรรย์ โดยไม่สนใจว่ามันจะโหดร้ายเพียงใดก็ตาม

    อลิซาเบธใช้เงินทองมากมายและอำนาจในการจัดงานเลี้ยงขึ้นที่ปราสาทของตระกูล เธอเชิญแขกเป็นสตรีพรมจรรย์ที่ล้วนงดงามทั่วทั้งเมืองมาร่วมงาน ปาร์ตี้ดำเนินไปอย่างสนุกสนานจนกระทั่งเด็กสาวหายไปจากงานเลี้ยงทีละคน ๆ ไม่มีหญิงสาวคนใดได้กลับบ้านเหล่าพ่อแม่ได้ออกตามหาลูกสาวตน ชาวบ้านได้เข้าค้นภายในปราสาทจนถึงห้องใต้ดิน และพวกเขาก็ได้ประจักแก่สายตา ร่างอันเปลือยเปล่าของเหล่าสตรีที่ชโลมไปด้วยโลหิต บ้างตาเหลือกลานอย่างทรมาณ บ้างถูกตอกติดเสาเพื่อให้เลือดไหลลงมายังอ่างอาบน้ำและที่น่าสยดสยองที่สุดก็คือร่างที่พรุนไปด้วยรูนับไม่ถ้วนบนร่างกายจนดูแทบไม่ออกว่าเป็นใคร เหล่าชาวบ้านต่างกรีดร้องร่ำไห้ด้วยสภาพของลูกหลานตัวเอง แต่อลิซาเบธกลับหัวเราะ

    ฮ่า ๆๆ พวกเจ้าควรภูมิใจนะเพราะเหล่าสตรีที่อัปลักษณ์เหล่านั้นได้ทำประโยชน์เพื่อข้า เห็นรึไม่ว่าข้างามเพียงใดนางงามเช่นบอกผิวพรรณที่เปล่งปลั่งราวไม่ใช่มนุษย์ ใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ แต่สายตาที่พวกชาวบ้านทอดมองมายังนางหาใช่สายตาแห่งความชื่นชมหากแต่รังเกียจ

    สุดท้ายอลิซาเบธจึงถูกขังอยู่ภายในปราสาทของเธอ ไม่อาจเห็นเดือนเห็นตะวันเธอเคียดแค้นผู้คนแต่ที่แย่ยิ่งกว่าก็คือผิวพรรณที่ขาดเครื่องบำรุงได้แห้งหี่ยวลงตามกาลเวลา

    ไม่!!!! ปล่อยข้าออกไป! ข้าต้องการเลือดข้าต้องงามยิ่งกว่านี้ข้า…!!!’ไม่มีใครได้ยินเสียงกรีดร้องนั่น เวลาผ่านไปจากวันกลายเป็นเดือนจากเดือนกลายเป็นปี ผ่านมา4ปีแล้วเธอยังคงทุกข์ทรมาณอยู่ภายในห้องขังนั้น

    ข้าไม่อยากตายลมหายใจของเธอรวยรินแต่ในวินาทีก่อนเธอจะสิ้นลมก็มีเสียงนุ่มทุ้มมากระซิบที่ข้างหู

    มากับข้าสิอลิซาเบธที่รัก มาแก้แค้นไปด้วยกันกับข้าเถอะ

    ‘……..’ไม่มีเสียงตอบกลับมาแต่ภายในใจของอลิซาเบธนั้นตอบตกลงไปมากกว่าล้านครั้ง

     

    ทั้ง 6 มองภาพฉายด้วยความรู้สึกจุก แท้จริงแล้วอลิซาเบธเป็นเพียงหญิงสาวคนหนึ่งที่แสนไร้เดียงสาแต่ที่เธอเป็นเช่นนี้ก็เพราะปีศาจร้ายที่คอยยุยงเธอ และปีศาจตนนั้นก็เป็นผู้เริ่มเรื่องทั้งหมด

    เดม่อน!”ทั้งหมดกัดฟันพูดพร้อมกันก่อนที่ความรู้สึกว่ามีที่ยืนจะหายไป ทั้งหมดร่วงลงสู่ความมืดเบื้องล่างโดยกระจัดกระจายกันออกไป

     

     

    อีกด้านหนึ่ง

     

    นี่เจ้าตื่นเซ่!!! โธ่เอ๊ย!!!”เจ้าของเรือนผมสีเขียวและรอยสักรูปสายฟ้าใต้ตาสบถออกมาเมื่อเขาพยายามเรียกคนที่นอนหลับอยู่แล้วไม่ยอมตื่นสักที

    งืม ๆ คุณแรมโบ้จะเติมข้าวอีกดูเหมือนเจ้าเด็กวัวตรงหน้าจะไม่สนใจสิ่งเร้ารอบข้างเท่าไหร่

    แบบนี้ไงข้าถึงเกลียดเด็ก

    อย่าบ่นมากได้ป่ะ! รำคาญ!!!”ประโยคเดียวของชิอากิเหมือนหมัดน็อคพุ่งเสยปลายคางของแรมโพอย่างจัง

