ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่สิบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      5
      20 พ.ค. 58

    ทันทีที่นลินฟ้ากลับบ้านกมลภัทรก็เดินเข้ามานั่งข้างๆโสภิตาเพราะไม่ค่อยไว้วางใจนลินฟ้าเนื่องจากที่รู้ว่านลินฟ้าเป็นคนที่มีเล่ห์เหลื่ยมเยอะส่วนโสภิตาก็ได้เเต่จ้องตากมลภัทรเพราะสงสัยว่ากมลภัทรมีอะไรถึงได้เข้ามานั่งในห้องนอนของเธอดึกๆดื่นๆขนาดนี้ นี่ยังโชคดีที่นวลเเจ่มเเม่ของเธอยังไม่กลับบ้านไม่อย่างนั้นนวลเเจ่มคงคิดไปไกลว่ากมลภัทรกับเธอต้องเลยเถิดถึงขั้นมีอะไรกันขั้นชู้สาวเเล้วเเน่ๆ! 

    "พี่ภัทรมีอะไรเหรอเปล่าค่ะ" โสภิตาถามกมลภัทร

    "พี่ไม่ค่อยไว้ใจเเองจี้ นิ่มอย่าไปยุ่งกับเขามากเลยน่ะจ๊ะ"

    "ทําไมล่ะค่ะ นิ่มว่าเขาก็ดูน่ารักดีออก" คนมองคนในเเง่ดียิ้มให้กมลภัทร

    "คนเราต้องมองคนให้ลึก พี่อยู่ในวงการมายา พี่มองคนเก่ง นิ่มต้องเชื่อพี่ ถ้านิ่มรักพี่ เข้าใจไหมจ๊ะคนดี" กมลภัทรหยิกจมูกของโสภิตา 

    "ก็ได้ค่ะพี่ภัทร นิ่มรักพี่ภัทรน่ะค่ะ" โสภิตายิ้มให้กมลภัทร

    "เช่นกันจ๊ะ พี่เองก็รักนิ่มเหมือนกัน" กมลภัทรยิ้มให้โสภิตา

    "ฝันดีน่ะค่ะ" โสภิตายิ้มโบกมือลากมลภัทรที่ยังไม่ยอมไปไหน 

    "ฝันดีอะไรกัน เเม่นวลยังไม่กลับมาเลย ไว้รอเเม่นวลกลับมาก่อนเเล้วพี่จะไป เป็นผู้หญิงอยู่ดึกๆคนเดียวมันอันตราย ยิ่งสวยๆอยู่ด้วย พี่หวง รู้ไหม" 

    กมลภัทรทําโสภิตาเขินชาไปทั้งตัว ทั้งสองรอนวลเเจ่มกลับมาก่อนที่กมลภัทรจะกลับไปที่ห้องพักของตน นวลเเจ่มไม่อยากให้โสภิตารักกันกับกมลภัทรเพราะกลัวโสภิตาจะเสียใจเพราะไม่คิดว่ากมลภัทรจะรักลูกสาวของตนจริงเนื่องจากที่เห็นกมลภัทรมีข่าวกับสาวๆบ่อย เเถมฐานะทางตระกูลก็เเตกต่างกันเหลือเกิน โสภิตาก็เชื่ออย่างนั้นเเต่เธอรักเขา เธอเลยเลือกที่จะยอมเชื่อว่ากมลภัทรรักเธอจริงๆไม่ได้หลอกเหมือนที่คนอื่นเขาว่ากัน

    บ่ายวันใหม่นลินฟ้าเข้าคิวถ่ายละครกับกมลภัทรโดยที่กมลภัทรเอาเเต่นั่งรอนลินฟ้าเพราะนลินฟ้าเเต่งหน้าเเต่งตาไม่เสร็จสักที กมลภัทรเล่นโทรศัพย์มือถือ พิมพ์ข้อความคุยกับเพื่อน อ่านหนังสือนิตยสาร ร่วมชั่วโมง จนตอนนี้เวลาได้ผ่านไปเเล้วสองชั่วโมงกว่า นลินฟ้าก็เพิ่งสวมบทบาทเป็นนารินได้เสร็จ กมลภัทรกลั้นหายใจจนทนไม่ไหวขว้างนิตยสารทิ้งต่อหน้าอารต์เเล้วนลินฟ้าด้วยความอดทนที่มันหมดลงไปทันที! 

