[END] Cute Cafe' TOY เวทมนตร์ไฮเทคเมกใจนายตุ๊กตา - นิยาย [END] Cute Cafe' TOY เวทมนตร์ไฮเทคเมกใจนายตุ๊กตา : Dek-D.com - Writer
×

    [END] Cute Cafe' TOY เวทมนตร์ไฮเทคเมกใจนายตุ๊กตา

    อยู่ๆตุ๊กตาที่ฉันสั่งซื้อมาก็กลายร่างเป็นมนุษย์ผู้ชายที่มีชีวิต(หล่อมากซะด้วย)ตึ่งโป๊ะ!!แถมอีตาตุ๊กตาหน้าหล่อนี่ยังบอกวิธีใช้งานอีกว่า "ถ้าอยากให้ฉันกลับไปเป็นตุ๊กตาเหมือนเดิมเธอต้องจูบฉันก่อน" =[]=!!

    ผู้เข้าชมรวม

    24,145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    24.14K

    ความคิดเห็น


    998

    คนติดตาม


    1.11K
    จำนวนตอน : 26 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 60 / 11:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     



    INTRODUCE

     

     

    แว้กกกก!!! =[]= นี่มันเรื่องแฟนตาซีอะไรกันเนี่ย

    ทำไมอยู่ๆตุ๊กตาบลายธ์ที่ฉันสั่งซื้อจากเว็บ  WWW.SellMagic.adf

    ถึงได้กลายเป็น ผู้ชายยยยย (ย.ยักษ์เยอะมาก) แถมยังหล่อด้วย =[]=

     

    ตึ่งโป๊ะ! โป๊ะตึ่งๆ  แล้วนี่มันอะไรเนี่ย! คู่มือการใช้ตุ๊กตา 7 ข้อจากพ่อมดเซอร์

     โอ๊ย! อยากจะบ้าตาย แล้วอีตาตุ๊กตาหน้าหล่อบอกว่า.. . 
     

    “ถ้าเธออยากให้ฉันกลับไปเป็นตุ๊กตา เธอจะต้องจูบฉัน”







    คู่มือ 7 ประการ


     

    MY BANNER


     



    poison paradise


    117355049 (250×75)
     จิ้มๆ

     จิ้มๆ




     
     Thank you
    ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร


    Crystal Design

     

    ไรท์คนนี้นามปากกาว่า Castle-G
    ทักทายกันยามที่ความรักเบ่งบาน วันนี้ไรท์ได้นำเอาเรื่องราว
    ความน่ารัก และแฟนตาซี (แบบเหียๆ) มาให้อ่านกัน 555+
    พระเอกน่ารัก นางเอกหน้ามั่น(?) 
    คู่รอง คู่หลักมีหมด แล้วแค่ใครจะอ่านและชอบคู่ไหนกัน -.,-




     

