ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาคารลงทะเบียนสมาชิกใหม่

    ลำดับตอนที่ #1 : ห้องลงทะเบียนสมาชิกใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      23 พ.ค. 56

    :)  Shalunla


    ยินดีต้อนรับสู่ห้องลงทะเบียน



    ขั้นตอนแรก เรามาทำความเข้าใจกันก่อน...
    เมื่อส่งแบบฟอร์มลงทะเบียนให้กับระบบแล้ว ห้าม! กรอกใหม่หรือแก้ไขใดๆทั้งสิ้น มิฉะนั้นระบบจะตัดข้อมูลทั้งหมดของคุณออกจากฐานข้อมูลสมาชิกชาวฟลอรัลวิงเอ็มไพร์ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพราะถือว่าเราได้เตือนไว้แล้ว
                                            
    และ ห้าม! คอมเม้นท์ข้อมูลอื่นๆที่นอกเหนือจากการลงทะเบียนในนี้ ไม่ว่าจะเป็น 'เข้ามาส่อง' 'เป็นไงบ้าง' หรือข้อความอื่นๆใดๆทั้งสิ้น นอกเหนือจากคำว่า 'ข้าพเจ้า ชื่อ.... ได้ทำการลงทะเบียนสมาชิกใหม่ Floralwing Empire เรียบร้อยแล้ว ' เพราะจะทำให้ข้อมูลที่ใช้ในการทำบัตรคลาดเคลื่อน หากมีผู้กระทำ และเป็นชาวฟลอรัลวิงเอ็มไพร์ เราจะทำการหักทรัพย์สินทั้งหมดที่มีอยู่ และผุ้นั้นต้องหาทรัพย์สินทั้งหมดใหม่ โดยเราจะไม่คืนให้ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
                                                                                                                                         
    ขั้นตอนที่ 2 กรอกข้อความและคอมเม้นท์
    ให้ท่านกรอกข้อความลงในช่องคอมเม้นท์ว่า....
    "ข้าพเจ้า ชื่อ...... ขอยืนยันสิทธิสมาชิกใหม่ในการลงทะเบียน"
    โดยใส่ชื่อของตัวเองหลังคำว่า ชื่อ... โดยใช้ชื่อนี้ ชื่อเดียวกันในการกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน ถ้าใช้คนละชื่อกัน เราจะลบข้อมูลออกไปทันที และท่านที่มีชื่อกลางให้ใส่ต่อไปเลย ตัวอย่างเช่น...
    "ข้าพเจ้า เซลีเซีย เรย์. เซอร์คอน ขอยืนยันสิทธิสมาชิกใหม่ในการลงทะเบียน"
     เข้าใจมั๊ยคะ? ถ้าหาก...ส่งคอมเม้นท์มาแล้วแต่มันไม่ขึ้นก็ให้รีเฟรซหน้านั้นหลายๆครั้งหรือกดกลับไปหน้าหลักของบทความแล้วค่อยเปิดเข้ามาใหม่ ถ้ายังไม่ขึ้นก็โปรดรออย่างน้อย 30 นาที แล้วมันจะขึ้นเอง อย่างที่บอกไว้ ห้าม! กรอกซํ้า แม้ในกรณีแบบนี้ก็ตาม


    ขั้นตอนที่ 3 ลงทะเบียนกันเถอะ
    มาถึงขั้นตอนลงทะเบียนแล้วค่ะ คลิก! แบบฟอร์มลงทะเบียน Floralwing Empire จากนั้นให้กรอกข้อมูลให้ครบ ห้ามขาดห้ามเกิน ส่วน Floralwing Empire ID ให้ดูจาก


    เข้าใจไหมคะ? ที่เหลือคิดว่าคงไม่มีปัญหานะคะ อ้อ! แล้วก็อีกอย่าง ในนี้น่ะใช้ภาษาเป็นกันเองก็ได้นะ ไม่มีใครถือหรอก ^^ เราก็เช่นกัน
    เซลีเซีย เรย์. เซอร์คอน
    เอ็มเพลสแห่งฟลอรัลวิงเอ็มไพร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×