ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #28 : บทที่ยี่สิบเเปด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 845
      3
      18 ต.ค. 58

    กมลภัทรพาโสภิตากลับกรุงเทพทันทีเเล้วก็พาเข้าอําเภอเพื่อไปจดทะเบียนสมรส กมลภัทรเซ็นอย่างไม่รอช้า เเต่พอถึงคิวโสภิตาเธอกลับยังไม่พร้อมที่จะเซ็น กมลภัทรเลยจับมือของเธอไว้ทันที

    "เซ็นสินิ่ม.....คิดอะไรอยู่เหรอ หืม......." กมลภัทรถามโสภิตา

    "คือนิ่ม........"

    โสภิตากลัวที่จะต้องพบกับความเสียใจอีกจึงไม่กล้าที่จะลงมือเซ็นเเต่ถ้าเธอไม่เซ็นเธอก็กลัวว่าเขาจะทําอะไรบ้าๆขึ้นมาจริงๆเลยยอมหลับตาก่อนที่จะเซ็นเป็นภรรยาของเขาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

    "เรียบร้อย ตอนนี้คุณทั้งสองก็เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายเเล้วน่ะครับ" พนักงานเอ่ยบอกกมลภัทรกับโสภิตา 

    "นิ่มไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอกน่ะ พี่สัญญาว่าพี่จะไม่มีทางทําอะไรให้นิ่มเสียใจอีกเป็นอันขาด" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตา 

    กมลภัทรพาโสภิตากลับบ้านโดยมีคนดีใจมากมายที่เห็นโสภิตาไม่ว่าจะเป็นบิดามารดาของกมลภัทรเหรอนวลเเจ่ม หลังจากนั้นกมลภัทรก็พาโสภิตาขึ้นห้องของเขาพร้อมกับกอดเเล้วหอมเเก้มของเธอเอาไว้ 

    "ไหนลองบอกรักพี่ให้พี่ชื่นใจหน่อยสิจ๊ะ" กมลภัทรกระซิบที่ข้างหูของเธอ

    โสภิตาเงียบไม่ตอบ กมลภัทรเลยเอนหน้าเข้าไปประชิดเเก้มของเธอ

    "ถ้านิ่มไม่บอกรักพี่ พี่ก็จะไม่หยุดหอมเเก้มนิ่มน่ะครับ" 

    กมลภัทรหอมเเก้มโสภิตาซ้ายขวา โสภิตาพยายามเบี่ยงหน้าหลบหนีก่อนจะยืนหยุดนิ่มพร้อมนํ้าตาเพราะยังไม่พร้อมที่จะให้อภัยเขาจริงๆ 

    "นิ่ม......นี่นิ่มเป็นอะไรไปอ่ะจ๊ะ ร้องไห้ทําไม" กมลภัทรถามโสภิตา 

    "เปล่าค่ะ นิ่มไม่ได้เป็นอะไร" โสภิตาเเก้ตัวเพราะไม่อยากให้เขาเครียด

    "ไม่ได้เป็นอะไรเเล้วร้องไห้ทําไม อย่าบอกพี่น่ะว่ายังโกรธพี่อยู่"

    "นิ่มขอโทษค่ะเเต่นิ่มยังทําใจไม่ได้" โสภิตาตอบไปตามตรง

    "ทําใจไม่ได้เรื่องอะไร เราจดทะเบียนสมรสกันเเล้วน่ะนิ่ม เราควรที่จะเริ่มต้นกันใหม่ได้เเล้ว ลืมอดีตทั้งหมด เเล้วนับหนึ่งกันใหม่ด้วยกันน่ะครับ"

    "ขอเวลานิ่มหน่อยน่ะค่ะ นิ่มจะพยายาม" โสภิตาเอ่ยขึ้นมา

    "ถึงกับต้องพยายามเลยเหรอ เเค่เริ่มต้นใหม่กับพี่นี่มันยากมากนักเหรอไงจ๊ะ หืม......คนดีของพี่" กมลภัทรเอ่ยถามโสภิตา  

    "นิ่มง่วงเเล้วขอตัวไปนอนก่อนน่ะค่ะ"

    โสภิตาเดินขึ้นไปบนเตียงนอน กมลภัทรขึ้นตามโอบกอดเธอไว้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนวันนี้คงเป็นวันที่เธอมีความสุขที่สุดเเต่เธอไม่เข้าใจว่าทําไมตอนนี้เธอถึงไม่คิดเบบนั้น เธออยากจะเริ่มต้นใหม่กับเขาเเต่ใจของเธอดันกลัว กลัวว่าเขาจะทําให้เธอเสียใจอีก 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×