ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 #บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่ #JARK

    ลำดับตอนที่ #2 : ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่ไปอีฟแอนด์บอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      35
      22 ต.ค. 59



    #บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่

    ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่ไปอีฟแอนด์บอย




    สถานที่ในข้อใดที่ผู้ชายเกลียดมากที่สุด
    1.ร้านเครื่องสำอาง
    2. ร้านเครื่องสำอาง
    3. ร้านเครื่องสำอาง
    .
    .
    .
    .
    100. ร้านเครื่องสำอาง!!!!

    ครับ กูอยู่หน้าอีฟแอนด์บอยสยามตอนนี้ครับ เพราะอีสวยไปเดินเฉิดฉายในช้อป ส่วนกูนั่งเล่นเกมเศรษฐีรอมันช้อปเสร็จ
                อีร้านเครื่องสำอางนี่ยิ่งกว่าดินแดนไร้รัก
                มันคือการใช้กรรมเน้นๆ
                หากคุณเป็นคนที่มาอีฟแอนด์บอย อ่ะ อีสาขาสยามก็ได้ คุณจะเห็นมนุษย์ผัวที่เป็นผัวแบบเดียวกับผมคือต้องหุบปากไม่กล้ามีปากเสียงใดๆ และนั่งรอ ยืนรอ ซิทอัพรอ วิดพื้นรอมนุษย์เมียเดินเฉิดฉายในช้อป
                บางทีมันหายไปเป็นชั่วโมง ได้มาร์กหน้ามาแผ่นเดียว เช่น อีสวยเป็นต้น
                วันนี้ชวนอีสวยมากินบิงซูแถวสยาม มันเลยขออนุญาต... ขออนุญาตเหี้ยไร มันเผด็จการ แดกเสร็จบอกจะเดินย่อย ก็นึกว่ามันจะไปเดินชิคๆในแพแรกอนนนนน ที่ไหนได้ พากูมาอีฟแอนด์บอย
                ตอนนี้ก็ต้องหามุมว่างๆ นั่งยองๆรอมันอยู่
                ทันใดนั้น
                ไล๊น์!
                ไลน์เข้า อีสวยนั่นเอง ไลน์มาตอนกูกำลังทอยลูกเต๋า สัส ติดเกาะร้าง อีสวย มึง!!!
                จ๋า สวย มีไรจ้ะ
                พิมพ์ตอบมันก่อน แพ้ก็ต้องยอมวะจุดนี้
              เตง
              เตง
              เตง

                มึงจะพิมพ์มาสามเตงทำไมอีสวย เล่นระนาดหรอ

    แต่ที่พิมพ์ไป
                จ๋า ตอบพร้อมส่งสติ๊กเกอร์หมีบราวน์ทำหน้าสงสัยไปหามัน
                เข้ามาช่วยเลือกลิปหน่อย
                เหี้ย! =[]=
                เลือกลิป
                ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ผมเดินเข้าอีฟแอนด์บอยเข้าไป คนเยอะชิบหาย อีเจ๊ข้างหลังไม่ต้องเอานมมาแนบหลังกู รู้ว่ากูหล่อ แต่กูมีเมียแล้ว เมียกูสวยมากด้วย และใช้เงินเก่งด้วย แต่รักเมียจ้ะ

    มันบอกว่ามันอยู่ตรงล็อค NYX

    แล้วอีก NYX นี่ยี่ห้อไรวะ รู้จักแต่เมเบลลีนนิวยอร์คตอนดูเดอะเฟซซีชั่นสองกับมัน

    แม่งอยู่ตรงไหนวะ ชั้นบนรึปล่าว

    ไล๊น์!

    อยู่ไหนอ่ะ

              ช้า

              เนี่ย อีชะนีข้างหลังทำหน้าไม่พอใจแล้วอ่ะ

              ก็เลือกลิปอยู่

              แม่ง

              หงุดหงิดล่ะ

                เดี๋ยวๆ อีสวย ให้เวลากูหามือถือแป้บนึงไม่ได้รึไงวะ อ้าว อีชิบหาย มันอารมณ์เสียแล้ว ตกลงมันอารมณ์เสียกูหรือผู้หญิงที่ไปทำหน้าไม่พอใจใส่มันวะ แล้วตกลงกูต้องไปหาอีล็อค NYX ตรงไหนวะ

