ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 : OS&SF] This is 2JAE

    ลำดับตอนที่ #16 : OS : Open house

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 598
      10
      7 ก.พ. 60

     

     

    Title : Open house

    Pairing : Jaebum x Youngjae (2jae)

    Author : Francez

     

     

     

     

     

     

                ถาปัตย์ครับผมมม เชิญเข้ามาทางนี้ได้นะครับบบ

     

     

                น้องคนไหนสนใจเรียนวิศวะเข้ามาถามได้นะคะ ผู้หญิงเรียนได้ ผู้ชายเรียนดีค่ะ

     

     

                ใครสนใจด้านภาษามาทางนี้เลยน้า

     

     

                อยากได้ข้อมูลอะไร เอาไลน์พี่แอดมาถามก็ได้นะครับน้องๆ J

     

     

                เสียงของนิสิตนักศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งดังเซ็งแซ่แข่งกันไปมา ตามทางเดินมีซุ้มของแต่ละคณะตั้งโปรโมทสาขาที่ตัวเองเรียนกัน ให้น้องๆมอปลายที่สนใจจะเรียนต่อเข้าไปถาม หรือพูดคุยเกี่ยวกับการสอบเข้าหรือถามคำถามอื่นๆ

     

     

                ชเวยองแจยิ้มแหยๆให้กับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งที่ส่งโบว์ชัวร์ให้เขาด้วยสายตากรุ้มกริ่ม คนตัวเล็กเอื้อมมือไปรับมาก่อนจะก้มหัวให้น้อยๆ พลางหันไปสะกิดเพื่อนที่มาด้วยกันอย่างแบมแบมที่กำลังถามข้อมูลเรื่องสอบเข้ากับพี่สาวคนสวยบูธข้างๆอย่างออกรส

     

     

                แปบนึงน่ายองแจ

     

     

                แบมแบมหันมาเอ็ดเขาไปที นั่นเลยทำให้ยองแจต้องยู่ปากออกมาน้อยๆ หันไปมองข้างๆที่มีรุ่นพี่สายตาน่ากลัวที่ส่งยิ้มให้เขาไม่หยุดจนยองแจต้องเดินเลี่ยงออกมาอีกทาง

     

     

     

     

                น่ากลัวมองขนาดนี้ถ้าพี่เขาฉุดยองแจได้คงทำไปแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                นี่เงินทอนจ้ะ

     

     

     

                ป้าร้านขายน้ำพูดกับเขาก่อนจะยื่นเงินทอนมาให้ ยองแจเอื้อมมือไปรับ ก่อนจะกวาดสายตาหาที่นั่ง สองเท้าเดินตรงไปด้านหน้าไม่กี่ก้าวแล้วทรุดตัวลงบนม้านั่ง จัดการเปิดฝาขวดน้ำที่เพิ่งซื้อไปเมื่อครู่แล้วยกกรอกปากเพื่อดับกระหาย

     

     

     

                มือข้างที่ว่างเอื้อมหยิบโทรศัพท์คู่ใจที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมากดสไลด์หน้าจอ เข้าแอพยอดฮิตสีเขียวก่อนจะไล่หาชื่อของเพื่อนสนิท

     

     

     

     

     

                CYJ : รออยู่ข้างนอกนะ

     

     

     

     

                พิมพ์บอกไปเท่านั้น ก็วางสมาร์ทโฟนไว้ข้างตัว ยกน้ำขึ้นดื่มเป็นพักๆพร้อมกับหันซ้ายขวาสำรวจบริเวณไปด้วย

     

     

     

     

                แชะ

     

     

     

     

                เสียงชัตเตอร์ที่ดังใกล้ๆทำให้เขาต้องกวาดมองหาต้นตอของเสียง ก่อนสายตาจะไปหยุดอยู่ที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งที่ถือกล้องหันมาทางเขาพอดี

     

     

     

     

     

                ยองแจขมวดคิ้วสงสัย พอดีกับที่เสียงชัตเตอร์ดังขึ้นอีกระลอก

     

     

     

     

                แชะ

     

     

     

     

     

     

                พี่เขาถ่ายรูปยองแจทำไมกัน

     

     

     

     

     

     

     

                ร่างสูงตรงหน้าก้มมองรูปที่ตัวเองถ่ายก่อนจะอมยิ้มน้อยๆ ตาคมหันมาทางนายแบบจำเป็นอย่างยองแจก่อนจะส่งยิ้มกว้างมาให้

     

     

     

     

                ไม่ทันได้สงสัยอะไรต่อ พี่ผู้ชายคนนั้นก็ได้เข้ามาใกล้ๆเขาแล้วเอ่ยเรียก น้อง

     

     

     

                คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมอง ยกนิ้วขึ้นชี้หน้าตัวเอง พลางเอียงคอน้อยๆถามอย่างสงสัย

