Eternal World Fantasy ภาคความทะเยอทะยานของเปลวฟ้า - นิยาย Eternal World Fantasy ภาคความทะเยอทะยานของเปลวฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    Eternal World Fantasy ภาคความทะเยอทะยานของเปลวฟ้า

    คุณอาจได้เจอพระเอกทั้งเก่งทั้งเท่ทั้งใจดีมามากมาย แต่คุณก็ไม่มีทางได้เห็นพระเอกในเรื่องนี้เป็นแบบนั้นหรอก ไม่สิเรื่องนี้คงไม่มีพระเอก เพราะตัวเอกของเรื่องทั้งเลว ทั้วเจ้าเล่ห์รังแกทั้งเด็กทั้งผู้หญิง

    ผู้เข้าชมรวม

    163,073

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    91

    ผู้เข้าชมรวม


    163.07K

    ความคิดเห็น


    2.14K

    คนติดตาม


    402
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 64 / 06:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> />

    นี่ไม่ใช่เรื่องราวการเล่นเกมส์ที่สนุกสนาน แต่เป็นเรื่องราวการไล่ล่าหาความจริงของเด็กชายคนหนึ่งที่ถูกพ่อทอดทิ้ง เมื่อเขาพบว่าเบาะแสทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาจากเกมส์ที่ชืื่อ Eternal World Online หากความจริงที่จะได้รู้คือการเคลีึยร์เกมส์ที่มีผู้เล่นอยู่ทั่วโลก เขาจะทำทุกย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ แม้จะต้องถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ร้ายหรือจอมมารผู้ทำลายล้างก็ตามก็ตาม

     


    ผมไม่ใช่คนดี และ ไม่ใช่คนเลว ผมก็คือผมที่ตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการเท่านั้น




    อย่าได้อ้อนวอนร้องขอชีวิตกับผมเลย เรื่องดีๆแบบนั้นมีแค่ในหนังฮีโร่เท่านั้น









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ความคิดเห็น"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าสนใจการวางพล็อตยอดเยีมการบรรยายมีเสน่ห์ แต่มีหลายจดที่ทำห้ผมรู้สึกว่าบรรยายได้ทำให้เหตผลอ่อนน้ำหนักไป เช่น ความรู้สึกเกลียจชังของเปลวฟ้า ที่มีต่อพ่อ หรือ ความชั่วร้ายที่แสดงออกมาอย่างขาดๆ กับ ความอ่อนหัดที่พ่ายแพ้แก่บางอย่างเช่นกับพิม การวางพล็อเรื่องให้ต้วเอกเป็นคนเจ้าเล่ห์ขวางโลกน่าจะนำเสนอเหตุผลหรือบรรยายแล้วให้ความรู้ซึกหนักแน่นกว ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าสนใจการวางพล็อตยอดเยีมการบรรยายมีเสน่ห์ แต่มีหลายจดที่ทำห้ผมรู้สึกว่าบรรยายได้ทำให้เหตผลอ่อนน้ำหนักไป เช่น ความรู้สึกเกลียจชังของเปลวฟ้า ที่มีต่อพ่อ หรือ ความชั่วร้ายที่แสดงออกมาอย่างขาดๆ กับ ความอ่อนหัดที่พ่ายแพ้แก่บางอย่างเช่นกับพิม การวางพล็อเรื่องให้ต้วเอกเป็นคนเจ้าเล่ห์ขวางโลกน่าจะนำเสนอเหตุผลหรือบรรยายแล้วให้ความรู้ซึกหนักแน่นกว่านี้อีกนิด   อ่านน้อยลง

    l2im | 17 มี.ค. 52

    • 68

    • 6

    "ตัวละครที่ดีไม่ต้องแสนดีเสมอไป"

    (แจ้งลบ)

    ในที่สุดก็หาเจอสักที กับตัวละครที่อ่านแล้วให้ความรุ้สึกเหมือนคนจริงๆ การที่จะสร้างตัวละครที่มีนิสัยแบบ"เปลวฟ้า" นี้ ทำกันไม่ได้ง่าย และยิ่งเป็นตัวเอกล่ะก็มันเป็นอะไรที่ท้ายทายและยากมากที่จะสื่อความเป็นตัวตนของ ตัวละครแบบนี้ออกมาให้ติดใจผู้อ่านได้ การที่ผู้เขียนสามารถสร้างตัวละครแบบนี้ออกมาได้ เราขอชมว่าคุณ "เก่งจริง" เก่งที่กล้าฉีกค่านิยมเดิมของวงก ... อ่านเพิ่มเติม

