ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction ไอโจ x คุณวี [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : short fic ไอโจ x คุณวี : 601 ถ้าเตียงมันแคบนักก็ลงไปนอนที่พื้นซะสิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 599
      1
      28 ก.พ. 57


    Title: 601ถ้าเตียงมันแคบนักก็ลงไปนอนที่พื้นซะสิ

    Author: @EBFran @WeSu7936

    Rating: General

    Fandom: True love next door

    Pairing: Josak X Vitaya

    ถ้าอ่านแล้วสดุดเพราะภาษาที่ใช้เปลี่ยนไปไม่ต้องแปลกใจนะคะ
    เพราะมีคนแต่งสองคนจะปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ






     


    (ขวัญใจเป็นส่วนเกินไปเลย)


     

      

     

    -ก๊อกๆ - เสียงเคาะประตูดังขึ้นกลางดึกนั้นทำให้เจ้าของห้อง601ออกมาเปิดประตูอย่างไม่สบอารมณ์ พอเห็นคนที่อยู่หน้าห้องยิ่งไม่สบอารมณ์ขึ้นไปอีก

     

    มีอะไรไอแว่น

    หนุ่มร่างสูงที่สวมเสื้อit’s meกอดอกถามผู้มาเยือนด้วยน้ำเสียงห้วนๆ

     

    คุณโจครับวันนี้คุณธิดาไปนอนกับเฮียผา ผมขอนอนด้วยคนนะครับ

    หนุ่มแว่นในชุดนอนเอยร้องขอ

    เจ้าของห้องมองคนตรงหน้าที่กอดหมอนประจำตัวและส่งสายตาอ้อนวอนให้แก่เขานั้นทำให้รอยยิ้มปรากฏขึ้นที่มุมปากเล็กน้อยก่อนที่เขาจะสะบัดหัวแล้วตอบออกไปว่า เรื่องอะไรฉันต้องช่วยแกห๊ะ นอนหน้าห้องไปดิ๊โจปัดมือไล่คนตรงหน้า

     

    โธ่คุณโจ ทำไมใจร้ายจังเลยครับ..ผู้มาเยือนแสดงสีหน้าผิดหวังก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นครุ่นคิดแทน “...งั้นก็เหลือแต่ห้องคุณขวัญใจน่ะสิครับหนุ่มเนิร์ดทำท่าจะเดินไปยังห้องข้างๆแต่คนที่ยืนขวางประตูก็ขัดขึ้นมาก่อน

     

    เดี๋ยวสิ เดี๋ยวๆ

    เขาหันหน้ากลับมาก็เห็นกับโจที่เผยมือให้แทน

     

    เชิญเลยครับ เชิญตามสบายนักดนตรีกัดฟัดพูดกรอดๆนั้นทำให้คุณวีหัวเราะจนตัวโยนอย่างเคย

     

    ห้องคุณโจรกเหมือนเดิมเลยนะครับนักวิทยาศาสตร์นั่งลงบนเตียง

     

    น้อยๆหน่อยไอแว่นเดี๋ยวได้นอนนอกห้อง

     

    ขู่อยู่ได้เหอะที่จริงนอกห้องยังดูกว้างขวางกว่าในนี้เลย วีคิดแล้วเบะปาก

     

    แหนะบ่นฉันในใจใช่ไหมโจนอนลงบนเตียงแคบๆ ผู้มาขออาศัยสายหน้าปฏิเศษแล้วล้มตัวนอนลงข้างๆ

     

    เบียดจังเลยครับคุณโจหนุ่มแว่นบ่นขึ้น

     

    ใช่ไหมละ งั้นลงไปนอนพื้นสิ

    คนตัวเล็กจึงผลักคนที่นอนข้างๆจนตกจากเตียงที่จริงเรียกว่าเตียงยังไม่ได้เลยเพราะมันมีแค่ฟูก

     

    เฮ้ยย!! แว่นกล้าดียังไงเกิดฉันคอหักตายใครจะรับผิดชอบ

     

    อย่าเวอร์ไปหน่อยเลยครับคุณโจ

    นักดนตรีลุกขึ้นมาบนเตียงอีกครั้งแล้วจัดการคร่อมคนที่ผลักเขา ถ้าฉันตายจะเป็นผีมาหลอกนายคนแรกคำขู่ของเขาทำให้คนใต้ร่างขำขึ้นมาอีกครั้งแถมยังมองว่าเขาไร้สาระอีกต่างหาก

     

    ผีมีจริงที่ไหนละครับ ผมไม่เชื่อสิ่งที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้หรอกครับ

    เมื่อคุณวีหยุดหัวเราะก็จ้องมองคนบนร่างตัวเองจนคนถูกจ้องเอยถาม

     

    มีอะไร

     

    แปลกที่แบบนี้ผมนอนไม่หลับเลย คุณโจช่วยลูบหัวผมเหมือนที่หม่าม้าทำให้หน่อยได้ไหมครับ

    โจนอนตะแคงข้างหันไปทางลูกแหงติดแม่แล้วเริ่มทำตามคำขอ มือหนาลูบหัวเบาๆจนร่างบางหลับตาพริ้ม

    เมื่อเจ้าของมั่นใจว่าเด็กน้อยในร่างผู้ใหญ่หลับแล้วจึงหยุดมือและถอดแว่นกลมให้

    หัวกลมของวีไถที่แผ่นอกกว้างของคนที่นอนข้างๆ ผมยังไม่หลับเลยนะครับคุณโจปลายจมูกจรดที่ต้นคอของร่างสูงโดยไม่ได้ตั้งใจ ลมหายใจรดต้นคอไปเรื่อยๆจนโจต้องบ่นออกมา

     

    นอนดีๆได้ไหมไอแว่น

     

    “.....”

