ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่เก้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      5
      20 พ.ค. 58

    กมลภัทรพานลินฟ้ามาที่บ้านโดยนลินฟ้าโบกมือให้ทุกคนก่อนที่ตัวจริงของกมลภัทรอย่างโสภิตาจะเกร็งทําตัวอะไรไม่ถูกนํานํ้ามาเสริพให้ ส่วนกมลภัทรก็เลือกที่จะโอบกอดโสภิตาขึ้นมาบนโซฟา นลินฟ้าอ้าปากค้างไปสักพักก่อนจะคุมอารมณ์ตัวเองเเล้วฝืนยิ้มไม่อยากจะเชื่อว่ากมลภัทรจะมีคนรักเป็นสาวรับใช้เเล้วเลือกสาวรับใช้มากกว่าตัวของเธอที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมกว่าในทุกๆทาง! นลินฟ้าฝืนยิ้มให้โสภิตาอย่างเป็นมิตรจิบนํ้าพร้อมกับเเนะนําตัวเองเเล้วจับมือน้อยของโสภิตาเอาไว้ 

    "นี่คือนิ่มคนรักของผม" กมลภัทรเเนะนําตัวอย่างเป็นทางการ 

    "พี่ชื่อเเองจี้น่ะจ๊ะ ที่พี่มาภายในวันนี้ก็เพื่อที่จะมาอธิบายไม่ให้หนูเข้าใจผิดเรื่องข่าวไร้สาระของพี่กับคุณภัทร บังเอิญพี่อารต์ผู้กํากับของพี่เขาสั่งให้พี่กับคุณภัทรเราเเกล้งเป็นเหมือนเเฟนกันหลอกคนดูน่ะจ๊ะ หนูอย่าน้อยใจไปเลยน่ะจ๊ะ คุณภัทรเขารักหนูคนเดียวน่ะ" นลินฟ้าเล่นละครตบตากมลภัทรลูบมือน้อยของโสภิตาที่ก้มหน้าก้มตาทําตัวไม่ถูกต่อหน้านลินฟ้า 

    "เอ่อ......นิ่มไม่ได้น้อยใจอะไรเลยค่ะ อีกอย่างนิ่มเป็นเพียงเเค่คนรับใช้ไม่มีสิทธ์ไปหึงหวงพี่ภัทรเขาหรอกค่ะ" สาวเจียมตัวเอ่ยขึ้นมา 

    "พูดเบบนี้เเสดงว่าหึงเเน่เลย อย่าหึงสิจ๊ะหนู พี่ไม่ได้เป็นอะไรกับคุณภัทรจริงๆ เอาเบอร์พี่ไว้เลย ถ้ามีปัญหาอะไร โทรมาหาพี่ได้ตลอดเวลาเลย พี่ยินดีเป็นพี่สาวให้กับหนูน่ะจ๊ะ" นลินฟ้าเเสเเสร้งหยิบโทรศัพย์ของโสภิตายิงเข้ามาเข้าเครื่องของเธอก่อนจะลูบหัวของโสภิตาเอาไว้ด้วยท่าทางเอ็นดูทั้งๆที่เธออยากจะฆ่าโสภิตาเหลือเกินเนื่องจากที่เธอรู้สึกว่ากมลภัทรตาตํ่าเลือกโสภิตาไปเเทนเธอทั้งๆที่โสภิตาไม่มีอะไรสู้เธอได้สักนิด 

    "เลิกพูดคําว่านิ่มเป็นคนใช้ได้เเล้วเพราะว่านิ่มไม่ใช่ นิ่มเป็นคนรักของพี่ต่างหาก เข้าใจไหมครับคนดี" กมลภัทรทักทวงโสภิตา 

    "ไว้ว่างๆเดี๋ยวพี่จะพาไปช็อปปิ่งซื้อเสื้อผ้าใหม่ จะได้เเต่งตัวสวยๆ เเต่งหน้าเเต่งตาให้ดูดีขึ้น" นลินฟ้ายิ้มเพราะอยากให้โสภิตาเปลื่ยนเเปลงตัวเองใหม่เพราะตอนนี้โสภิตาก็สวยอยู่เเล้วเเต่ออกเเนวบ้านๆ เธอจึงอยากให้โสภิตาเปลื่ยนเเนวให้ดูเปรี้ยวๆหนุ่มๆจะได้ตามมาจีบเยอะๆ เพราะเธอมั่นใจว่าหน้าเบบโสภิตา หนุ่มๆต้องวิ่งกันมาตรึมถ้าหากเเต่งตัวสไตล์เปรี้ยวจัดเพื่อที่โสภิตาจะได้เทาะเลาะกับกมลภัทร นลินฟ้าคิดอยู่ในใจ 

    "รบกวนคุณเเองจี้เปล่าๆค่ะ" คนขี่เกรงใจเอ่ยขึ้นมา 

    "ไม่เลยจ๊ะ พี่เต็มใจเสมอ ไว้เดี๋ยวเราไปทานข้าวช็อปปิ่งกัน เรามีเบอร์กันเเล้ว เดี๋ยวเอาไว้ค่อยนัดเจอกัน" นลินฟ้ายิ้มให้โสภิตาอย่างเป็นมิตร 

    กมลภัทรไม่ค่อยไว้ใจนลินฟ้าผิดกับโสภิตาที่ยิ้มให้นลินฟ้าด้วยความไว้วางใจเพราะคิดว่านลินฟ้าไว้วางใจได้เเต่ความเป็นจริงเเล้วนลินฟ้าต้องการทําให้ชีวิตคู่ของกมลภัทรกับโสภิตาเเตกหักกันเพราะถ้าหากเธอไม่สมหวังเธอก็ไม่ต้องการให้กมลภัทรสมหวัง นางเอกสาวฝืนยิ้มอยู่ในใจรอโอกาสที่เธอจะพังคู่รักคู่นี้ให้เเตกยับเหยินไม่เหลือชิ้นดี! 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×