นี่หรือคำว่ารัก harry Yaoi - นี่หรือคำว่ารัก harry Yaoi นิยาย นี่หรือคำว่ารัก harry Yaoi : Dek-D.com - Writer

    นี่หรือคำว่ารัก harry Yaoi

    ผมเป็นอะไรไม่รู้ ทำไมเวลาเจอเขา ใจผมจะเต้นโครมครามจนต้องไปทะเลาะกับเขาทุกที หรือเพราะคำว่ารักมาเคาะประตูสะแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    6,975

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    6.97K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    27
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 48 / 07:15 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ผมเป็นผู้ชายที่หน้ารักกว่าผู้หญิง   ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ สองคน ทั้ง สองคนนั้นเป็นแฟนกัน  แต่ผมว่าเขาทั้ง สองเหมาะกันดีนะ   คนหนึ่งแสนขี้เกียจ แต่อีกคนเป็น แม่หญิงยอดขยัน  
            ผมหรือ ผมว่าผมเป็นเด็กผู้ชายทั่วไปนะ แต่ทำไมไม่รู้หลายๆคนถึงยกย่องผมมากนักทั้งที่ผมก็เป็นเด็กผู้ชายธรรมดา  แต่เพราะความที่มีคนยกย่องมากเกินไป ย่อมมีคนเกียจใช่ไหม


          แต่มีคนๆนึงที่ผมไม่อยากให้เขาเกียจผมเลย  คนคนนี้ เป็นคนที่มีอะไรแตกต่างกับคนอื่นมาก เขาเป็นคนที่วิเศษเลยนะในความคิดของผม  

           ผมเจอเขาคนนั้นที่รถไฟ เป็นการเจอครั้งที่ สอง แต่เขาอาจไม่รู้นะ ผมว่า  เขาเข้ามาโดยการมาทำความรู้จักกับผม ตอนแรกที่ผมเจอเขา ใจผมก็เต้นไปหมด แทบทำอะไรไม่ถูกเลย แต่ผมต้องเสียใจที่ตัวเองทำลงไปคือ

           ผมดันไปทะเลาะกับเขาได้  ผมเป็นอะไรไม่รู้ ทำไมเวลาเจอเขา ใจผมจะเต้นโครมครามจนต้องไปทะเลาะกับเขาทุกที หรือเพราะคำว่ารักมาเคาะประตูสะแล้ว


          แต่ตอนนี้ผมคงหมดหวังแล้ว เพราะผมได้ข่าวมาว่าเขาเป็นแฟนยัยผู้หญิงหน้าด้านคนนั้น แต่ช่างเถอะเพราะว่ายังไงผมกับเขาคงลงเอยกันไม่ได้เพราะ ผมกับเขาเจอกันทะเลาะกันทุกที  คงเหมือนพระอาทิตย์กับดวงจันทร์ละมังที่ พระเจ้าไม่ให้ทั้ง สองมาเจอกันสักที ทั้งที่ทั้ง สอง ก็อยู่บนท้องฟ้าเดียวกันให้ความสว่างแก่มนุษย์   แต่ทั้ง สองยังลงเอยกันไม่ได้แล้วผมกับเขาก็เป็นเช่นพระอาทิตย์กับพระจันทร์ที่ไม่อาจจะอยู่ด้วยกันได้


            ผมเริ่มปลงตกแล้ว และตอนนี้ผมต้องรีบเตรียมตัวรับศึกที่จะถึงกับจอมมารที่แสนน่าชัง ผมยินดีที่จะจัดการกับเขาคนนั้น  แต่ผมอาจไม่มีชีวิตรอดกลับมา ก่อนไปผมอยากบอกคนคนนั้นว่า ผมรักเขา แต่มั้นก็เป็นไปไม่ได้ เพราะผมหาเขาไม่เจอ TT0TT


           ตอนที่ผมสู้กับจอมมารโดยการแลกชีวิตกัน ผมสามารถกำจัดจอมมารได้  แต่ผมไม่ทันระวังตัว โดนลูกน้องของเขาส่งคำสาปพิฆาต แต่อยู่ๆก็มีคนมาช่วยผมออกไปแล้วพาผมมาที่แห่งหนึ่ง มันเป็นเกาะที่มีดาวเต็มท้องฟ้า ท้องทะเลที่ดูสงบ   คนที่ช่วยผมคนนั้นเป็นคนที่ผมไม่คิดเลยว่าจะเป็นเขา ใช่เขาจริงๆนั้นแหละ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเพราะอะไรเขาจึงช่วยผม ผมถามเขาไปว่าช่วยผมทำไม แต่คำตอบที่ได้มันทำให้ผมดีใจมากเลย


      “ นายช่วยฉันทำไม “

      “ ไม่รู้สิ หัวใจมันสั่งให้ทำ เพราะมันบอกว่า ถ้าฉันปล่อยให้นายตาย ฉันจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต หรือเพราะว่าฉันคงชอบนายเข้าให้แล้ว “

      เขาพูดพร้อมกับมีใบหน้าเป็นสีชมพูนิดๆ  

                     คำพูดของเขามันทำให้ผมรู้สึกว่า ถึงแม้ดวงอาทิตย์กับดวงจันทร์ ไม่ได้เจอกันแต่ยังไงต้องมีสักวันที่ทั้งสองดวงต้องเจอกันอยู่แล้วอาจนานไปสักหน่อยแต่มันก็ทำให้ทั้งสองรอได้เพราะทั้งสองต่างรักกัน วันที่เจอกันคงเป็นวันแห่งความสุขเหมือนผมที่เฝ้ารอเขามานาน จนในที่สุดก็ถึงวันที่ผมกับเขาพบกันแล้วเราก็อยู่ด้วยกันตลอดไป


      ---------------------------------


      ลงแบบหวานสะหน่อยนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×