ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    free image anime ツ แจกรูปการ์ตูนน่ารักสุโค่ยย

    ลำดับตอนที่ #122 : STOP! แวะมาห้องดาวน์โหลดก่อนสิจ้ะ ;)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 896
      1
      11 เม.ย. 55

    :) Shalunla
     
    มารีหน้าดาวน์โหลดใหม่ทั้งหมด ขออภัยด้วยจ้า :)
    การรีคราวนี้เนื่องจากคิดว่า ไม่มีภาพประกอบ จะไปมีใครกล้าโหลด ภาพไม่สวยขึ้นมาก็รกเครื่อง
    การรีคราวนี้ก็จะแก้ปัญหาตรงนั้นได้ แต่ขออย่างเดียวนะ เวลาที่อัพเนี่ย มันค่อนข้างใช้เวลามาก
    กับการ 'เม้น' ไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำเนี่ย มันคงไม่หนักหนาสาหัสหรือเสียเวลาอะไรเท่าไหร่หรอกมั้งคะ?

    สุดท้าย อาจมีหลายภาพที่เราแจกไปแล้ว และจะแจกในอนาคตปนๆอยู่บ้าง แต่ว่าถ้าโหลดไปมันจะชัดเจนกว่าน่ะค่ะ
    และเราไม่ได้อัพให้ทั้งหมด มีหลายภาพที่เรายังหาไม่ได้ และนักวาดยังไม่ได้วาดในวันนี้แต่จะวาดในอนาคต
    เราไม่สามารถนำมาใสให้ได้ ต้องติดตามกันในแต่ละเซ็ตแล้วล่ะค่ะ (บางภาพที่เคยแจกไปแล้วไม่ได้ใส่ให้โหลดก็เยอะอยู่)
    คำอธิบายอาจงงๆ สงสัยถามได้ค่ะ ;)

    ;ขอบคุณ Box, E-shuushuu,ShalunlaTheme;
    ------------------------------------------------------------------------------------------------


    ชอบภาพแนวนี้ไหมคะ? คนวาดคือ Pechika
    เรารวบรวมภาพของคนๆนี้มาได้ไม่ครบหรอกค่ะ แต่ก็รวมมาได้ 114 รูป
    ใครชอบภาพลายเส้นที่ Pechika วาดสามารถโหลดได้เลยค่ะมี 2 พาร์ท
    ( ปล.ไม่ได้มีแค่โทนหวาน โทนดาร์กก็มีค่ะ )

    [ พาร์ท 1 ] 57 รูป
    [ พาร์ท 2 ]
    57 รูป


    มาตามสัญญา มาแนวคล้ายๆกันเลย คราวนี้มีให้โหลด ๅ พาร์ท 86 รูป
    หวังว่าจะชอบกันนะคะ ^^? คนวาดคือ 'Maco' ... สนใจโหลดเลยค่ะ

    จิ้มโหลดโล้ด 86 รูป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×