    อย่าทพเลาะกันเองเลยเราต้องรีบหาทางออกจากห้องนี้ก่อนจะควบคุมกิเลสไม่แรมโพหยุดนะ!!!”จีที่กลับจากเดินสำรวจรอบ ๆ ห้องก็พบว่าห้องนี้เหมือนกับเป็นห้องอาหารขนาดใหญ่มีเมนูอาหารจากหลายที่ทั้งที่เคยเห็นและไม่เคยเห็นที่สำคัญกลิ่นมันหอมเย้ายวนมากทีเดียว จีรู้ได้ทันทีว่านี่คือกับดักของเดม่อนเพราะฉะนั้นจะหลงกลไม่ได้

    แต่ดูเหมือนจะมีคนที่ไม่สนใจอะไรวิ่งเข้าอาหารมากมายนั่นเข้าเสียแล้ว

    ปั๊ดโธ่!!! แบบนี้ไงถึงเกลียดไอ้พวกผู้ชายแบบนี้ชิอากิกลั้นหายเดินดุ่ม ๆ เข้าไปกระชากคอเสื้อของแรมโพกลับมาจุดที่กลิ่นของอาหารเบายางที่สุด

    ฉันว่าอย่าปลุกแรมโบ้เลยนะเดี๋ยวจะยิ่งยุ่งเปล่า ๆชิอากิใช้น้ำเสียงเวลาพูดถึงแรมโบ้แตกต่างกับเวลาพูดกับแรมโพอย่างเห็นได้ชัด จนอีกฝ่ายถึงกับน้ำตาคลอเบ้า

    อดทนซิก ๆๆ

    หนวกหูย่ะ อ่อนแอจริงผู้ชายทั้งแท่งแน่ปล่าวยะ!”

    เหมือนมีเสียงเสียบทะลุอกดัง ฉึก!

    แง๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    เฮ้อ เอาเถอะทะเลาะกันไปแบบนี้ก็ดีจะได้ไม่ว่อกแว่กกับอาหารพวกนั้นจีพึมพำกับตัวเองพลางมองไปรอบห้อง ที่มีไม่มีใครอยู่อีกนอกจากพวกตน และไม่มีประตูทางออก

    ดูท่าคงต้องฝ่าด่านอะไรสักอย่างไม่เช่นนั้นคงออกจากที่นี่ไม่ได้จีคิด (ฉลาดเลิศอ่ะ><!!!)

    หนวกหูจริง ๆ ไร้ระเบียบ หุบปากเดี๋ยวนี้!!!”น้ำเสียงที่แสดงถึงความหงุดหงิดตวาดดังลั่น ชิอากิที่กำลังด่าแรมโพอยู่หยุดชะงักทันที จีนั้นปลดเซฟล็อกไกปืนหาตำแหน่งของศัตรูทันที

    ทั้งที่หารอบห้องแล้วแต่ไม่เห็นเจอ อันตรายซะแล้วสิจีคิดในใจ ชิอากิหลังจากได้สติก็ยืนขนาบคู่กับจีพร้อมกับเรียกขลุ่ยออกมา ส่วนแรมโพนั้นไปเฝ้าพระอินทร์พร้อมกับแรมโบ้เสียแล้ว

    รู้ตำแหน่งแล้วรึยังชิอากิถามจีในขณะที่สายตายังมองไปรอบห้อง

    ยังดูเหมือนอีกฝ่ายจะปกปิดจิตสังหารระวังให้ดีบางทีมันอาจจะ!!!!”ยังไม่ทันจบประโยคจิตสังหารรุนแรงก็พุ่งเข้ามาที่ด้านหลังของจี หากเขาเบี่ยงตัวหลบไม่ทันล่ะก็มีสิทธิ์ซี่โครงคงหักสักท่อนสองท่อน ดูได้จากแรงอัดอากาศของหมัดที่รุนแรงถึงขนาดทำให้ผนังที่ห่างออกไปพอสมควรมีรอยร้าว

    เฮ้ ๆ พ่อหนุ่มเป็นชายชาติทหารแน่จริงอย่าหลบเซ่เผยโฉมหน้าของศัตรูตัวใหม่ เธอแสยะยิ้มให้ทั้งสองคนพร้อมกับหักข้อนิ้วมือไปด้วย เธออยู่ในชุดลายพรานสีเขียวทั้งตัว บนบ่าติดดาวยศผู้บังคัญบัญชาที่มีสนิมเกาะ

    ไอ้ยศผบ.นั่นของจริงรึเปล่าน่ะชิอากิถามไปเหมือนไม่มีความกลัวแม้แต่น้อย อีกฝ่ายได้เห็นสีหน้าเฉย ๆ นั่นก็นิ่งไปครู่ก่อนจะหัวเราะในลำคอ

    ก็จริงน่ะเซ่ แต่ในอดีตน่ะนะ

    งั้นตอนนี้ก็ไม่เท่าไหร่สิ

    ปากคอเราะร้ายนะนังหนู ข้าชักถูกใจแล้วสิ ชื่ออะไรเหมือนทั้งสองจะลืมไปแล้วว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย

    ก่อนถามชื่อคนอื่นก็บอกชื่อตัวเองก่อนสิชิอากิยักคิ้วให้อีกฝ่าย

    ข้าชื่อ ฟลูมิเน่ เออร์ คลูเดตาร์

     


    Talk:ถึงเรื่องราวของอลิซาเบธ บาโธรี่นะคะซายูริได้ดัดแปลงเรื่องราวแต่หากอยากรู้เรื่องจริง ๆของสตรีผู้นี่กดเลยค่า

    http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B9%8
    0%E0%B8%9A%E0%B8%98_%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8
    %B5%E0%B9%88

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×