ดั่งไฟใต้เงาจันทร์ - นิยาย ดั่งไฟใต้เงาจันทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    ดั่งไฟใต้เงาจันทร์

    ความรักที่มาพร้อมความลับ อดีตชาติที่เชื่อมโยงถึงปัจจุบัน ความน่ากลัวที่มาพร้อมความสดใสแห่งหัวใจ "จันทิมา"จะทำเช่นไร เมื่ออุปสรรคความรักครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากคน แต่เกิดจากวิญญาณอันน่าสะพรึง !

    ผู้เข้าชมรวม

    457

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    457

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 59 / 15:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากเด็กน้อยไร้เดียงสามาสู่หญิงสาวที่มีใบหน้าสวยสด ทว่าเบื้องหลังกลับน่าสะพรึง เมื่อเธอเข้าสู่สังเวียนเลือด จับมีดดาบเป็นจอมโจรผู้อำมหิต เพื่อล้างแค้นให้พ่อแม่ที่ถูกโจรปล้นฆ่า หลังจบสิ้นชีวิตเสือร้าย วิญญาณของเธอกลับไม่สามารถไปสู่สุคติได้ เนิ่นนานถึง 55 ปี ที่เธอเฝ้ารอคอยพี่สาวจะกลับมาเกิดอีกครั้งเพื่อล้างแค้นที่พี่ของเธอคือสาเหตุให้เธอถูกฆ่าตายพร้อมลูกน้อยในครรภ์ !

    “ความรักของกูมีอันต้องพราก ลมหายใจของกูเป็นอันต้องสิ้น เลือดเนื้อเชื้อไขที่บริสุทธิ์ของกูไม่ทันได้ลืมตาดูโลกก็มีอันเป็นไป เพราะมึงคือต้นเหตุศรีจันทร์ มึงหลงมัวเมากับราคะ ลุ่มหลงไอ้เทพจนลืมน้องสาวแท้ๆที่ร่วมทุกข์สุขกันมา วันนี้กูหายนะเพราะมึง วันหน้ามึงต้องหายนะเพราะกู ชาตินี้กูยกให้มึงเสวยสุข ชาติหน้ากูจะขอจองล้างจนกว่ามึงจะดับดิ้น จำคำกูไว้ให้ดี ต่อให้กูเหลือเพียงวิญญาณ กูก็จะไม่มีวันปล่อยให้มึงกับไอ้เทพอยู่ร่วมกัน !


    *** ขอฝากด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้มีเค้าโครงจากเรื่องจริงผสมผสานกับจินตนาการจากผู้เขียน รับประกันความหวาน โรแมนติก ความฮา ดราม่า และความน่าสะพรึง มีครบทุกรสแน่นอน มาร่วมลุ้นเอาใจช่วย"จันทิมา"กันนะคะว่าจะผ่านอุปสรรคไปได้อย่างไร แล้วบทสรุปความรักระหว่างเธอกับเขาจะเป็นไปในทิศทางใดกัน ***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น