ประวัติ วองโกเล่รุ่นที่ 1 - ประวัติ วองโกเล่รุ่นที่ 1 นิยาย ประวัติ วองโกเล่รุ่นที่ 1 : Dek-D.com - Writer

    ประวัติ วองโกเล่รุ่นที่ 1

    ก็รุ่นที่ 1 วองโกเล่ พรีโม่

    ผู้เข้าชมรวม

    911

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    911

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 55 / 21:50 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    วองโกเล่รุ่นที่ 1
      ก็รีบอร์นดีคัฟ

    โย่วสึนะ
    body, a, a:hover {cursor: url(http://cur.cursors-4u.net/anime/ani-10/ani964.cur), progress;}Free Cursors
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ตั้งหัวข้อเรื่อง: ~*~ ประวัติ แฟมิลี่วองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง ~*~   Fri Nov 12, 2010 6:08 am




      วองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง - Primo มีชื่อเรียกว่า จีออตโต้ - Giotto

      จี ออตโต้ เป็นบุคคลที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นหัวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ จนได้รับขนานนามว่า "บุรุษแห่งนภา" วองโกเล่รุ่นแรก ขอเพียงเป็นคนที่ถูกใจ จะเป็นใครมาจากไหน ก็ยอมรับได้หมด แฟมิลี่รุ่นแรกมีทั้ง กษัตริย์ ทหาร มาเฟียคู่แข่ง ผู้นำลัทธิ จากเหตุการณ์ขัดแย้งกับรุ่นที่ 2 ที่เป็นพี่น้องต่างมารดากัน ซึ่ง จีออตโต้ ไม่อยากจะมีเรื่องบาดหมางกับพีน้องของตัวเองจึงได้ล้างมือจากวงการมาเฟียมา อยู่ที่ญี่ปุ่นโดยการชักชวน อาซาริ อุเกทสึ ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณ และได้เปลี่ยนชื่อเป็น ซาวาดะ อิเอยะสึ จีออตโต้ มีลูกด้วยกัน 2 คน อยู่ที่ญี่ปุ่น 1 คนและอยู่ที่อิตาลี อีก 1 คน ชื่อ สิโมร่า - simora นั่นก็คือ Sesto วองโกเล่รุ่นที่ 6

      อาวุธ - ถุงมือ

      ท่าไม้ตาย - เดือดทะลุจุดศูนย์ (ฉบับดั้งเดิม)




      ผู้พิทักษ์แห่งวายุ - G(จี)
      จี คือเพื่อนสนิทในวัยเด็กและยังเป็นมือขวาของวองโกเล่รุ่นที่1 เป็นคนที่ร่วมกับรุ่นที่1ก่อตั้งวองโกเล่แฟมมิลี่ขึ้นมา จีมีลอยสักที่ครึ่งหน้าข้างขวาป็นรูปไฟ นิสัยต่างกับโกคุเดระคือ สุขุม จงรักภักดีและทำตามคำสั่งทุกอย่างจากรุ่นที่1 ปกติเมื่อเขาทำงานอย่างอื่นจะใช้ปืนในการทำงานเป็นหลักแต่ถ้าเป็นงานที่มอบ หมายโดยรุ่นที่1 เขาจะใช้ธนูเป็นอาวุธ นั้นจึงทำให้เขาไม่เคยแพ้ใคร

      อาวุธ - ปืน ,ธนู
      ท่าไม้ตาย - ???


      อุ เกทสึ เป็นนักดนตรีชาวญี่ปุ่น ได้เข้าวองโกเล่แฟมิลี่มาเกือบพร้อม ๆ กับจีผู้พิทักษ์วายุรุ่นที่ 1 อาซาริเป็นคนที่ชักชวนให้จิอ๊อตโต้ วองโกเล่รุ่นที่ 1 มาอยู่ที่ญี่ปุ่นนิสัยของอุเกทสึคงแบบเดียวกับยามาโมโตะ รักเพื่อน ยอมเสียสละเพื่อเพื่อน อุเกทสึชอบเล่นดนตรีมากกว่าการจับดาบ แต่เมื่อครั้งที่รุ่นที่1 มีภัยจากศัตรู อุเกทสึ นำเครื่องดนตรีที่เขารักไปแลกกับดาบสั้น 3 เล่มและดาบยาว 1 เล่ม เพื่อช่วยปกป้องรุ่นที่ 1
      อาวุธ - ดาบคะตะนะ 1 เล่มและดาบสั้น 3 เล่มหรือเรียกว่า 4 ดาบไร้กฎเกณฑ์เป็นที่มาของอาวุธกล่อง ของยามาโมโตะ
      ท่าไม้ตาย - Frozen Rain(ฝนแช่แข็ง) , Torential Dance(ระบำที่ไหลเชี่ยว) , Kuzuryu Riverfall(น้ำตกมังกรฟ้า)


      ผู้พิทักษ์แห่งอัสนี - Lampo(แรมโพ้)
      แรม โพ้ เป็นลูกหลานของกลุ่มราชวงค์ที่ครอบครองที่ดินที่หนึ่ง เป็นคนที่ขี้ขลาดมาก เพราะถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจทุกอย่าง ถึงอย่างนั้น รุ่นที่ 1 ก็ได้ชวนเขาเข้ามาเป็นผู้พิทักษ์อัสนี แถมยังให้ออกสู้รบในแนวหน้าอีกด้วยเพื่อขจัดความขี้ขลาดและพิ่มความแข็ง แกร่งให้กับเขา นิสัยคงแบบเดียวกับแรมโบ้ ขี้แย แบบเด็กๆ แต่เขาก็มีความสามารถที่ร้ายแรงเก็บไว้ รอเวลาที่จะปลดปล่อยออกมา (Lampo เป็นภาษาอิตาลีถ้าแปลเป็นภาษาอังกฤษก็คือ "flash" หรือ "lightning" ที่แปลว่า "สายฟ้า")
      อาวุธ - กระทะ
      ท่าไม้ตาย - ???