    ในที่สุดก็หาเจอสักที กับตัวละครที่อ่านแล้วให้ความรุ้สึกเหมือนคนจริงๆ การที่จะสร้างตัวละครที่มีนิสัยแบบ"เปลวฟ้า" นี้ ทำกันไม่ได้ง่าย และยิ่งเป็นตัวเอกล่ะก็มันเป็นอะไรที่ท้ายทายและยากมากที่จะสื่อความเป็นตัวตนของ ตัวละครแบบนี้ออกมาให้ติดใจผู้อ่านได้ การที่ผู้เขียนสามารถสร้างตัวละครแบบนี้ออกมาได้ เราขอชมว่าคุณ "เก่งจริง" เก่งที่กล้าฉีกค่านิยมเดิมของวงการนิยายไทย ที่มีแต่ตัวเอกที่เเสนดี กลายเป็นซาตานในคราบนักบุญ ที่ทำเอาคนอ่านหลงรักตัวละครได้ไม่ยาก แม้จะเป็นพล็อตเรื่องแนวตลาดที่เห็นได้บ่อยๆก็ตามแต่ความเป็นตัวตนของนิยายนี้ก็ยากที่ใครจะเลียนแบบได้ จะรออ่านต่อไปนะค่ะ ดีใจที่เจอนิยายดีๆที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ขงคนเราออกมาได้เป็นอย่างดี อย่างเรื่องนี้ สู้เขานะค่ะ จะติดตามอ่านต่อไป   อ่านน้อยลง

    ตั้งโอ๋ จับฉ่า | 12 มี.ค. 52

    • 67

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกดีครับ แต่ผมชอบภาคก่อนrewirte มากกว่า"

    (แจ้งลบ)

    บทนำกับบทที่หนึ่ง อันใหม่สู้อันเก่าไม่ได้เลยอะครับ ผมว่าแรงจูงใจไหนการเล่นเกมของเปลวฟ้าอันนี้ดูเรียบไม่สื่อความรู้สึกกับ อารมณ์ของเปลวฟ้าเท่าอันเก่า จดหมายของพ่อเปลวฟ้าก็ไม่อธิายเรื่องราวและแสดงความท้าทายดีเท่า อีกอย่างผมชอบ23ภารกิจมากกว่า23อาวุช เพราะถ้าเป็นภารกิจอาวุชมันก็น่าจะทำได้ครั้งเดียวเพราะอาวุชมีชิ้นเดียว แภมคงทำเป็นกลุ่มไม่ได้ พระเอกคงต้ ... อ่านเพิ่มเติม

    บทนำกับบทที่หนึ่ง อันใหม่สู้อันเก่าไม่ได้เลยอะครับ ผมว่าแรงจูงใจไหนการเล่นเกมของเปลวฟ้าอันนี้ดูเรียบไม่สื่อความรู้สึกกับ อารมณ์ของเปลวฟ้าเท่าอันเก่า จดหมายของพ่อเปลวฟ้าก็ไม่อธิายเรื่องราวและแสดงความท้าทายดีเท่า อีกอย่างผมชอบ23ภารกิจมากกว่า23อาวุช เพราะถ้าเป็นภารกิจอาวุชมันก็น่าจะทำได้ครั้งเดียวเพราะอาวุชมีชิ้นเดียว แภมคงทำเป็นกลุ่มไม่ได้ พระเอกคงต้องตามหาอาวุชทั่วเกม แต่บทอื่นๆก็สูสี หมายเหตุ:นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของผมชึ่งรู้สึกว่าอันเก่าตอนแรกๆสนุกกว่า ^ ^   อ่านน้อยลง

    Khunjuice, the ice wind sage | 27 ธ.ค. 52

    • 15

    • 2

    "ข้อดีของนิยายเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    1.อัพได้เร็วมากเลยค่ะเ 2.นื้อหายาวดี 3.ไม่ลายตามากไป 4.มีความคิดสร้างสรร 5.เนื้อเรื่องลงตัว 6.ไม่ค่อยมีพิมผิดเลย 7.เนื้อหาน่าติดตาม 8.ชื่อนิยายน่าอ่าน 9.ไม่ไรสาระ 10.สนุกมากกกกกกกกกก!!!~~~ \(^0^)/ พอและใครเหงด้วยยกมือขึ้น...อิอิ ... อ่านเพิ่มเติม

    1.อัพได้เร็วมากเลยค่ะเ 2.นื้อหายาวดี 3.ไม่ลายตามากไป 4.มีความคิดสร้างสรร 5.เนื้อเรื่องลงตัว 6.ไม่ค่อยมีพิมผิดเลย 7.เนื้อหาน่าติดตาม 8.ชื่อนิยายน่าอ่าน 9.ไม่ไรสาระ 10.สนุกมากกกกกกกกกก!!!~~~ \(^0^)/ พอและใครเหงด้วยยกมือขึ้น...อิอิ   อ่านน้อยลง

    เปลวเพลิงแห่งรัตติกาล | 25 มี.ค. 52

    • 53

    • 5

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น