พันตะวันสาดแสงรัก - นิยาย พันตะวันสาดแสงรัก : Dek-D.com - Writer
×

    พันตะวันสาดแสงรัก

    เพราะถูกกล่าวหาว่ายุ่งกับสามีชาวบ้าน เธอจึงต้องลาออกจากร้านขายภาพ และตัดสินใจรับทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยจัดการต้นน้ำที่มีพันตะวันเป็นหัวหน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    47,537

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    47.53K

    ความคิดเห็น


    389

    คนติดตาม


    403
    จำนวนตอน : 77 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 62 / 13:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    พันตะวันสาดแสงรัก

    พัทธมน หญิงสาวที่รักการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับสามีชาวบ้าน และยังถูกคนรักใหม่ของมารดาปลุกปล้ำ โชคดีที่พันตะวัน หัวหน้าหน่วยจัดการต้นน้ำขุนดงมาช่วยไว้ได้ เขายื่นข้อเสนอให้เธอไปทำงานกับเขาบนดอยสูงในจังหวัดเชียงใหม่ โดยอ้างว่ามีจดหมายของพ่อเธออยู่ที่บ้านเขาในจังหวัดเพชรบูรณ์มาเป็นแรงดึงดูดใจ 

    เพราะในชีวิตตั้งแต่เกิดมาไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อประกอบกับอยากหลีกหนีให้พ้นจากเรื่องราวย่ำแย่และผู้ชายเลวๆ พัทธมนจึงตัดสินใจลาออกจากร้านขายภาพที่ตัวเองมีหุ้นส่วนอยู่แล้วเดินทางขึ้นเหนือไปกับชายแปลกหน้าที่เพิ่งพบกันไม่กี่ชั่วโมง


    ในฐานะหัวหน้าพันตะวันยอมรับว่าตะขิดตะขวงใจที่จะจีบลูกน้องคนสวยทั้งที่แอบพึงใจตั้งแต่แรกเห็นหน้าเพราะเขาไม่อยากให้เสียระบบการปกครองและไม่อยากทำตัวเป็นสมภารกินไก่วัด 

    แต่เมื่อผู้กองนรินทร์คู่แข่งรายสำคัญทำท่าจะมาแรงทำคะแนนนำหน้า ประกอบกับความรักมันล้นใจแถมยังมีตากับยายของเขาเป็นแรงหนุน ป่าไม้หนุ่มเลยทำคะแนนเพื่อปักธงชัยในหัวใจเธอ

    แต่พัทธมนจะรักเขาได้หรือในเมื่อวิมลินน้องสาวต่างบิดาของพันตะวันที่กล่าวหาว่าเธอเป็นชู้กับสามีหล่อนยังตามมาราวีไม่เลิกรา และชีวิตเธอก็ดูเหมือนจะซวยไม่หยุดเมื่อคู่ปรับตัวร้ายคือคนรักใหม่ของแม่ที่เข้าร่วมกลุ่มนายทุนรุกป่าต้นน้ำก็จ้องมุ่งร้ายเธอแบบกัดไม่ปล่อย




    พัทธมน 




    พันตะวัน


    ฝากผลงาน E-book ด้วยนะคะ คลิกที่ภาพปกเลยค่ะ


            

        

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น