ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 #บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่ #JARK

    ลำดับตอนที่ #1 : ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่เบื้องต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.57K
      49
      21 ต.ค. 59

     


    #บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่

    ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่เบื้องต้น



                ผัวทาส เป็นคำนาม

                เป็นสิ่งที่ไม่มีวันเป็นไทแม้รัชกาลที่ห้าจะยกเลิกระบบทาสไปแล้วก็ตาม

                ผมคิดว่าผัวทาสสามารถเป็นประธานได้

                เพราะผมว่าผัวทาสมันเป็นกรรม

     

                ไอสวย หรืออาร์ตตัวแม่

                ไอสวยคือผู้ชายตัวเล็ก ตัวบางๆ หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ปากมันสีชมพู๊ชมพูน่าจุ๊บมากๆ เวลามันนอนนะ ขนตาแม่งส๊วยสวย เวลามันหลับเหมือนนางฟ้าตัวเล็กๆ แต่ถ้ามันตื่นมันคืออาร์ตตัวแม่ดีๆนี่แหละ จิตใจมันลึกล้ำเหนือกำหนด มันคือศิลปะประเภทแอบสแตกของแท้ ไม่สามารถให้นิยามได้

                คบกับมันมาสิบปีแล้ว นานเน๊อะ ผ่านอะไรกันมาเยอะแยะจนไม่รู้จะทิ้งมันไปหาใครใหม่ เพราะถ้าผมทิ้งมัน มันเอาผมตายแน่ๆ ถ้าจะทิ้ง ผมว่ามันนี่แหละที่น่าจะทิ้งผม ทิ้งผมไปทำผมบ้าง ไปนวดบ้าง ปล่อยให้กูทำมาหาแดกส่งเสียมึง

                อีสวย!

                ล้อเล่น คือมันก็ทำงานแหละ มันทำงานเป็นบรรณาธิการนะ ถึงมันทำตัวเป็นคุณนายแล้วใช้เงินผัวอย่างผมไปวันๆก็ตาม มันทำงานให้นิตยาสารแฟชั่น ส่วนผมก็เป็นวิศวะ จะให้ผมจบไปทำไร หมอหรอ โอ้ย ตลกแดกล่ะ จบมาก็เลยเป็นวิศวะ สมัยเรียนเป็นพี่ว้ากเว้ย เมื่อก่อนเต๊าะไอสวยมันไง มันก็เขิ๊นเขิน ทุกวันนี้ออร่าพี่ว้ากหายเหลือแต่พ่อบ้านใจกล้า

                ด้วยความที่อีสวยมันทำงานนิตยสารแฟชั่น แฟชั่นเสื้อผ้ามันต้องมาก่อนอันดับแรก เงินเดือนกูออกปุ๊บ ชวนกูไปห้าง ไอเราก็นึกว่าจะพาไปหาอะไรดีๆกิน ที่ไหนได้มันเอาเราไปเซ็นต์ชื่อตอนมันรูดบัตรซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่

                ถ้ามันให้ไปเซ็นต์นี่ถือว่าให้เกียรติแล้วเพราะปกติมันแม่งรูดเอง ปลอมลายเซ็นต์เอง

                ผมไม่ใช่คนกลัวเมียเว้ย เขาเรียกว่ารักและเคารพเมีย ไม่อยากมีเรื่องกับมัน ตัวมันเล็กสู้ผมไม่ได้หร๊อก ขึ้นเสียงใส่ก็หงอแล้ว หมายถึงมันอ่ะขึ้นเสียงใส่ผมก็หงอแล้ว คือแบบให้เกียรติมันไง๊ ไม่หาเรื่อง ลดความเบาะแว้งในครอบครัว

                เออ วันนี้ใช่ป่ะ มันเอาอีกล่ะมึง มันเหิมเกริมอีกแล้วมึง

                “แจ็คสันนนนนนนนนนน”

                “ไรจ้ะสวย” ผมหันไปถามไอสวยที่เรียกชื่อผมทันที คนเราต้องรีบขานรับมัน ให้มันตะโกนครั้งที่สอง เลเวลความโมโหมันจะเพิ่ม ถ้าครั้งที่สามสี่นี่คือจองวัดได้เลย ไม่ได้ตายหรอก แต่ไปนอนวัดแทน

                “เตงว่าอันไหนสวยอ่ะ” นังสวยมันยื่นนิตยสารแฟชั่นภาษาญี่ปุ่นที่มันไปสั่งมาจากคิโนะมาให้ผมดู

                ชิบหายล่ะคำถามนี้ คือมันเป็นจิตวิทยาขั้นสูงเว้ย มันคือการทายใจว่าอีสวยมันเลือกอันไหนไว้แล้ว ถ้าเลือกไม่ตรงกับมันก็โดนด่า ถ้าเลือกตรงใจมันมันก็จะถามว่าอีกตัวนึงไม่สวยหรอ สรุปมันอยากได้สองตัว อีชิบหาย คราวซวยมาถึงแล้วอ่ะ

                “ทางขวา”

                “อืมมมม เตงว่าทางซ้ายไม่สวยหรอ”

                กูซื้อหวยไม่เคยถูกกกกกกกกกกกกกก อีสวยยยยยยยยยยย มึงงงงงงงงงงงงงงงง

                “อีกอันก็สวยจ้ะ”

                “อ้าว แล้วกับอันแรกอันไหนสวยกว่า”

                ตกลงมึงจะเอาสองอันใช่ป่ะวะสวย

                “ทางขวาสิ สวยที่สุดจ้า”

                “เลือกไม่ได้อ่ะ

                มันเกริ่นมาแล้ว มึง มันเกริ่นมาแล้ววววววว

                “งั้นเอาสองตัวไปเลยสิจ้ะ”

                แม่งเอ๊ยยยยยยยยยยยยยยย เงินกู เมื่อไรกูจะได้แผ่นเกมใหม่

                อีสวย มึง

                “เอาการ์ดไปเลยจ้า” ว่าแล้วก็ยื่นการ์ดให้มัน

                ดูแววตามันตอนรับการ์ดกูไปสิ สดใสกว่าตอนกูไปสารภาพรักมันอีก

                “มาร์ครักแจ็คสันนะ” ว่าแล้วมันก็มาจุ๊บแก้มซ้ายจุ๊บแก้มขวา

                เออ รักไปแล้วทำไงได้ เกมไม่เอาก็ได้ เอามันนี่แหละ

                “รักสวยเหมือนกันจ้า”

                “อย่าเอาผ้าไปส่งซักให้ด้วยนะจ้ะ” 

                อีสวยยยยยยยยยย มึงงงงงงงงงงงงงงงงง

                กูขึ้นเลยนะกูขึ้น

                ขึ้นไปเอาผ้าในห้องไปส่งซักให้มัน

     

                รักสวยจ้ะ

                จาก ไอหล่อเอง

     







    TALK

    ชื่อฟสตค่ะ @foolstop10 

    เป็นฟิคสั้นๆ ค่ะ แต่จะมาถี่ๆ เพราะมันสั้น 

    เป็นฟิคไร้สาระ ไม่มีอะไรเลยนอกจากไอสวยและไอหล่อ

    ฝากไอสวยกับไอหล่อไว้ด้วยนะคะ #บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×