    FANPAGE
     

     
    。SYDNEY♔

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "{ Reader's Style } ร้านวิจารณ์นิยายสไตล์คนอ่าน ♔"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนต้องขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการร้านของฟ้าค่ะ ฟ้าว่าเรื่องนี้มันเป็นแนวรักหวานแหววบวกคอมเมดี้ที่แอบปนแฟนตาซีนิดๆนะ ฮ่าๆ ฟ้าจะบรรยายตามความรู้สึกที่เราได้อ่าน ถ้าไม่พอใจก็ต้องขออภัยไว้ก่อนเลยนะคะ ภาษาการบรรยาย 10/10 - มีคำผิดค่ะ คำผิดที่พี่ตั้งใจให้มีอยู่แล้วน่ะนะคะ ฮ่าๆ ก็นิยายมันแนวมุ้งมิ้งอ่ะเนอะ มันก็ต้องมีเป็นธรรมดา เรื่องนี้ไม่ว่ากัน ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนต้องขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการร้านของฟ้าค่ะ ฟ้าว่าเรื่องนี้มันเป็นแนวรักหวานแหววบวกคอมเมดี้ที่แอบปนแฟนตาซีนิดๆนะ ฮ่าๆ ฟ้าจะบรรยายตามความรู้สึกที่เราได้อ่าน ถ้าไม่พอใจก็ต้องขออภัยไว้ก่อนเลยนะคะ ภาษาการบรรยาย 10/10 - มีคำผิดค่ะ คำผิดที่พี่ตั้งใจให้มีอยู่แล้วน่ะนะคะ ฮ่าๆ ก็นิยายมันแนวมุ้งมิ้งอ่ะเนอะ มันก็ต้องมีเป็นธรรมดา เรื่องนี้ไม่ว่ากันค่ะ คำที่ผิดจริงๆนี่หาแทบจะไม่เจอเลย นับถือค่ะ ^^ ส่วนการบรรยาย พี่บรรยายได้สนุกดี ฮ่าๆ ไม่มีติดขัดเลย บทนำ 9/10 - บทนำน่าสนใจดีค่ะ นางเอกแอบใจง่ายไปนิด เห็นหล่อเป็นไม่ได้ ทำไมนิสัยเหมือนฟ้าเลย -^- (เดี๋ยวๆ) การดำเนินเรื่อง 18/20 - สนุกมากๆ บรรยายเรื่องได้ฮาน่ารักดี (อาจจะเป็นเพราะฟ้าชอบอ่านสไตล์นี้ด้วยแหละ -..- หรือไม่ก็อิมเมจโดนใจ ชยอลเจ๊ชรง >< ตรงใจฟ้าสุดๆ ถ้าฟ้ากำลังหานิยายอ่าน เลือกนี้จะเป็นเรื่องหนึ่งที่ฟ้าจะแอด Fav. ธีมอ่านสบายตา เป็นระเบียบดี รวมคะแนน 47/50 โดยรวมถือว่าดีมากๆเลยล่ะค่ะ ทุกอย่างดูลงตัวสุดๆ นายเก้อกับอีหล้าน่ารักมากมาย โดยเฉพาะนายเก้อ มุ้งมิ้งที่สุด ชอบ >< ฮ่าๆสนุกจริงๆค่ะ พรอตเรื่องน่าสนใจตั้งแต่แรก ทุกอย่างฟ้าให้ผ่าน!! ถ้าหากมีนิยายเรื่องใหม่ ก็สามารถใช้บริการได้อีกเลยค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ~   อ่านน้อยลง

    สีฟ้า.. | 28 ต.ค. 57

    • 7

    • 0

    "◆ วิจารณ์นิยาย'สไตล์คนตัวเล็ก { B ‵SMALL ♔"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : Honey proprietor เวทมนตร์ไฮเทคเมกใจนายตุ๊กตา คะแนนเต็ม 100 คะแนน ตัดการตกแต่งไปเหลือ 90 ชื่อเรื่อง (8/10) : ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่า ดูเหมือนจะเป็นรักผสมแฟนตาซี แต่ไอ้ Honey propritetor นี่มันเกี่ยวข้องอะไรด้วยย งั้นไปอ่านแป๊ป >< คาแรคเตอร์ตัวละคร (10/10) : มันแปลกประหลาด พิสดาล บางระจันมากกก O0O พระเอกเป็นตุ๊กตาเนี่ยน้าา คือขำตรงที่พี่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : Honey proprietor เวทมนตร์ไฮเทคเมกใจนายตุ๊กตา คะแนนเต็ม 100 คะแนน ตัดการตกแต่งไปเหลือ 90 ชื่อเรื่อง (8/10) : ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่า ดูเหมือนจะเป็นรักผสมแฟนตาซี แต่ไอ้ Honey propritetor นี่มันเกี่ยวข้องอะไรด้วยย งั้นไปอ่านแป๊ป >< คาแรคเตอร์ตัวละคร (10/10) : มันแปลกประหลาด พิสดาล บางระจันมากกก O0O พระเอกเป็นตุ๊กตาเนี่ยน้าา คือขำตรงที่พี่มดเล่นไอจีด้วย =-= พล็อตเรื่อง (13/15) : เอ๋ๆๆพล็อตนี้คุ้นๆจังเลยย >< แต่ไม่เป็นไรค่ะ สนุกดี ชอบๆ ออกแนวแฟนตาซีนิดๆตามที่บอกจริงๆด้วย ขนาดพ่อมดไม่มีบทยังรู้สึกรัพพ่อมดเลยนะเนี่ยย ฮ่าๆ ว่าแต่ ตุ๊กตานั่นมีขายที่ไหนเหรอ :) (กระซิบ) การบรรยาย (17/20) : คำตกค่ะ เขียนไม่ครบน้า 'ต้องได้รับจากสาวสวยเท่านั้น' มันต้องมีคำว่าจูบอยู่ด้วยไม่ใช่รืออ (ตามเกริ่น) ส่วนตอนนี้อ่านมาก็ป๊ะเท๊งเทิงกับคำซ้ำอีกแล้วว 'เอาไว้นอนกอดยามนอน' ถ้าออมอยากให้ประโยคสลวยกว่านี้แนะนำให้ตัด 'นอน' หน้ากอดออกไป การบรรยายยังดูติดๆขัดๆไปนิด แต่ถ้าอ่านแล้วไม่งงก็ถือว่า โอเค ค่ะ ความแปลกใหม่ของนิยาย (9/10) : แปลกๆๆน่ารักมากกก สำนวนภาษา (8/10) : ติดตรงคำซ้ำนิดเดียวค่ะ อย่างอื่นผ่าน ความน่าติดตาม (14/15) : อ่านแล้ว เลิฟๆๆ รวม 74/90 ปล. ไปอ่านในตอนย่อยของบทความจะสดวกกว่าเยอะเลยนะจ้ะ   อ่านน้อยลง