    "คุณคิดว่าผมมีเวลาว่างรอคุณนักเหรอ!" กมลภัทรตะคอกเสียงใส่นลินฟ้า

    "เอ่อ.....คือเเองจี้ขอโทษค่ะ เเองจี้........"

    ไม่ทันพูดอะไรขึ้นมาเเก้วนํ้าก็เเตกเพราะถูกกมลภัทรขว้างลงพื้นท่ามกลางความตกใจของทีมงานทั้งกองโดยเฉพาะผู้กํากับอย่างอารต์

    "คุณหุบปากไปเลยคุณเเองจี้ ถ้าคุณอยากถ่ายละครนักคุณก็ถ่ายไปคนเดียวเพราะผมไม่ถ่ายเเล้ว" กมลภัทรเอ่ยขึ้นมาเสียงเข้ม 

    "มึงจะทําเบบนี้ไม่ได้น่ะไอ้ภัทร" อารต์คว้าเเขนกมลภัทรเอาไว้

    "พี่หุบปากไปเลยน่ะพี่อารต์ พี่คุมคนของพี่ยังไงให้เเต่งหน้าเเต่งตัวเป็นเวลาสองชั่วโมง ผมมีเวลาจํากัดน่ะ พี่ไปสั่งสอนคนของพี่เลยน่ะให้จัดการตัวเองซะใหม่ ถ้าเกิดเเม่งทําไม่ได้ผมจะถอนตัว เเล้ววันนี้ผมไม่มีอารมณ์เล่นเเล้ว เหรอพี่อยากจะมีปัญหากับผม"

    เววตาของกมลภัทรทําให้อารต์ถอนมืออกจากเเขนใหญ่ของกมลภัทรเเถมยังยอมเสียศักษ์ศรีพนมมือไหว้เพื่อเป็นการขอโทษกมลภัทรอีกต่างหาก

    "กูโทษขอโทษครับไอ้ภัทร เชิญมึงกลับบ้านได้เลยครับ วันนี้กูยอมมึง ส่วนเเองจี้ไปพบพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้ นี่มันไม่ใช่ครั้งน่ะเเองจี้ พี่บอกไว้เลยน่ะว่าถึงเรื่องนี้จะดังเเต่เรื่องที่สองพี่ไม่เอาเธอมาเป็นนางเอกของพี่เเน่!" 

    อารต์ขึ้นเสียงใส่นลินฟ้าก่อนจะเดินไปที่ห้องผู้คุมของกองละคร

    "พี่อารต์ค่ะ......ไม่น่ะค่ะ.......พี่อารต์........" 

    นลินฟ้าวิ่งตามอารต์เข้าห้องเเต่ก็รู้ว่าช้าไปเสียเเล้วเนื่องจากที่เธอสายทุกครั้งจนทีมงานเดือดร้อนไม่รู้ตั้งกี่ทีเเม้กระทั่งกมลภัทรที่ตั้งใจทํางานยังทนไม่ไหวฟิวขาดขอไม่ร่วมงานด้วยหนึ่งวัน นลินฟ้าหน้าเสียไม่รู้จะทําอย่างไร เพราะอารต์คือผู้กํากับมือทองของประเทศไทยถ้าหากคราวหน้าเธอไม่ได้เล่นกับอารต์เธอก็จะไม่มีทางเกิดเท่าคราวนี้เเน่เธอจึงจะต้องหาเเผนการมาง้ออารต์ให้สําเร็จให้ได้! 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×