หยุดหัวใจนายยากุซ่าสุดหื่น18+ - นิยาย หยุดหัวใจนายยากุซ่าสุดหื่น18+ : Dek-D.com - Writer
×

    หยุดหัวใจนายยากุซ่าสุดหื่น18+

    โดย fremziza2

    เมื่อผมต้องเเต่งงานกับยายนั้น เมื่อชั้นต้องเเต่งงานกับหมอนั่น ไม่มีทางงงง

    ผู้เข้าชมรวม

    164

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    164

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 58 / 14:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เขานาโตะ โซกิชายญี่ปุ่นรูปหล่อ  เเถมยังเป้นยากุซ่า ทั้งดิบ เถื่อน โหด ลามก มีครบทุกองประกอบ เเต่อย่างหนึ่งเขาหวงความโสดสุดๆ อายุ25ปี กลุ่มยากูซ่าของเขาชื่อ makata3 เป้นหัวหน้า


    เเละมาเจอเทอคนนี้ ริน ชิกะ -พ่อของชั้นเสียไปเเละทำให้เเม่ต้อวตายตายชั้นคิดกับตัวเองว่าจะไม่ยอมออ่นเเอ-ชั้นเปนครุสอนคาราเต้อายุ23ปี


    ผมชื่อเชนโต้ไททันผมไม่ชอบสุงสิงกับไคร1ในสมาชิกmakata3 อายุ25ปี


    ผมผู้ชื่อ ริว มาคุชายหน้าหวาน1ในกลุ่มmakata3ถึงหน้าหวานความห่ามโหดไม่เปนรองไคร อายุ24ปี



    ส่วนชั้น ชาโต้มายเนมลูกสาวเจ้าพ่อขุดบ่อน้ำมัน วีน เอาเเต่ใจ<เทอไม่มีทางเเย่งพี่ไททันไปจากชั้นไก้หรอก> อายุ22ปี




    บทนำ

    ห่ะ ห่ะ เสียงในโรงยินสอนคาราเต้มีคุณคุรผู้หญิงคนหนึ่งเทอชื่อ ริน ชิกะ ผู้หญิงผมเเดงเป็นประกายถูกมัดเป็นมวยขึ้นไป  รูปร่างที่สมส่วน ดวงตากลมโต ปากสีชมพุ เทออยู่ตัวคนเดียวมาตลอด 12 ปี พ่อเเละเเม่ของเทอตายไป เทอเรียนจบเอกมาเป้นคุณครุสอนคาราเต้ให้กับเด้กๆ 

    <เห้อวันนี้คุรจบการสอนก่อนน่ะค่ะเด็กๆ เดี้ยวพรุ่งนี้ครุมาสอนท่าใหม่น่ะค่ะ>
    <ค่ะ/ครับ> เสียงเด้กๆตอบขานเสียงมั่นใจเเละมุ่งมั่น
    <งั้นครุไปก่อนน่ะ>เห้อได้กลับบ้านไปพักสะที่


    ณ บ้านเช่าหลังเล็กที่เทออยู่เทอรุ้เเค่ว่าพ่อฆ่าตัวตายเพราะมีหนี้สิน เเละทิ้งหนี้สิ้นไว้ให้พวกเรา เเม่ชั้นก้ฆ่าตัวตายตาม ทิ้งชั้นอยู่มาคนเดียว10กว่าปีเเต่ทำไมน่ะเจ้าหนี้ถึงไม่มีมาตามทวงเงินกันเลยสักคน
    <เห้ออออ>เสียงชั้นเหนื่อยออ่อนจากการสอนเด้กๆทั้งวันจนชั้นเดินชนเเจกันใบหนึ่งที่ชั้นเก็บไว้มานานซึ่งมันก้เป็นของคุณพ่อเเตก!!!
    <ว๊ายยยยยเเตกสะเเล้วเห้ออุส่าเก้บไว้ตั้ง10กว่าปีเห้ออออ>ชั้นค่อยเก้บเสษเเจกันที่เเตกชั้นมาพบว่ามีกระดาษอะไรอยุ่ในนั้น เเอ๊ะ นี่มันกระดาาอะไรชั้นค่อยๆเปิดอ่านดุเเละอ่านอย่างตกใจเมื่อเห้นข้าความที่เขียนอยุ่ในกระดาษ
    < ลูกพ่อที่พ่อรักชิกะ กระดาษเเผ่นนี้เมือ่ลุกได้อ่านมันเเล้วอย่าโกรธพ่อเเละเเม่น่ะลุก   ลุกรุ้ไหมทำไมเจ้าหนี้ถึงไม่เคยมาทวงตังที่บ้านเราเลยเมื่อตอนนี้ที่ลุกอยู่คนเดียว คนที่พ่อไปกู้เงินเขามาคือ ยากุซ่ารายใหญ่ เเละเขาบอกว่าเมื่อลุกโตมาต้องมีอะไรเเรกเปลี่ยน  พ่อก้ยัง งง กับคำนั้นเเต่เมื่อเขาบอกว่ามันเกี่ยวข้องกับลุก เเละลูกของเขาพ่อจึงเข้าใจ เขาบอกว่าลุกต้องเเต่งงานกับผู้สืบทอดทายาทรุ่นท่ี7เขาบอกว่าเขาจะมารับลุกเมื่อลูกอายุ23ปีเต็ม พ่อขอดทษกับทุดสิ่ง เเต่มันมีเงื่อนไขว่าลุกต้องมีผุ้สืบทอดคนที่เเปดให้กับเขาผายใน1ปี เท่านั้น ไม่งั้นเขาจะทอนตัวลูกเเละลูกต้องใช้หนี้ทั้งหมดพ่อขอโทาน่ะลูก พ่อมันออ่นเเอหนีปันหาเเต่เขาให้ลูกทำอะไรลูก้ยอมทำไปเทอะน่ะ พ่อขอโทษ 
    พ่อรักลุกน่ะ>

    <นี่มันอ่ะไีกันเนี่ย>

    ช่วยอุดหนุนน่อยน่ะค่ะรับประกันความหื่นห่ามโหดของพระเอกได้เลย100เปอเซนค่ะ ท่าช่วยอุดหนุนจะมีตอนมาต่อเ้รื่อยๆน่ะค่ะจุ้บๆ ขอบคุนคุนผุุ้อ่านทุกท่านค่ะ รับประกันความสนุกน่ะค่ะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น