    B ‵SMALL ♔ | 3 ต.ค. 57

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Critic 's house ♔ รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ มาจากร้าน Critic 's house ♔ รับวิจารณ์นิยาย ค่ะ ขอบคุณที่วางใจให้เรามาวิจารณ์นะคะ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ สำหรับเรื่องแรก การขึ้นบทนำ ขอบอกว่าไรท์ขึ้นบทนำได้ดีค่ะ น่าติดตาม น่าลุ้นว่าเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร บรรดารีดเดอร์ทั้งหลายคงจะรีบเปิดตอนต่อไปอย่างเร็ว (9/ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ มาจากร้าน Critic 's house ♔ รับวิจารณ์นิยาย ค่ะ ขอบคุณที่วางใจให้เรามาวิจารณ์นะคะ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ สำหรับเรื่องแรก การขึ้นบทนำ ขอบอกว่าไรท์ขึ้นบทนำได้ดีค่ะ น่าติดตาม น่าลุ้นว่าเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร บรรดารีดเดอร์ทั้งหลายคงจะรีบเปิดตอนต่อไปอย่างเร็ว (9/10) 2.การบรรยาย บรรณยายได้ลื่นไหลดีค่ะ และก็ยังมีส่วนน้อยที่เป็นคำผิด การใช้คำซํ้า คำตกล้น แต่ก็ถือว่าผิดน้อยมากๆ (16/20) 3.การสร้างสถานะการ ตรงนี้ชอบมากค่ะ เพราะไรท์สร้างเหตุการณ์ติดต่อกันได้ดี อ่านแล้วไม่งง ไม่ดูเว่อร์จนเกินไป สมเหตุสมผล (20/20) 4.ตัวละคร อันนี้ก็ดีมากเพราะคาเร็กเตอร์ตัวละครแต่ละตัวชัดเจน อธิบายได้อย่างเข้าใจ (10/10) 5.การจัดตกแต่ง ขอให้ความสำคัญเรื่องตรงนี้เป็นพิเศษนะคะเพราะการจัดหน้ากระดาษ กับการตกแต่งสำคัญสำหรับนิยายวัยรุ่นสำหรับคะแนน เยี่ยมมากๆ ดีมากๆ เลยค่ะ อ่านง่ายสบายตาไม่อึดอัดตัวหนังสือขนาดพอเหมาะ(10/10) 6.เนื้อหา มาถึงที่หลักๆ แล้วค่ะ เนื้อหาเรื่องนี้ ต้องบอกว่าดีมากๆ เป็นแฟนตาซีนิดๆ บวกคอมเมดี้ ไรท์ทำได้ดีมากๆ แต่ก็เป็นแนวที่เคยผ่านตามาบ้าง แต่ให้อภัยได้ค่ะเพราะไรท์แต่งได้ดี (25/30) ขอสรุปค่ะ นิยายเรื่อง Cute Cafe' TOY เวทมนตร์ไฮเทคเมกใจนายตุ๊กตา โดยรวมถือว่าดีมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขึ้นบทนำ การบรรยาย การสร้างสถานะการณ์ ตัวละคร การตกแต่ง และที่สำคัญคือ...เนื้อหา ซึ่งไรท์ทำได้ดีมาก เนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม แถมคลายเครียด เบาสมอง เป็นอะไรที่ดีมากๆ สำหรับคะแนนได้ไป ......90/100 ค่ะ เกณฑ์ดีมาก ต้องขอขอบคุณอีกครึ้งที่ให้โอกาศเรามาวิจารณ์นิยายของคุณ ...ขอบคุณค่ะ [อย่าลืมไปรับงานด้วยนะคะ,ขอโทษด้วยที่ส่งานช้ามาก]   อ่านน้อยลง