     

     

     

     

                ครับ น้องนั่นแหละ

     

     

     

     

                อ่ะ เอ่อ พี่มีอะไรกับผมรึเปล่าครับ

     

     

     

     

                ว่างรึเปล่าพี่ชายตรงหน้าเกาท้ายทอยตัวเองเบาๆ ก่อนจะก้มหน้าพูดอ้อมแอ้มเสียจนยองแจต้องเงี่ยหูฟังดีๆ เป็นแบบถ่ายรูปให้หน่อยดิ

     

     

     

     

                ผมหรอ?” ชี้นิ้วเข้าหาตัวเองอีกครั้งอย่างงงๆ คนตรงหน้าพยักหน้ารับหงึกหงัก คือว่า…”

     

     

     

                ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรครับน้อง

     

     

     

     

                อ่า งั้นถ่ายแปบนึงก็ได้ครับพี่ พอดีผมรอเพื่อนอยู่

     

     

     

                ยองแจตอบรับคำของพี่ตรงหน้า เห็นท่าทางดูผิดหวังหน่อยๆของพี่เขามันเลยทำให้ยองแจปฏิเสธอีกคนไม่ลงสักเท่าไหร่นัก

     

     

     

                เอาน่า ถือว่าฆ่าเวลารอแบมแบมแล้วกัน

     

     

     

                คนตัวสูงยิ้มกว้างส่งมาให้เขาทันทีหลังจากจบคำนั้น เขาบอกให้ยองแจนั่งเฉยๆบนม้านั่งที่เดิม หรือจะทำอะไรก็ได้ และแต่ที่ยองแจจะสะดวก เพราะเดี๋ยวพี่เขาจะเป็นคนกดชัตเตอร์เวลายองแจอยู่ในอิริยาบถต่างๆเอง ซึ่งนายแบบจำเป็นอย่างเขาก็ได้พยักหน้าเข้าใจ

     

     

     

    คนตัวเล็กลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ ส่วนมือข้างขวาก็เอื้อมไปหยิบน้ำเปล่าข้างกายขึ้นดื่ม

     

     

     

                แชะ

     

     

     

                พอไม่รู้จะทำอะไรต่อ เลยหันไปขมวดคิ้วใส่พี่เขา แล้วพี่เขาก็

     

     

     

                แชะ

     

     

     

                โอเค ไม่ต้องดูรูปให้เสียเวลายองแจก็รู้แน่ๆว่าที่เพิ่งถ่ายไปเมื่อครู่หน้าเขาต้องตลกมากแน่ๆ

     

     

     

                ตื่อดึ้ง

     

     

     

                BamBam : โอเค เสร็จแล้ว เดี๋ยวออกไป

     

     

     

                ยองแจยกโทรศัพท์ขึ้้นมาดู เห็นแบมแบมตอบมาแบบนั้นเขาเลยส่งสติ๊กเกอร์ตอบกลับไปว่าโอเค

     

     

     

                แชะ

     

     

     

                นายแบบจำเป็นยกมือเกาหัวตัวเองแก้เก้อ อยู่ดีๆก็รู้สึกเขินๆเวลามีคนเอากล้องมาถ่ายตัวเองรัวขนาดนี้ ไหนจะสายตาและรอยยิ้มบางๆที่มุมปากของพี่เขาเวลามองที่รูปเขาอีก

     

     

     

                พี่เขาโคตรรดูดีเวลาจับกล้องเลย ให้ตายเถอะ!

     

     

     

                พี่ขอยิ้มให้กล้องสักรูปด้วยได้มั้ยพี่เขาเงยหน้ามาถามหลังจากก้มดูรูปถ่ายอยู่นาน

     

     

     

                ยองแจพยักหน้ารับ ก่อนจะส่งยิ้มหวานตามแบบฉบับที่แบมแบมเคยบอกเขาว่าเป็นรอยยิ้มที่น่ารักที่สุดของยองแจ

     

     

     

                อย่าว่าแต่แบมแบมเลย ร้อยทั้งร้อยบอกว่ารอยยิ้มของยองแจน่ะ น่ารักที่สุด!

     

     

     

                หนึ่ง สอง

     

     

     

     

                แชะ

     

     

     

     

     

     

                พี่ชายตรงหน้าก้มไปดูรูปที่ถ่ายเมื่อครู่แล้วอมยิ้มน้อยๆ ขออีกรูปนะครับ

     

     

     

                จบคำของพี่ตัวสูง ยองแจก็ฉีกยิ้มกว้าง ยกมือข้างขวาชูสองนิ้วให้คนหลังกล้องทันที

     

     

     

                คนตรงหน้าเดินเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะก้มหัวให้เขาน้อยๆ ขอบคุณที่เป็นแบบให้นะ

     

     

     

     

                ไม่เป็นไรครับ

     

     

     

     

                ยองแจส่ายหน้าเบาๆ พลางเงยหน้ามองพี่ด้านหน้าที่ทำท่าทางอึกอักจนเขาอดสงสัยไม่ได้

     

     

     

     

                เอ้อ น้อง

     

     

     

     

                “ครับ?”

