ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 : OS&SF] This is 2JAE

    ลำดับตอนที่ #17 : OS : Valentine's Day

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 602
      6
      15 ก.พ. 60

     
     
     
                                                                                                                                                                                                                   

     

    Title : Valentine’s Day

    Pairing : Jaebum x Youngjae (2jae)

    Author : Francez

     



















     

    เช้าวันวาเลนไทน์ของผมเริ่มด้วยการตื่นแต่เช้าเพื่อไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัย 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมมาถึงหน้าห้องสอบก่อนเวลา 5 นาที ไม่ทันได้คุยอะไรกับเพื่อนก็ต้องเดินเข้าไปในห้องแล้ว พอทำข้อสอบเสร็จก็เดินออกมา พลางถอนหายใจอย่างโล่งอก

     

     

     

     

     

     

     

     

    การสอบผ่านไปได้ด้วยดี มีเสียงโอดโอยของเพื่อนร่วมห้องที่พูดถึงการสอบเมื่อครู่อยู่ไม่น้อย ดีหน่อยที่การสอบครั้งนี้จะรู้ผลทันทีหลังทำข้อสอบเสร็จ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ถือเป็นสิ่งดีๆในวันวาเลนไทน์ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมได้คะแนนเกือบเต็ม 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "คืนนี้ไปกันไหม" เสียงของเพื่อนร่างยักษ์ที่เดินออกมาจากห้องสอบเมื่อครู่เอ่ยขึ้น 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ร้านเหล้าอ่ะนะ" เป็นเสียงของแบมแบมที่ออกมาจากห้องคนแรกเอ่ยตอบคำถามยูคยอมด้วยคำถาม 

     

     

     

     

     

     

     

     

    ยูคยอมพยักหน้ารับ "ไปไหม" 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ไป" จินยองเอ่ยตอบ พร้อมๆกับมือที่กดเกมส์ในโทรศัพท์ไม่หยุด

     

     

     

     

     

     

     

    "ไปก็ไป" แบมแบมเอ่ยตอบอย่างปลงๆ

     

     

     

     

     

     

     

    หน้าที่เก็บร่างพวกมันกลับห้องคงเป็นแบมแบมอีกตามเคย 

     

     

     

     

     

     

     

    "ยองแจล่ะ" ยูคยอมหันมาถามผมที่ยืนมองพวกมันคุยกันมาสักพักใหญ่ๆ ผมส่ายหน้า มันเลยบ่นอย่างส่งๆใส่ผมว่าผมเบี้ยวนัดมันอีกแล้ว 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก็คนมันไม่อยากดื่มนี่หว่า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    พวกเราตกลงกันว่าเราจะไปกินข้าวที่โรงอาหารด้วยกันก่อนจะแยกย้าย แล้วพวกมันจะไปเจอกันอีกทีตอนหนึ่งทุ่มที่ร้าน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้หลังจากเดินไปซื้อข้าวมาแล้วเริ่มทานข้าว ในขณะที่มือของผมก็เล่นสมาร์ทโฟนไปด้วย กดเข้าแอพยอดฮิตอย่างตัวอักษร F สีน้ำเงินเข้ม ไล่ไทม์ไลน์ไปเรื่อยๆก่อนจะเห็นสเตตัสและรูปภาพมากมายที่พูดถึงเรื่องวันนี้ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันวาเลนไทน์