    Pretty people | 5 พ.ย. 57

    • 4

    • 0

    "Critic family รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะคุณไรท์เตอร์ อย่าพึ่งโกรธยูระนะคะที่มาวิจารณ์ช้า คือยูระไม่ค่อยว่างอ่ะค่ะใกล้จะเปิดเทอมแล้วด้วยเลยต้องเตรียมของ ชื่อเรื่อง :: 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษดึงดูดผู้อ่านได้มากเลยค่ะ และก็ยังตรงกับเนื้อหาด้วย โครงเรื่อง :: 29/30 ใช้ได้ค่ะ อ่านแล้วลื่นไหล เข้าใจง่ายแต่บางจุดเองก็อ่านแล้วรู้สึกว่ามันงงอยู่ค่ะ เนื้อเร ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะคุณไรท์เตอร์ อย่าพึ่งโกรธยูระนะคะที่มาวิจารณ์ช้า คือยูระไม่ค่อยว่างอ่ะค่ะใกล้จะเปิดเทอมแล้วด้วยเลยต้องเตรียมของ ชื่อเรื่อง :: 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษดึงดูดผู้อ่านได้มากเลยค่ะ และก็ยังตรงกับเนื้อหาด้วย โครงเรื่อง :: 29/30 ใช้ได้ค่ะ อ่านแล้วลื่นไหล เข้าใจง่ายแต่บางจุดเองก็อ่านแล้วรู้สึกว่ามันงงอยู่ค่ะ เนื้อเรื่องถือว่าokเลยให้ผ่านค่ะ การบรรยายและการใช้ภาษา :: 27/30 การบรรยายถือว่าดีค่ะ อ่านแล้วไม่ค่อยงงซักเท่าไร คำผิดไม่ค่อยมี เจอแค่ไม่กี่คำเองค่ะ อย่าเช่น เมาส์ แต่ไรท์เขียบนเป็น เม้าส์ กลิ่น " กลิ่ม ฉันจำ " ฉันจำ คู่ " คู และก็ " ลัก็ เท่านี้ล่ะค่ะ ลองไปอ่านและหาคำผิดดูนะ คำว่า "วะ" มีมากเกินไป ควรใช้คำว่า อ่ะ นะ มากกว่านะคะ ตัวละคร :: 19/20 ตัวละครน่ารักมากเลยค่ะ แต่ว่าพระเอกออกจะบ๊องไปหน่อยนะคะบางทีตอนไปซื้อของเนี่ยน่าจะมีผู้หญิงหลายคนมาเกาะเเกะพระเอกหน่อยนะคะเพราะว่าพระเอกหน้าตาดี ส่วนนางเอกน่ารักดีแล้วล่ะค่ะ ความสวยงาม 10/10 การตกแต่งสวยงามมาก เห็นตัวหนังสือชัดเจน และสีไม่แสบตา สวยดีค่ะ เพิ่มเติม :: คือยูระยังมือใหม่อยู่ถ้าเกินผิดพลาดอะไรไปขอโทษด้วยนะคะ ถ้าผิดตรงไหนก็ช่วยบอกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ รวมคะเเนน 94/100 ปล.ขอบคุณที่ใช้บริการร้านนะคะ   อ่านน้อยลง

    『AOyaMA YuRa』 | 30 ต.ค. 57

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น