    มีเพียงเสียงลมหายใจสม่ำเสมอแทนคำตอบ

    แว่นหลับไปแล้วก็ดีเหมือนกัน แต่เขาน่ะสิขยับตัวไม่ได้เลยขยับไปทางขวาก็ตกเตียง ทางซ้ายก็ไอแว่น

    เขาเหลือบมองคนข้างตัวอย่างไม่สบอารมณ์ ฐานที่มาทำให้เตียงของเขา(ที่แคบอยู่แล้ว)ต้องมาแคบลงไปกว่าเดิมอีก

    สายตาของเขาหยุดลงที่ใบหน้าของอีกฝ่าย ขนตายาวแนบไปผิวแก้มใส ผมที่ปรกติต้องหวีปัดอย่างมีระเบียบกลับตกลงมาแทบจะปรกตา

    มองไอแว่นไม่ใส่แว่นใกล้ๆแบบนี้มันก็ดูน่ารัก ดีเหมือนกันนะ  มิน่าถึงได้เป็นดัชชุนบอย

    แต่เดี๋ยวนะ น่ารักเนี่ยนะ!? นี่เขาเผลอใช้คำนี้กับไอแว่นได้ยังไงเนี่ย โจสะบัดหัวแรงๆ ราวกับจะไล่ความคิดนั้นให้พ้นๆไป

    ชายหนุ่มถอนหายใจยาวๆ พยายามขยับตัวให้อยู่ในท่าที่สบายที่สุด เขาอยากจะนอนซะที จะได้ไม่ต้องคิดอะไรฟุ้งซ่านอีก

    แต่แล้วคนข้างๆก็ขยับเบียดเข้ามาอีก พร้อมกับสองแขนบางๆที่อยู่ๆก็มากอดเอวเขาไว้ซะอย่างนั้น

    “หม่าม้า” วีพูดงึมงำ

    โจแทบจะหัวเราะลั่น   เด็กซะเหลือเกินนะ อย่างนี้น่ะเหรอจะไปมีแฟน ยังร้องหาแม่อยู่เลย

    โดยไม่รู้ตัว มือของเขาก็ลูบผมของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา ไออุ่นจากร่างเล็กทำให้รู้สึกใจเต้นแปลกๆ

    แต่ก็รู้สึกดี

    รู้สึกเหมือนอยากอยู่ตรงนี้ไปเรื่อยๆ

    เปลือกตาของเขาค่อยๆหนักขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานทั้งห้องก็มีเพียงแค่เสียงลมหายใจสม่ำเสมอของทั้งคู่

     

    (เช้าวันต่อมา)
     

    ผลั่ก
    “โอ้ย!!!”
    ทำอะไรเนี่ยแว่น!?

    โจร้องโวยวายไม่ต่างจากคนที่ผลักเขา ก็แน่ล่ะ อยู่ดีๆเขาก็ถูกปลุกด้วยการผลักลงจากเตียงนี่นะ
    ร่างสูงมองหนุ่มแว่นที่ตอนนี้นั่งหน้าแดงอยู่บนเตียง
    น่ารักอีกแล้วแหะ- เฮ้ย เดี๋ยวๆ คิดอะไรอีกล่ะเว้ย บ้าเอ้ยไอ้โจ พอเลยนะ
    โจแอบด่าตัวเองในใจ

    ก็คุณโจแหละครับ! คุณโจนั่นแหละ….มา-มากอดผมตอนหลับ…” อีกฝ่ายเริ่มอึกอัก พูดต่อไม่ถูก
    โจอมยิ้ม อะไรแว่น พูดให้มันดีๆ ใครกอดใครกันแน่ แว่นก็น่าจะรู้ไม่ใช่เหรอ
    หน้าวีที่แดงอยู่แล้วยิ่งแดงขึ้นไปอีก ร่างเล็กพลุนพลันลุกขึ้นจากเตียง มือคว้าแว่นมาใส่

    ผม-ผมไม่พูดกับคุณโจแล้วครับ! ผมกลับห้องดีกว่า!
    วีรีบเดินไปที่ประตู โจที่ยังนั่งยิ้มอยู่ที่พื้นก็อดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้

    จะรีบไปไหนล่ะแว่น แอบกอดชาวบ้านแล้วจะหนีเหรอร่างสูงตะโกนไล่หลัง

    ปัง!
    มีเสียงกระแทกประตูปิดแทนคำตอบ
    โจหัวเราะอย่างสนุก
    แกล้งไอแว่นนี่สนุกอย่างนี้ตลอดเลยนะนี่
    แต่เดี๋ยวนะ ทำไมเขาถึงต้องใจเต้นแปลกๆตอนที่หมอนั่นหน้าแดงด้วยว่ะ!!!

    หลังจากนั้นไม่กี่นาทีพี่ชายของไอแว่นก็มาบ่นใส่เขาหาว่าเขาลวนลามไอตี๋ของมันโดยมีไอตี๋ยืนสนับสนุนอยู่ข้างหลังแถมสั่งห้ามให้เขาเข้าใกล้คนตัวเล็กเป็นเวลาสองอาทิตย์แบบนี้มันมากเกินไปแล้วทำให้เขาจ้องคนที่หลบข้างหลังเฮียผาแล้วเอยออกมาว่า


    “อย่าพึงลืมสิว่าคนที่มาขอผมนอนด้วยก็คือไอตี๋ของเฮีย”



     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×