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมชะงัก ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันตอนที่นิ้วเรียวมาหยุดที่รูปของใครบางคน...กับอีกคน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมสะดุ้งโหยง กดปิดหน้าจอทันทีตอนที่แบมแบมสะกิดบอกให้หยิบขวดน้ำให้หน่อย ผมเอื้อมมือ ทำตามที่มันบอกก่อนจะนั่งนิ่ง 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    พวกมันไปกันแล้ว แบมแบมบอกว่าจะกลับไปนอนที่ห้องสักพักแล้วค่อยออกมา ยูคยอมกลับไปซักผ้า ส่วนจินยองก็ไปดูหนังกับแฟนก่อนไปที่ร้าน 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นี่แหละ วิถีคนมีคู่และคนไม่มีคู่ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมโบกมือบ๊ายบายจินยองเป็นคนสุดท้ายตอนที่แฟนมันเดินมาหา ยิ้มทักทายคนมาใหม่ ก่อนจะเดินเลี่ยงออกมาขึ้นรถประจำทางไปยังสถานที่หนึ่ง 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก้าวท้าวลงจากรถแล้วเดินเข้าร้านนมที่เมื่อปีก่อนมาเป็นประจำ เลือกนั่งโต๊ะที่ติดกำแพงแล้วสั่งโกโก้เย็นกับขนมปังสองชิ้นมาทาน 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    กดเข้าแอพถ่ายรูปแล้วลง story เรื่องราวให้คนที่ติดตามเขาได้รู้ว่าทำอะไรอยู่ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมชะงัก ดวงตาหวานกระพริบตาถี่ๆ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เขาเข้ามาดู 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมคว่ำหน้าจอ บอกตัวเองอย่าไปสนใจและลงมือทานของว่างด้านหน้าเงียบๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงเศษ ผมเดินออกจากร้าน ทั้งๆที่ทานเสร็จตั้งแต่สิบห้านาทีแรกแต่ก็ยังนั่งแช่อยู่แบบนั้น 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นั่งอยู่ทำไม..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทำไมต้องนั่งมองบรรยากาศเก่าๆแบบนี้ด้วย 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ยองแจ" 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เสียงคุ้นหูทำผมนิ่งค้างอยู่หน้าประตูร้าน ดวงตาเรียวรีเงยสบมองคนที่เรียกเขาเมื่อครู่ พลางเม้มริมฝีปากแน่น 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "มา...มากินนมหรอ" 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คนด้านหน้าเอ่ยถาม ผมพยักหน้ารับ "อืม" 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก่อนจะนิ่งเงียบกันไป ผมเสมองดวงหน้าคมตรงหน้า 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เหมือนเดิม ยังเหมือนเดิม... 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "อ่ะ เอ่อ เป็นไงบ้าง" ผมเอ่ยถาม อย่างน้อยการชวนคุยก็น่าจะทำให้หายอึดอัดมากกว่าการเงียบใส่กันล่ะมั้ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "สบายดี" เขาตอบ 

     

     

     

     

     

     

     

     

    "แล้ว...นี่ มาทำอ--"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "แจบอม!" เสียงใสๆจากบุคคลนิรนามที่เดินเข้ามาร่วมวงทำให้ผมต้องหันไปมอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คนนี้นี่เอง 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "เออ นี่ คนนี้ยองแจเพื่อนเรา ยองแจ นี่ เอ่อ แฟนเรา..." 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมเผยรอยยิ้มกว้างให้หญิงสาวตรงหน้า ไม่นึกแปลกใจเท่าไหร่ที่ได้ยินคำตอบแบบนี้ออกมาจากปากของอีกคน 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก็นะ ผมเห็นรูปที่เขาเอาลงโซเชียลพร้อมแคปชั่นหวานๆนั่นแล้วนี่นา 

     

     

     

     

     

     

    ไม่เห็นแปลกใจตรงไหนเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก็แค่...จุก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ่า สงสัยกินเยอะไปแน่ๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ" ผมบอกเธอไปเท่านั้น ก่อนจะหันมาหาบุคคลที่เคยเป็นทุกๆอย่างของผม "เราไปดีกว่า"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "..."

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "Happy valentine’s day นะแจบอม" 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อิมแจบอมยิ้มรับ พลางเอ่ยบอกผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "นายก็ด้วยล่ะ...ยองแจ"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "คืนนี้ไปด้วยนะ"

    "อ้าว เปลี่ยนใจกระทันหันรึไง" 

    "ฮ่ะๆ ประมาณนั้น คืนนี้เจอกัน" 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    Choi youngjae checked in to G7 Bar 

    I smile when I think of the time we spent together. 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    end

     

     

     

     

     

     

    ทั้งๆที่ึคิดว่าจะไม่เขียนฟิควันวาเลนไทน์แต่ก็เขียนจนได้ ฮือ ตีมือตัวเอง

    มาสั้นๆแบบวูบๆตามสไตล์ ฮา

    ติชมได้ตามสบายค่ะ เม้นก็ได้แท็กก็ดี อิอิ #ดอทจ นะคะ

    สุดท้ายนี้ Happy Valentine's Day ค่ะ

    B E R L I N ❀
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×