                “น้องๆ เอ็น วาย เอ็กซ์ มันอยู่ตรงไหนอ่ะ” ว่าแล้วก็ถามพนักงานด้านบน

                “นิคส์ป่ะพี่”

                กูไม่รู้ กูโง่

                “เออ อะไรนั่นแหละ มันอยู่ไหนอ่ะ”

                “ด้านล่างพี่ เดินเข้ามาก็เห็นเลย”

                กูจะเห็นไหม มึงดูคนเข้าช้อปมึงด้วย

                “กำลังมีโปรเลยพี่”

                นั่นไง ยิ่งมีโปรคนยิ่งรุม กูจะเห็นไอสวยไหมล่ะ

                ผมรีบลงบันไดไปหาอีสวย เจอมันล่ะ ยืนหน้าเหม็นใส่ผู้หญิงข้างหลังอยู่

                แต่กูว่าระเบิดลงที่กูแน่จ้า

                ผมเดินเข้าไปหาอีสวย มันหน้าบึ้งแต่ยื่นแขนมาให้ แขนสวยๆของมันเลอะไปด้วยรอยปาด

                มึงสวอชลิปเบอร์นี้เลยหรอวะเลย อีกนิดนึงก็ไหล่มึงล่ะ

                “สีไหนดีอ่ะ”

                อีเหี้ยยยยยยยย คำถามนี้อีกแล้ว

                คือมึงเก็ตฟีลป่ะครับ แบบกูเห็นแค่สีเดียว แต่มึงเห็นสีเป็นล้านสี

                “สีแดงก็ดีนะสวย” กูเห็นแต่สีแดงอ่ะ

                “แดงไหนอ่ะ”

               

                ……

                ………

                แคลตอนกูเรียนปอตรียังง่ายกว่าคำถามนี้ของมึงอีก

                “มันต่างกันตรงไหนอ่ะ”

                “มันต่างกันดูดิ นี่แดงอมส้ม นี่แดงอมชมพู นี่แดงอมม่วง นี่แดงเลือดหมู”

                “มันก็สีแดงป่ะสวย”

                ชิบหายล่ะ มันมองแรงล่ะ

                “หมายถึงสวยทาสีไหนก็สวย”

                “แต่สีนี้ก็สวยนะ”

                ไอสวยยกแขนอีกข้างขึ้นมา โอ้โห มึงสวอชสองแขนเลยหรอวะ อีกข้างเป็นสีนู้ดหมดเลย

                “สีนู้ดก็เหมาะกับสวยจ้ะ สวยทาอะไรก็สวย”

                “ให้มาช่วยเลือกป่ะ ไม่ได้ให้มาอวย” มันบ่นล่ะ

                “เอาสีแดง” ผมเลือก

                “แต่สีเคนดัลกำลังมาแรงนะ”

                สีเคนดัล สีเหี้ยอะไร ว้อททททททททททททททททททท

                “สีเคนดัลคือสีไรอ่ะ”

                “สีที่เคนดัลเจนเนอร์ใช้ไง โอ๊ย แจ็คอ่ะ” มันงอนแล้วมันก็เดินตุ๊บๆไปเค้าท์เตอร์จ่ายเงินพร้อมสีเคนดัลที่มันเลือกไว้อยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว

                ตกลงมันเลือกสีได้แล้วหรอวะ

                “สวย!

                ผมตะโกน

                มันหันมามองค้อน

                “เอาบัตรเราไปดิ”

                ว่าแล้วก็มอบบัตรไปให้มัน มันยิ้มแฉ่งเลย

                ฮือ สวยยิ้มสวยที่สุดจ้ะ

     

                รักสวยจ้ะ

                จาก ไอหล่อเอง



    TALK

    ดิฉันเองที่อ่านเอ็น วาย เอ็กซ์ orz ฟิคตามอารมณ์ที่ไม่มีแม้กระทั่งพล็อต 

    ไม่ได้ค่าพีอาร์จากอีฟแอนด์บอย T^T แต่เรื่องลิปนี่ผู้ชายแยกไม่ออกจริงๆอ่ะ 

    เคยไปให้พ่อเลือกลิปให้ พ่อบอกมันสีเดียวกัน...  ค่ะไม่มีผัวนั่นเอง

    #บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×