ระบบถ่ายทอดสด"ดาวรอบจักรวาล" - นิยาย ระบบถ่ายทอดสด"ดาวรอบจักรวาล" : Dek-D.com - Writer
×

    ระบบถ่ายทอดสด"ดาวรอบจักรวาล"

    จะเป็นยังไงเมื่อคนจากโลกปัจจุบันปี 2565 ต้องไปที่โลกอนาคตปี 3220 พร้อมหุ่นยนต์สุดไฮเทคที่มาเอ่อฉุดกระชากเอ่อ..เอาใหม่พาตัวไปในโลกอนาคต

    ผู้เข้าชมรวม

    56

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    56

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 67 / 07:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    ดาวที่ตัวเอกไปอยู่ชื่อว่า “เมนี่เรอนทาวน์”โดยดาวดวงนี้จะมีทั้งหมด 4 ชั้น โดยแบ่งแบบนี้

     

    ชั้นที่ 1 เป็นชั้นที่อยู่ข้างในสุดมีลักษณะกลม ในชั้นนี้จะไฮเทคมากมีหุ่นยนต์สัญญานเน็ตที่ดีเยี่ยมข้าครองชีพสูงตามความสะดวกสบายที่จะได้รับ สาธารณะสุขดีเยี่ยม หุ่นยนต์สุดไฮเทคต่างๆมากมายในนี้ อุณหภูมิปกติและคงที่มากกว่าชั้นอื่น

     

    ชั้นที่ 2 เป็นชั้นที่อยู่รองลงมาลักษณะจะเป็นวงแหวนล้อมรอบ ในชั้นนี้จะไฮเทครองลงมาจากชั้นที่ 1 แต่ยังดีกว่าชั้นที่ 3 - 4 อยู่ประมาณนึง ชั้นนี้บรรยากาศจะแย่กว่าในชั้นที่ 1 ตรงที่เวลา 07.00 - 08.00 จะมีสภาวะที่กึ่งไร้น้ำหนัก ส่วน 01.00 - 02.00 จะมีอากาศหนาวเย็นมากจนไปติดลบแบบเชียบเฉียบพลัน

     

    ชั้นที่ 3 เป็นชั้นที่อยู่รองลงมาลักษณะจะเป็นวงแหวนล้อมรอบวงที่ 2 ชั้นนี้จะรองลงมาและเป็นชั้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นโรงงานผลิตสิ่งต่างๆแต่ก็มีการแบ่งส่วนที่พักอย่างชัดเจน ชั้นนี้บรรยากาศสภาวะกึ่งไร้น้ำหนักจะเพิ่มหนึ่งเท่าตั้งแต่เวลา 07.00 - 09.00 ส่วนอากาศหนาวเย็นอยู่ที่ 01.00 - 03.00 

     

    ชั้นที่ 4 เป็นชั้นสุดท้ายชั้นนี้จะมีแค่ทหารเท่านั้นที่เฝ้าดูอยู่จะไม่มีคนธรรดาไปอยู่ที่ชั้นนี้เพราะสภาพอากาศที่เลวร้ายด้วยส่วนนึงเพราะที่นี่สภาวะกึ่งไร้น้ำหนัก 07.00 - 10.00 ส่วนอากาศหนาวเย็น 01.00 - 04.00 รัฐบาลเลยเอาชั้นนี้ไว้ตรวจดูความเรียบร้อยเท่านั้นเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

     

    ระบบที่ใช้สตรีมคือ"ระบบดาวรอบจักรวาล"โดยแอปนี้สามารถใช้ได้สะดวกที่สุดและมีคนใช้มากที่สุดเพราะเชื่อมต่อสเถียรและมีระบบรับรู้รสชาติอาการ กลิ่นของอาหาร ความรู้สึก โดยที่การสตรีมอย่างอื่นก็รู้สึกรับรู้ถึงอากาศโดยรอบได้เหมือนได้ไอยู่ตรงที่สตรีมแบบจริง

     

    ระบบส่งอาหารหรือเมนี่ฟู้ดทาวน์ มีแค่ที่เดียวที่สามารถส่งไปดาวดวงอื่นได้แบบที่อาหารยังร้อนอยู่เพราะมีแคปซูลที่ใช้สำหรับส่งอาหารโดยเฉพาะกักเก็บความร้อนเอาไว้ได้ถึง 72 ชั่วโมง (สามารถส่งอย่างอื่นก็ได้เหมือนกันเพราะในบริษัทเดียวกันก็มีบริษัทย่อยในเครืออีกมาก)

     

    * ที่นี่ใน 1 วันมี 36 ชั่วโมงนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น