      Uploaded with [URL=http:/
      ผู้พิทักษ์แห่งอรุณ - Knuckle(นัคเคิ้ล)
      นัค เคิ้ล นักมวยผู้ที่เป็นแชมป์ที่ไม่เคยถูกโค่นจากตำแหน่ง แต่อาชีพของเขาต้องจบลงเพราะ เมื่อเขาได้พลั้งมือฆ่าคู่ต่อสู้ในการแข่งขันชกมวยครั้งหนึ่ง ทำให้เขารู้สึกผิดและได้แขวนนวม แล้วไปบวชเป็นบาทหลวง นับแต่นั้นก็ไม่เคยเข้ามายุ่งในวงการมวยอีกเลย รุ่นที่ 1 จึงได้ชวนมาเป็นผู้ทักษ์อรุณ แต่เมื่อแฟมิลี่มีภัย นัคเคิลได้ยอมทิ้งปณิธานที่ตัวเองตั้งไว้ จับนวมอีกครั้งเป็นเวลา 3 นาทีเพื่อปกป้องแฟมิลี่ นอกจากนี้นัคเคิ้ลและอเลาดิก็ยังนั้นมีความคล้ายคลึงกับความสัมพันธุ์ของฮิ บาริและเรียวเฮคือ นัคเคิ้ลชอบไปมาหาสู่กับอเลาดิแต่ลงท้ายก็วางมวยกันเสมอ (สีเหลืองทำให้มองไม่เห็นหน่ะเลยเปลี่ยน)
      อาวุธ - นวม
      ท่าไม้ตาย - ???



      ผู้พิทักษ์แห่งเมฆา - Alaude(อเลาดี้)
      อเลา ดิ ทำงานในหน่วยสืบราชการลับขององค์กรในต่างประเทศแห่งหนึ่ง ถูกชักชวนจากรุ่นที่1ให้มาเป็นผุ้พิทักษ์เมฆา นิสัยคล้ายแบบเดียวกับฮิบาริ ผู้ที่ไม่ชอบการสุมหัวและรักษาในกฎต่าง ๆ อย่างเคร่งครัดจำทำอะไรต้องยุติธรรมที่สุด อเลาดิเป็นคนที่ไม่ยอมใครและไม่ยอมรับในแนวทางของแฟมิลี่ซักเท่าไร แต่กระนั้นก็ยังยอมรับในตัวของจิอ๊อตโต้จึงข้ามเส้นทางมาเป็นผู้พิทักษ์เมฆา ที่เดินทางเป็นคู่ขนานกับวองโกเล่ (คล้ายกับฮิบาริในโลกอนาคตยอมรับสึนะที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อปราบเบียกคุรัน) แต่ เมื่อมีศัตรูมาทำร้ายแฟมิลี่ เขาเป็นคนที่กำจัดศัตรูได้มากที่สุดอีกด้วย นอกจากนี้อเลาดิและนัคเคิ้ลก็ยังนั้นมีความคล้ายคลึงกับความสัมพันธุ์ของฮิ บาริและเรียวเฮคือ นัคเคิ้ลชอบไปมาหาสู่กับอเลาดิแต่ลงท้ายก็วางมวยกันเสมอ ("Alaude" เป็นชื่อภาษาฝรั่งเศสแผลงมาจากคำว่า "Arvensis Alauda" ซึ่งเป็นชื่อวิทยาศาสตร์ของนกสกุลสกายลาร์ซึ่งที่ญี่ปุ่นเรียกนกสกุลนี้ว่า "Arubenshisuhibari" ซึ่งไปพ้องกับชื่อของ (ฮิบาริ เคียวยะ" ผู้พิทักษ์แห่งเมฆารุ่นที่ 10)

      อาวุธ - กุญแจมือ

      ท่าไม้ตาย - ???


      Uploaded with [URL=http://imageshack.

      ผู้พิทักษ์แห่งสายหมอก Demon Spade - เดม่อน สเปด

      เด ม่อน สเปเด้ มาจากแฟมิลี่ที่เป็นคู่แข่งของวองโกเล่ ภายหลังกลายเป็นคนทรยศเดม่อนเลยตัดสินใจออกจากวองโกเล่แฟมิลี่รุ่นที่ 1 โดยมอบแหวนวองโกเล่แห่งสายหมอกให้กับลูกสาวของตนเป็นคนสวมไว้แทน(หน้ากลัว ว่าหน้าจะคล้ายโคลม)[/color][color=#800080] แต่เขาก็ยังคงเก็บนาฬิกาพกอันเป็นสัญลักษณ์ของมิตรภาพเอาไว้ มีคำติดปากว่า "ฮืม (Hmm~)"ลักษณะเหมือนมุคุโร่นิสัยก็คงแบบเดียวกันคือ ปากไม่ตรงกับใจ ว่ากันว่าผู้ใดที่ถูก เดม่อน สเปดจ้องมองผ่านเลนส์ปีศาจจะถูกสาป และยังใช้มองทะลุได้ทุกสิ่ง ว่ากันว่าผู้ที่มีปัญหากับ เดม่อน สเปด วันต่อมาจะพบคน ๆ นั้นนอนลอยคอตายอยู่ที่ทะเล

      อาวุธ - คฑา ,เลนส์ปีศาจ

      ท่าไม้ตาย - ???

      เชิญชม ประวัติแฟมิลี่รุ่นแรกตามสบายเลยจ้า

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×