ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ยี่สิบเก้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 856
      2
      18 ต.ค. 58

    เช้าวันใหม่นลินฟ้านัดโสภิตาจะไปเจอ กมลภัทรเห็นข้อความเสียก่อนจึงจับเเขนของเธอไว้เพราะจะไม่ยอมให้เธอไปรู้จักเหรอสนิทสนมกับงูพิษอย่างนลินฟ้าเด็ดขาด ส่วนโสภิตาก็ได้เเต่จ้องมองหน้าของกมลภัทรเพราะไม่พอใจในตัวของเขาเเต่ไม่กล้าพูดมันออกมา 

    "พี่บอกนิ่มเเล้วใช่ไหมว่าให้เลิกยุ่งกับคุณเเองจี้เสียที ทําไมถึงไม่ฟังกันบ้าง ที่ชีวิตคู่เราเป็นเบบนี้ก็เพราะว่าเขาน่ะ" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตา

    "คุณเเองจี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องของเรา พี่ภัทรอย่าพาลสิค่ะ"

    "น้อยไปน่ะสิ เขาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องทุกอย่าง ชีวิตคู่ของเราจะเป็นไปด้วยดีมากๆเลยเเหล่ะถ้าไม่มีเขา" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตา

    ไม่ทันพูดจบข้อความของคีรินทร์ก็เด้งขึ้นมาอีก คราวนี้กมลภัทรจึงไม่ทนเเล้วรีบพิมพ์ข้อความ 'เลิกยุ่งกับนิ่มสักที' พร้อมจะส่งให้คีรินทร์เเต่โสภิตาไม่ยอมจึงยื้อเเย่งโทรศัพย์กันจนโทรศัพย์ตกลงไปที่พื้น 

    "อย่ามาห้ามพี่น่ะนิ่ม พี่ต้องการให้ไอ้หมอนั้นเลิกยุ่งกับนิ่มสักที ตอนนี้นิ่มเป็นเมียของพี่อย่างถูกต้องตามกฎหมายเเล้วน่ะ ดั่งนั้นพี่มีสิทธ์ที่จะสั่งให้นิ่มคบใครเหรอไม่คบใครก็ได้" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตา 

    "พี่ภัทรเจ้ากี้เจ้าการเบบนี้ไงค่ะ นิ่มถึงบอกว่าสัญญาที่จะรักพี่ภัทรคนเดียวถึงได้เปลื่ยนไป" สาวน้อยคนสวยตัดสินใจพูดขึ้นมา 

    "นิ่มพูดเบบนี้หมายความว่าไง หมายความว่านิ่มรักมันด้วยงั้นเหรอ" 

    "นิ่มไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น เเต่พี่ภัทรเปลื่ยนจากเมื่อก่อนไปมาก เมื่อก่อนพี่ภัทรทั้งอ่อนโยน ทั้งใจดีเเละเป็นสุภาพบุรุสกับนิ่มมาโดยตลอด เเต่ตอนนี้พี่ภัทรเองก็น่าจะรู้ว่ามันไม่ใช่......" 

    "โธ่นิ่ม ก็พี่หึงนิครับ งั้นเริ่มต้นกันใหม่น่ะ พี่สัญญาว่าพี่จะพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี เเละจะกลับไปเป็นพี่ภัทรคนเดิมของนิ่มให้ได้" 

    กมลภัทรยิ้มเเต่โสภิตาไม่ยิ้มตอบ กมลภัทรจึงข่มใจเย็นบอกตัวเองว่ามันต้องใช้เวลาก่อนจะไปนั่งข้างๆตัวของเธอเเล้วจับมือของเธอเอาไว้ 

    "นิ่มเคยบอกพี่ว่าอยากไปญี่ปุ่นไม่ใช่เหรอจ๊ะ ช่วงนั้นพี่ยุ่งมาก เพราะคิวงานพี่เเน่นหนามาก เเต่ช่วงนี้พี่ว่าง งั้นนิ่มให้พี่พานิ่มไปเที่ยวผักผ่อนนะ"

    "ไม่ต้องหรอกค่ะ นิ่มไม่ได้อยากไปเท่าไหร่" โสภิตาตอบกลับ

    "งั้นนิ่มอยากทําอะไรล่ะจ๊ะ บอกพี่มาได้เลย ไม่มีอะไรที่นิ่มอยากทําเเล้วพี่ทําให้ไม่ได้ ตอนนี้เราถือว่าเราจดทะเบียนสมรสกันเเล้ว พี่ก็อยากจะให้อะไรนิ่มบ้าง" กมลภัทรเอ่ยขึ้นมาอย่างจริงใจ 

    "พี่ภัทรค่ะ นิ่มขอกลับไปนอนกับเเม่ก่อนได้ไหมค่ะ นิ่มบอกตรงๆว่านิ่มยังไม่พร้อมน่ะค่ะ" โสภิตาตัดสินใจไม่โกหกเเล้วบอกเขาไปตามตรง 

    "นิ่ม......." กมลภัทรเริ่มถอนหายใจด้วยความน้อยใจ 

    "สักสองสามวันก็ได้ค่ะ ขอให้นิ่มไปทําใจก่อน น่ะค่ะพี่ภัทร" 

    โสภิตาจับมือจ้องหน้ากมลภัทร เขาเลยฝืนยิ้มให้เธอในที่สุด

    "จ๊ะ พี่ยอมก็ได้ นิ่มไม่ได้เจอเเม่ตั้งนาน คงจะยังคิดถึงเเม่อยู่ด้วย เเต่พี่ให้เเค่สองวันเท่านั้น ตกลงไหมจ๊ะ"

    "ค่ะ ตกลงค่ะ"

    จากนั้นโสภิตาก็ย้ายไปอยู่กับนวลเเจ่ม กมลภัทรเลยออกไปหาซื้อดอกไม้สวยๆเพื่อมาให้เธอ โสภิตาเห็นกมลภัทรออกไปเเล้วจึงตัดสินใจไปหานลินฟ้าเพราะยังเชื่ออยู่เสมอว่านลินฟ้าเป็นคนดีโดยหารู้ไม่ว่าชีวิตคู่ของเธอเเละกมลภัทรจะไม่สบายสักทีเพราะว่านลินฟ้า 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×