ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #33 : บทที่สามสิบสาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 834
      3
      20 ต.ค. 58

    นลินฟ้าไปออกงานอีเวนต์ก่อนจะชะเงยมองเห็นข้อความที่กมลภัทรส่งให้เธอในมือถือของโสภิตา 'ช่วยกรุณาออกไปจากชีวิตของเมียผมสักที ไม่อย่างนั้นผมจะไม่ใจดีกับคุณเเล้ว' นลินฟ้าเจ็บใจถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเอามือลูบหน้าตัวเองด้วยความเครียด

    "อีตาคุณภัทรยึดมือถือนังเด็กนี่เเล้ว เราจะไปหานังเด็กนี่ได้ยังไง" 

    นลินฟ้ายืนคิดไปคิดมาก่อนจะเดินออกไปหาอะไรดื่มก็พบเจอกับคีรินทร์ที่มาช็อปปิ่งในห้างที่เธอออกอีเวนต์เสียก่อนจึงรีบเดินเข้าไปหาทันที 

    "สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าคุณจําเเองจี้ได้เหรอเปล่าค่ะ" 

    "อ้าวสวัสดีครับ เเม้จําได้สิครับ ใครบ้างล่ะที่จะจําซุปตาร์อย่างคุณเเองจี้ไม่ได้" คีรินทร์ยิ้มทักทายตอบนลินฟ้า 

    "เเองจี้มีเรื่องอยากที่จะคุยกับคุณหน่อยน่ะค่ะ คุณ......." 

    "คีรินทร์ เรียกผมคีย์เฉยๆก็ได้" คีรินทร์ตอบนลินฟ้า 

    "ค่ะคุณคีย์ งั้นเราไปหาอะไรดื่มกันน่ะค่ะ" 

    นลินฟ้ายิ้มเเล้วไปนั่งดื่มกาเเฟกับคีรินทร์ก่อนจะเล่าเรื่องของโสภิตาให้ฟังเเล้วสร้างเรื่องว่าโสภิตาถูกกมลภัทรบังคับไปจดทะเบียนสมรสไม่อย่างนั้นกมลภัทรขู่จะทําร้ายโสภิตามากกว่าเดิม คีรินทร์เชื่อสนิทใจจึงพาลไปโกรธกมลภัทรเเละอยากช่วยโสภิตาขึ้นมาทันที 

    "นอกจากนั้นคุณภัทรยังยึดโทรศัพย์ของนิ่มอีก เพราะกลัวว่านิ่มจะฟ้องอะไรเเองจี้ไปมากกว่านี้ ตอนนี้เเองจี้เครียดมากเลย เป็นห่วงน้องเขา ไม่รู้ว่าป่านนี้น้องเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง" นลินฟ้าเเสร้งเล่นละครหลอกคีรินทร์

    "เลว......เลวจริงๆ ผมจะไม่มีทางยอมเเพ้เด็ดขาด ผมจะทําให้นิ่มออกมาจากขุมนรกนี้ให้ได้" คีรินทร์เอ่ยบอกนลินฟ้า

    "คุณคีย์ต้องช่วยน้องนิ่มให้ได้น่ะค่ะ อย่าให้น้องนิ่มต้องโดนคุณภัทรวางอํานาจเหรอขู่เข็ญน้องนิ่มไปมากกว่านี้เลย เเองจี้สงสารน้องเขาน่ะค่ะ"  

    "ครับ ขอบคุณ คุณเเองจี้มากน่ะครับที่บอกเรื่องนี้กับผม" 

    นลินฟ้าเเสร้งยิ้มเเล้วจับมือคีรินทร์หวังจะให้คีรินทร์ไปเทาะเลาะกับกมลภัทรเพื่อที่กมลภัทรกับโสภิตาจะได้เเตกกันเร็วขึ้นเพราะถ้าเธอไม่ได้กมลภัทรเธอก็ไม่มีทางปล่อยให้ลูกสาวคนรับใช้อย่างโสภิตาได้กมลภัทรไปอย่างเด็ดขาด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×