ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #32 : บทที่สามสิบสอง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 805
      3
      20 ต.ค. 58

    กมลภัทรกลับบ้านมาหน้าเสียเมื่อรู้ว่าโสภิตาเเอบไปเจอนลินฟ้ามา โสภิตากําลังอยู่ในห้องครัวช่วยนวลเเจ่มทํากับข้าวอยู่โดยกมลภัทรรีบมาคว้าเเขนของโสภิตาทันทีด้วยความไม่พอใจที่โสภิตาเเอบไปเจอนลินฟ้ามา

    "มาคุยกับพี่ที่ห้องหน่อย" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตาที่นํามือลานวลเเจ่มเเล้วเดินตามกมลภัทรไปที่ห้องของกมลภัทร 

    "พี่ขอโทรศัพย์หน่อยนิ่ม" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตา 

    "พี่ภัทรจะเอาไปทําไมค่ะ เเล้วมีอะไรกับนิ่มเหรอเปล่า......"

    กมลภัทรไม่รอช้าเอามือไปล้วงกระเป๋ากระโปรงของโสภิตาทันทีเพื่อหยิบโทรศัพย์ของโสภิตามาที่มือของตน 

    "พี่จะยึดโทรศัพย์ของนิ่ม นิ่มจะได้ไม่ต้องเเอบพี่ไปเจอนังงูพิษนั่นอีก พี่อยากให้ความสัมพันทธ์เราก้าวหน้าเสียที เเต่ตราบใดที่นิ่มยังติดต่อกับคุณเเองจี้ ชีวิตคู่ของเราทั้งคู่ไม่มีทางสงบเเน่" 

    "พี่ภัทรไม่มีสิทธ์มายึดของนิ่มน่ะ เอาคืนมา" โสภิตาจะเเย่งโทรศัพย์คืนเเต่กมลภัทรไม่ยอมจับมือของโสภิตาเอาไว้ให้หยุดดิ้น

    "พี่มีสิทธ์เเน่ เเละต่อไปนี้จะไปไหนมาไหนช่วยกรุณาบอกพี่ก่อน ถ้านิ่มไม่เชื่อฟัง นิ่มจะมาหาว่าพี่ไม่เตือนไม่ได้น่ะ" กมลภัทรขู่โสภิตา 

    "พี่ภัทรมันไร้เหิตผล" โสภิตาว่ากมลภัทรด้วยความไม่พอใจ 

    "พี่มีเหิตผลของพี่เสมอ นิ่มไม่มีทางรู้หรอกว่าผู้หญิงอย่างคุณเเองจี้นั้นร้ายกาจขนาดไหน ที่พี่ทําไปทั้งหมดก็เพราะว่าพี่รัก พี่เป็นห่วงเรา"

    "ไม่จริง คุณเเองจี้เธอเป็นคนดี ดีกว่าพี่ภัทรเสียอีก" โสภิตาไม่ยอมเเพ้

    "ดีกว่าพี่ก็เเย่เเล้ว พูดไปนิ่มก็ไม่เข้าใจหรอก เพราะสมองนิ่มมันกลวงเกินที่จะรับรู้อะไรทั้งนั้น" กมลภัทรเริ่มไม่พอใจโสภิตาจึงเอ่ยออกมาเบบนี้

    "ใช่ค่ะ นิ่มมันสมองกลวง ถ้าอย่างนั้นพี่ภัทรก็หย่ากับนิ่มเลยสิ จะได้ไปเจอคนที่มีสมองมากกว่านิ่ม" สาวสวยเริ่มน้อยใจกมลภัทร 

    "มีเหิตผลหน่อยสินิ่ม ไม่ว่านิ่มจะเป็นยังไงพี่ก็รักนิ่มคนเดียว ไม่งั้นพี่ไม่ลงทุนง้องอนนิ่มให้เสียเวลาพี่หรอก" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตา 

    กมลภัทรสบตามองโสภิตาที่เอาเเต่ก้มหน้าก้มตาเขาเลยจะเอื่อมตัวไปกอดเธอไว้เเต่โสภิตาปัดมือเขาออกก่อนจะเดินหนีออกไปจากห้องของเขาด้วยความไม่พอใจ กมลภัทรมองตามก่อนจะหันมามองโทรศัพย์ตัวดีของโสภิตาว่าโสภิตานั้นติดต่อใครบ้าง 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×