บทพิสูจน์ของความรัก - นิยาย บทพิสูจน์ของความรัก : Dek-D.com - Writer
×

    บทพิสูจน์ของความรัก

    โดย NayeonFC

    ความรักมั่นคงของ เจต ที่แม้จะต้องเจอบทสอบอย่างไร เขาก็ยังมั่นคงต่อ ปลายฟ้าคนเดียวเท่านั้น แม้เธอจะทิ้งเขาไป เขาก็จะรักเธอต่อไป เมื่อวันนึงเธอจากเขาไปโดยไม่ร่ำรา แต่โชคชะตาก็ยังดลบันดาลให้มาเจอกันอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    1,546

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.54K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  11 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 59 / 15:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เจต ชายหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัย  เขาถูกพ่อแม่ทิ้งให้อยู่คนเดียวตั้งแต่ ป.6  เขาคบกับ   ปลายฟ้า มาตั้งแต่ ม.ปลาย แต่อยู่ดีๆ เขาก็ถูกเธอบอกเลิกในวันที่เรียนจบมหาลัย ทั้งที่ไม่มีวี่แววว่าเธอจะเลิกรักเขาเลย เขาเสียใจเป็นอย่างมาก เขาสูญเสียความรักไปทั้งจากครอบครัว และ คนรัก  หลังจากนั้นเขาตั้งใจจะลืมทุกอย่างจึงสอบชิงทุนไปเรียนต่อที่อเมริกา เขากำลังต้องเลือกว่าจะตามหาเธอหรือลืมเธอไป เขาคาใจทุกเวลาว่าเหตุใดเธอจึงทิ้งเขาไป แล้ววันนึงขณะที่เขากำลังเดินเขาก็เห็นเธอกำลังเดินเข้าบริษัทแห่งนึง พร้อมใส่ชุดทำงาน เขาจึงล้มเลิกที่จะไปเรียนต่อ เพื่อที่จะเข้าไปทำงานที่บริษัทเดียวกับเธอ เรื่องราวต่างๆจึงเริ่มต้นขึ้น








      

    เจต: ชายหนุ่มที่มั่นคงต่อความรัก สุขุม ใจเย็น ฉลาด ให้อภัยคนที่ทำไม่ดีกับตัวเอง เป็นกันเอง จริงใจ แต่เป็นคนที่คิดมาก และ จะโกรธถ้ามีคนมายุ่งกับคนรักจนเกินไป

    ปลายฟ้า: ผู้หญิงที่มีความอดทน เสียสละ ให้คนที่ตนเองรัก แม้ตัวเองต้องทุกข์ ฉลาด มองการ์ณไกล พูดน้อย แต่ก็เข้ากับอื่นได้ดี ชอบเก็บความรู้สึก

    ยีน: เพื่อนสนิทของเจต เป็นคนร่าเริง พูดเยอะ ทำให้คนอื่นไม่เครียดเวลาอยู่ด้วย แต่พอต้องคิดแก้ปัญหา ก็จะสุขุมพึ่งพาได้ คอยให้กำลังใจเจต เป็นคนที่แสวงหาหนทางแก้ปัญหาให้เจตอยู่เสมอ

    ภาคิน: ทายาทหนุ่มไฟแรงของบริษัท JSP  บุคลิกดี ทำงานเก่ง ไขว่คว้าความสำเร็จ มีความหลังบางอย่างกับ เจตและ ปลายฟ้า



    เอมิกา: เป็นทายาทบริษัทใหญ่ แต่ไม่ถือตัว มีความเป็นกันเอง ทำงานเก่ง อารมณ์ดี เป็นคนซื่อสัตย์ต่อสิ่งที่ตัวเองรู้สึก ไม่หลอกตัวเอง

    เชอรี่:เพื่อนที่สนิทที่สุดของปลายฟ้า คอยช่วยเหลือให้เจตกับปลายฟ้ามารักกันอีก



    Empire Building


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น