Narn en’ Haendor เรื่องเล่าแห่งแดนอันห่างไกล - นิยาย Narn en’ Haendor เรื่องเล่าแห่งแดนอันห่างไกล : Dek-D.com - Writer
×

    Narn en’ Haendor เรื่องเล่าแห่งแดนอันห่างไกล

    โดย furin_a

    ณ ดินแดนอันห่างไกลที่รู้จักในนาม เซโรเซียส นั้นเป็นดินแดนที่เต็มด้วยสิ่งนานาพรรณ และถูกแบ่งแยกออกเป็นสามส่วน แสงสว่าง ความมืด และ ความเป็นกลาง พวกเขาต่างพากันต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ และ การมีชีวิตอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    404

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    404

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 57 / 20:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ด้วยเหตุผลบางประการ พระเจ้าสร้างสิ่งมีชีวิตขึ้นมาจากความว่างเปล่า ที่แห่งนั้นพวกเขาต่างไร้ซึ่งความกังวลของโลกภายนอก หากเมื่อออกมาจากแดนสวรรค์ พวกเราสิ่งมีชีวิตต่างเกิดการฆ่าฟัน สงคราม และ ความตาย ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น หากจะหาคำตอบอย่างจริงจังของคำถามนับล้าน ก็ไม่มีผู้ใดหาญกล้าที่จะตอบได้

     

    ณดินแดนอันห่างไกลที่รู้จักในนาม เซโรเซียส (Zerosius) นั้นเป็นดินแดนที่เต็มด้วยสิ่งนานาพรรณ และถูกแบ่งแยกออกเป็นสามส่วน แสงสว่าง ความมืด และ ความเป็นกลาง แสงสว่างตั้งมั่นดินแดนทางทิศเหนือของแม่น้ำ แองเกรซ (An-grace) ซึ่งถูกขนานนามใหม่ว่า อมาเทราสึ (Amaterasu = (Jap.) Shining over heaven) ส่วนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเดเกรซ (De-grace) คือดินแดนเป็นกลาง ฟาร์อีสต์ ซิตี้ (Fareast City) และ ทางใต้ที่สองแม่น้ำตัดกันคือ เวฟิน (WeFin) หรือ เวลท์ เดส ฟินชแทร์นิส (Welt des Finsternis = (Ger.) World of Darkness) และส่วนสุดท้าย ดินแดนระหว่างสองแม่น้ำ ดินแดนตะวันตก หรือ เอซิทุส (Exitus หรือ จุดจบ และ ความตาย) ซึ่งเป็นป่าขนาดใหญ่ที่รวมของสัตว์นานาชนิด

     

    ณ เวลานี้ก็เช่นกัน พวกเขาต่างพากันต่อสู้ด้วยคมดาบ ศาสตราวุธ และ เวทย์มนตร์ เพื่อการคงอยู่ของเผ่าพันธุ์ และ วัฏจักรของการมีชีวิตอยู่ต่อไป


    อนึ่ง นี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราที่เป็นออริจินัลแล้วได้นำมาลงที่นี่ เนื่องจากว่าเราแทบจะไม่อ่านนิยายในเด็กดีตอนนี้แล้ว จึงทำให้ไม่สามารถทราบได้ว่า ความคิดของเราเหมือนใครหรือเปล่า เพราะฉะนั้น หากใครเห็นว่านิยายบางส่วนของเรามีการลอกเลียนจากใคร กรุณาแจ้งแล้วเราจะทำการแก้ไขให้ท่าน

    ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ

    นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งความสนุกสนาน ชื่อบุคคล สถานที่ หรือ เหตุการณ์ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นต่อโลกแห่งความเป็นจริง ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    โพล53805

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น