รอยแค้นซ่อนรัก - นิยาย รอยแค้นซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    รอยแค้นซ่อนรัก

    โดย Fondo Eyes

    ขอแจ้งว่านี่คือนิยาย Yaoi ชายรักชาย เป็นนิยาย Side Story จากนิยายปกติ ถ้ารับไม่ได้...ขอให้ผ่านมันไปนะคะ แต่ถ้าชอบก็ขอแจ้งว่าดราม่าค่ะ และเป็นคู่ SM นะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    446

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    446

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 58 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


    คำโปรย...

     

    เปโดร เวนทูร่า มารีนา

    หัวหน้าแก๊งมาเฟีย “ฟอร์ตูน่า” ที่ถือว่ามีอิทธิพลในประเทศสเปน แม้เบื้องหน้าจะเปิดบ่อนคาสิโนเวนทูร่า ทว่าเบื้องหลังกลับทำสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ด้วยนิสัยโหดเหี้ยม เป็นคนเจ้าอารมณ์ ทำให้ลูกน้องเกรงขาม และไม่กล้าคัดค้านความคิด แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้ว...เปโดรกลับแบกรับภาระหน้าที่ซึ่งได้รับจากบิดาที่สั่งเสียให้เขาสืบทอดแก๊งฟอร์ตูน่า และกำจัดทุกคนในแก๊งวอลเดซซ่า โดยเฉพาะทายาทของตระกูลวอลเดซ ซึ่งเขาไม่มีทางปฏิเสธได้ และนั่นเป็นการสร้างความแค้นให้กับน้องชายต่างมารดา แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าอีกฝ่ายแค้นเขาแค่ไหน แต่ความรู้สึกในใจก็มีแต่เพิ่มมากขึ้น

    'แม้นายจะแค้นฉัน หรืออยากฆ่าฉันแค่ไหน แต่ความจริงที่ว่าฉันรู้สึกยังไงกับนายก็ไม่เปลี่ยน และนายก็คงรู้ตัวดีว่านายหนีไปจากฉันไม่ได้ จนกว่าฉันจะตาย'

     

    เบนจามิน เวนทูร่า โซลอส (เบน)

    รองหัวหน้าแก๊งฟอร์ตูน่า...น้องชายต่างมารดาของเปโดร เพราะความเจ็บปวดที่เปโดรสร้างให้เขาในวัยเด็ก ทำให้เบนจามินเลือกจะปฏิเสธคนรอบข้าง ทว่า...เมื่อได้เจอเพื่อนตาย เขากลับต้องพบว่าอีกฝ่ายต้องตายด้วยคำสั่งฆ่าของพี่ชาย ความแค้นถูกฝังแน่นในใจ รอวันเอาคืน แม้เขาจะพยายามทำทุกทางเพื่อลงมือฆ่าพี่ชายตัวเอง ทว่าสายใยบางอย่างในใจที่พันผูกไว้ ทำให้เขาใจกล้าไม่พอ และแล้วก็ถึงเวลาที่เขาต้องเลือก...ระหว่างการปกป้องสายเลือดของเพื่อนตาย และการทำตามคำสั่งของคนที่พรากเพื่อนตายของเขาไป ไม่ว่าเลือกทางไหน เขารู้ดีว่าเขาต้องเจ็บปวดทั้งนั้น

    'ถึงฉันจะเลือกเกิดไม่ได้ เลือกที่จะเดินบนเส้นทางที่ต้องการไม่ได้ แต่ฉันก็เลือกที่จะทำในสิ่งที่ถูกได้ และมันก็จบลงแล้ว ถึงจะอย่างนั้น...บางอย่างมันกลับไม่จบลง'

    ความรัก 'ต้องห้าม' ระหว่างพี่น้อง แม้จะไม่ได้มีสายเลือดมารดาร่วมกัน แต่สายเลือดของบิดาที่ข้นยิ่งกว่า ไม่เพียงพันผูกชายสองคนให้มีใจรัก ทว่าก็สร้างความเจ็บปวด และความแค้นขึ้นมาด้วย ยิ่งรักมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งแค้นมากเท่านั้น เมื่อคนหนึ่งพยายามที่จะทำให้อีกคนยอมรับความรัก อีกคนกลับพยายามซุกซ่อนเพราะความแค้น บทสรุปของความรักต้องห้าม และความรักจะชนะความแค้นได้หรือไม่?

     

    ติดตามได้ใน...

    รอยแค้นซ่อนรัก

    เร็วๆ นี้ค่ะ

     


    *ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายสำหรับผู้ใหญ่ ถ้าตอนไหนมีฉากร้อนแรงจะใส่วงเล็บ >> (++) แบบนี้ไว้ด้านหลังตอนนะคะ ซึ่งจะไม่เอาลงในเว็บทั้งเด็กดี และนิยาย จะเอาลงในหน้าเพจเฟสบุ๊คเท่านั้นนะคะ
    **ปล. เรื่องนี้เป็น Side Story ที่เขียนเพิ่มเติมมาจากนิยายรักโรแมนติกปกติ (ชายxหญิง)

    ใครอยากติดตามเรื่องราวรักโรแมนติกของโคแก่(ผู้ชาย) กับหญ้าอ่อน(ผู้หญิง) กดที่รูปด้านล่างได้เลยนะคะ





    สามารถติดตามข่าวสาร และพูดคุยกันได้ตามเพจนี้เลยนะจ๊ะ

    อย่าลืมกดไลค์กันน๊าาาา 




     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น