     

     

     

     

     

     

     

     

    ขอไลน์หน่อยดิ เดี๋ยวส่งรูปให้

     

     

     

     

     

     

     

     

                คนตรงหน้าหยิบสมาร์ทโฟนออกมาก่อนจะส่งตรงหน้าเพิ่มเพื่อนมาให้ ยองแจนิ่งไปสักพักก่อนจะรับมาถือไว้แล้วพิมพ์ไอดีของตนลงในช่องค้นหานั้น

     

     

     

     

     

                เดี๋ยวพี่ส่งรูปให้นะ

     

     

     

                อ่า ได้ครับคนตัวเล็กพยักหน้ารับ หางตาเหลือบเห็นว่าแบมแบมเดินออกมาจากส่วนของบูธแล้ว เลยหันไปบอกลาพี่ช่างกล้องตรงหน้าแล้วเดินเลี่ยงออกมาหาเพื่อน ไม่วายได้ยินคำถามจากพี่ตัวสูงอีกระลอก

      

     

     

     

     

              น้องชื่ออะไรอ่ะ

     

     

     

                คนตัวเล็กหันไปตอบ ยองแจครับ ชเวยองแจ

     

     

     

                คนเป็นพี่หยักหน้ารับ

     

     

     

    พี่ชื่ออิมแจบอมนะ…”

    ก่อนจะส่งยิ้มบางๆที่มุมปากให้เขา

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ น้องยองแจ J

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ไง แผนจีบเด็กรุ่งหรือร่วง

     

     

     

     

    เสียงทักของเพื่อนสนิทดังขึ้นเมื่อแจบอมเดินเข้าไปทิ้งตัวลงบนม้านั่ง

     

     

     

     

     

    คนโดนถามส่งยิ้มหวานให้เพื่อน ระดับนี้ไม่มีร่วงครับ

     

     

     

     

    ยักคิ้วให้เพื่อนทิ้งท้ายก่อนจะหยิบโน้ตบุ๊คขึ้นมาไว้บนโต๊ะ จัดการส่งรูปในกล้องลงคอมพ์แล้วเปิดไลน์ทันที

     

     

     

     

    แจบอมกดเข้าแชทของเพื่อนคนใหม่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    You sent a photo

     

     

     

     

     

     

     

    ไม่นานคนตัวเล็กที่เขาหมายตาตั้งแต่แรกเห็นก็ตอบกลับ เจ้าของกล้องอมยิ้มบางๆที่มุมปากพลางเลื่อนสายตาดูข้อความที่น้องส่งมา

     

     

     

     

     

     

    CYJ : โห ทำไมพี่ถ่ายรูปสวยจังอ่ะ

     

     

     

     

     

     

    JB : ก็ไม่ได้สวยขนาดนั้นนะ

     

     

     

     

     

    แจบอมอมยิ้ม พลางพิมพ์แป้นบนโทรศัพท์แล้วกดส่งให้น้องไปอีกข้อความ

     

     

     

     

     

    JB : อยากถ่ายเก่งป้ะล่ะ เดี๋ยวพี่สอนให้

     

     

     

     

     

     

     

    CYJ : หูยย ได้หรอครับ

     

     

     

     

     

    คนตัวเล็กตอบกลับมาทันที ประโยคสั้นๆที่เหมือนถามให้แน่ใจของอีกคน ทำให้แจบยอมต้องเผยยิ้มกว้างออกมาให้กับสมาร์ทโฟน พร้อมๆกับฝ่ามือของเพื่อนสนิทฟาดมาเบาๆที่หัวไหล่อย่างหมั่นไส้ แจบอมหันไปมองคาดโทษ ส่วนเพื่อนตัวดีก็แค่ยักไหล่ไม่สนใจ คนตัวสูงร้องเหอะออกมาเบาๆก่อนจะก้มหน้าไปมองที่หน้าจอ

     

     

     

     

    JB : ได้สิครับ :)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อิมแจบอมขอบอกเลย เขาไม่ยอมจบแค่ส่งรูปให้น้องยองแจแน่ๆ

     

     

     

     

    ==FIN==

     

     

    คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน~ 

    เพราะคิดถึงทุกคนเลยไปขุดในคอมพ์มาค่ะ ฮือออ รักนะคะ ชเวยองแจ คิดถึงหนูจริงๆ ฮาา 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ หัวจัยส์

    #ดอทจ 

                                                                                                                                                                                                                   
     
     
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×